31.
Em không thích như vậy.
Huang Renjun tình cờ đứng ở chính gốc cây mà mới đêm qua thôi Zhong Chenle tưởng tượng ra biết bao con bọ hay hồn ma, đút tay vào túi áo khoác, mệt mỏi lùi một bước, nói rằng em không thích như vậy.
Lee Donghyuck đang ở đâu nhỉ? Còn cả Park Jisung, cả Zhong Chenle, và thậm chí không kìm được lòng nghĩ đến tràng giang đại hải những lời tỏ tình của bác sĩ Na ngày hôm trước nữa.
Đâu hết rồi?
Người bên tổ trợ lý đạo diễn của Lee Donghyuck chết bầm lại nhân cơ hội khi người trong đoàn đi đâu hết thảy, níu lấy tay cậu mà tỏ ý mai mối, kiên trì đã một tuần nay không tha.
Con mẹ nó còn nói rằng người kia không đánh giá chuyện cậu từng yêu nhiều. Có quyền sao?
"Em thật sự đã có bạn trai rồi."
Nói đi nói lại vẫn không ai tin, chỉ vì vừa mới đây cậu vẫn còn xác nhận tình trạng độc thân. Họ cho rằng cậu đang lấy lý do chống đối, cất công gãy lưỡi khuyên hãy gặp thử dù chỉ một lần, giống hết như đa cấp quảng bá bảo hiểm nhân thọ.
Người làm trong giới giải trí dù hậu cần hay tiền cần đều có cái điên không cách nào lý giải được. Huang Renjun tự nhận thấy rằng nếu không nhờ anh Huang, phu nhân Lee và ông bà Na dạy dỗ mình nên người thì bây giờ không phải tiếng dớp đầy người thì cũng là chìm nghỉm trong dèm pha người đời, cho nên ngoại trừ việc mang tiếng yêu đương thiếu nghiêm túc thì hồ sơ đúng là không thì vết.
Đại loại là đối phương, người đang cố gắng mai mối cậu với em trai của gã đã từng điên cuồng theo đuổi cậu bất thành, xe đến ngách hẹp bắt buộc phải quay đầu. Thế mà lại tìm cách đưa cái xe khác vào?
Gã nói, anh không tin đâu, trừ khi em gọi cho bạn trai em xuất hiện ngay ở đây.
Huang Renjun trợn mắt, người đang ở tận trời Tây làm sao mà xuất hiện ngay được.
"Vậy thì là nói dối."
Cậu siết tay thành quyền xin thề, nếu như không phải vì muốn giữ mặt mũi cho cả đám Lee Park Zhong kia trong giới làm phim, Huang Renjun này nhất định đấm cho gã không ngóc đầu lên nổi.
Sức chịu đựng của con người có giới thiệu, mà xin tự giới thiệu bản thân là Huang Renjun tính nóng như kem, chỉ có thể ngoan hiền ở trước mặt bác sĩ Na, rất dễ cháy nổ kẻ ngoại đạo xin đừng đến gần.
Cậu lật điện thoại ra, trên màn hình khoá hiện thị người gọi nhỡ là đạo diễn Lee, lập tức xoay ra cho đối phương xem, ngón cái cố tình che thời gian nhận vốn là từ hơn một tiếng trước.
Đôi khi không dọn rác màn hình cũng là một cái lợi.
"Em phải đi rồi. Anh thông cảm giúp em nhé."
Hôm nay chính là buổi quay cuối cùng. Lee Donghyuck lặn lội đến tận miền đất xa xôi hẻo lánh này cũng chỉ vì khung cảnh thung lũng hoa vàng dựa núi hướng sông, nước trong lấp lánh, đã vào đông lạnh tím tái mà nắng vàng rực rỡ.
Khi nãy Huang Renjun phát hiện ra mình để quên điện thoại ở túi ngủ, tâm lý hỗn loạn sợ để lỡ mất bất cứ một tin nhắn nào từ bác sĩ Na nên lập tức chạy về để lấy. Kết quả thì đã thấy rồi, không những không có thông báo mới nào, lại còn bị giữ lại nghe mai mối tự nguyện trên cơ sở bắt buộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
NaJun|Hôm nay người tôi yêu kết hôn
FanfictionThể loại: Longfic, hiện đại, Bác sĩ Na x Biên kịch Huang, Na lớn hơn 6 tuổi, HE Couple: Jaemren, Jichen, Markhyuck, một chút Jele Tình trạng: Hoàn Người viết: Đan