Ngoại truyện 1

3K 272 18
                                    

1.

Huang Renjun vốn muốn tạo cho anh bác sĩ nhà trồng một bất ngờ thật ngọt ngào, lén lút đút lót mấy cô y tá trực quầy lễ tân của khoa Ngoại tuyệt đối đừng nói cho hắn biết chuyện cậu chờ trong phòng nghỉ.

Kết quả là ôm thỏ bông nằm trên ghế ngủ quên trời quên đất, tỉnh dậy đã thấy ghế sô-pha vừa ngắn vừa nhỏ thêm một bộ xương, chật chội không nhúc nhích nổi nhưng cũng chẳng đáng là bao so với vòng tay ôm lấy eo cậu chặt cứng.

Huang Renjun vặn vẹo muốn nới lỏng, không ngờ đến thậm chí còn bị siết chặt hơn.

"Đừng."
Na Jaemin ở sau lưng như vừa chìm sâu vào giấc ngủ bị đánh thức, giọng trầm thấp khản đặc.
"Injun, đừng quậy."

Có những chuyện xảy đến chỉ cần dùng một từ đã có thể hình dung ra. Biên kịch Huang mềm mại như bông khựng ngang người. Hai má rất nhanh đã nóng phừng phừng tưởng có thể đặt chảo lên trên mà chiên trứng.

"Em xin lỗi."
Cậu nói lí nhí, tiện đưa tay nhỏ của mình nắm lấy bàn tay dài đẹp đẽ.
"Muốn tạo chút bất ngờ mà lại ngủ quên mất."

"Anh thật sự đã bất ngờ."

Na Jaemin cúi xuống dụi đầu vào hõm cổ nhỏ nhắn nơi em của gã. Hương hoa cam hoà quyện với thanh yên nhẹ nhàng thoang thoảng quấn bện nơi làn da mềm mại mướt mát như lụa như bông.

Là hương nước hoa hắn tặng em nhân dịp sinh nhật đánh dấu tuổi trưởng thành, em nói em rất thích, sau này hết rồi lại mua mới, chỉ dùng đi dùng lại duy nhất một loại này.

Na Jaemin nói tên của nó là "Sun song", bài hát với ánh nắng mặt trời rực rỡ nhuộm cả màu biển vàng, đặc sắc hệt như em.

"Anh ơi."

Dường như có trái tim nọ đang lửng lơ chơi vơi bỗng rơi xuống lộp độp. Bác sĩ Na hít một hơi thật sâu, em đáng ghét quá.

"Ơi."

Huang Renjun xoay người lại rúc sâu vào lồng ngực rắn rộng, hơi ấm lan tràn.

"Em ngủ đủ rồi, mình về nhà xem phim đi."

Tháng mới vừa qua báo hiệu tiết lập xuân nhưng không khí lạnh vẫn tràn về tê tái. Dự báo thời tiết nói rằng có lẽ phải đợi thêm vài ba tuần nữa mới có thể được thấy lại nắng ấm mặt trời.

Na Jaemin cho rằng bàn thân không cần những thứ đó, bởi hắn đã có riêng cho mình một mặt trời dịu êm, một mặt trăng tĩnh tại, tuy hai mà một, tuy một mà hai.

Huang Renjun em của hắn, mỗi sớm trước khi đi làm đều được ngắm em thở đều trong vòng tay mình, mỗi tối trở về liền có thể thấy em bật dậy từ ghế sô-pha lao vào trong bếp vì muốn hâm nóng đồ ăn thật nhanh cho hắn.

Có khi em nhăn mũi, nũng nịu anh đánh răng cho em đi.

Có khi em lại xoa bụng cười hì hì, anh về muộn quá làm em đói muốn xỉu.

Đôi lần em như xem được điều gì hứng thú lắm, mới chỉ thấy hắn lấp ló đã chạy đến chồm lên quấn chặt hắn như con gấu nhỏ.

Huang Renjun không nhận thêm phim, mỗi ngày đều thư thái trải nghiệm nhiều điều mới mẻ mà chẳng cần đến ai phải lo lắng hay chở che cho em. Đến cuối ngày, em sẽ cùng hắn thảo luận rất nhiều thứ.

NaJun|Hôm nay người tôi yêu kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ