Chương 10

2.7K 235 30
                                    

19.

Na Jaemin đứng dậy ra về ngay trước khi sự việc tiến triển thêm bước thứ hai sau bữa ăn tối muộn. Có hai vấn đề bất thình lình xảy ra khiến mối quan hệ giữa hai vị bác sĩ như quả bóng bên ngoài căng bóng bên trong rỗng tuếch đầy khí đến phát nổ không chút tàn dư.

Phát súng đầu tiên nổ ra, Kim Jinju có hai cái điện thoại, một cái dành cho công việc, cái còn lại dành cho cá nhân. Bác sĩ Kim mắc chứng OCD cấp độ nhẹ, gọi là ám ảnh cưỡng chế. Người bệnh mắc chứng OCD thường có những hành vi, suy nghĩ lặp đi lặp lại một cách vô nghĩa để giảm bớt căng thẳng hay lo âu, hoặc đơn giản chỉ để thoả mãn mắt nhìn của bản thân.

Vậy nên ở mức độ không đáng lo ngại, Kim Jinju đơn thuần có thói quen xếp sắp mọi việc, mọi vật theo một trật tự nhất định. Giả như điện thoại dành cho công việc sẽ lưu chức vụ kèm với tên họ, ví dụ bác sĩ Na. Còn điện thoại dành cho người thân quen sẽ lưu về độ tuổi và tên, ví dụ anh Jaemin.

Vấn đề xảy đến là khi cô chạy xuống tầng lấy đồ giao hàng trong khi điện thoại cá nhân vẫn mở, còn Na Jaemin thì đang dở tay rửa bát. Chuông báo tin nhắn liên hồi khiến hắn không thể không để tâm, khi quay người nhìn sang, đập vào mắt hắn là hai chữ thầy Cho với quá nhiều những nội dung tình tứ.

Na Jaemin ngỡ ngàng đến thốt không nên lời. Khi tiếng mở đóng cửa vang lên lanh lảnh giữa không gian yên tĩnh, bốn mắt nhìn nhau vô cùng thiếu chân thực, ngột ngạt chết lặng.

Hắn hỏi, thầy Cho là ai.

Na Jaemin biết một thầy Cho, họ tên đầy đủ là Cho Hyunso, là tiền bối, cũng là trợ giảng cho cố vấn của hắn, tạm có thể coi là anh em thân thiết trong ngành. Cho Hyunso làm ở trường đại học, từng ghé văn phòng của hắn chơi, từng đụng mặt Kim Jinju, và từng khen mắt chọn vợ của hậu bối Na thật tốt. Điệu cười giả lả ngày ấy nghĩ đến liền cảm thấy thật buồn nôn.

Na Jaemin chậm rãi hỏi lại lần nữa, thầy Cho là ai. Nếu thật sự là người ấy, hắn thậm chí còn cảm thấy bị phản bội gấp bội lần.

Kim Jinju rất dễ khóc, nước mắt tròn trong veo lăn ra như hạt trân châu lấp lánh, nói Jaemin, em xin lỗi, em sai rồi.

Hắn lặng thinh, chỉ có thể nghe tiếng nấc đè nén trong lồng ngực và cổ họng của đối phương. Rõ ràng quá đột ngột, quá bất ngờ, hắn nhất thời chưa biết nên phản ứng ra làm sao. Mắt di chuyển xuống biểu tượng gọi video, trước sững sờ nơi Kim Jinju, hắn nhấn vào, lực tay nhẹ tênh.

"Na Jaemin của em về rồi hả?"

"Chào tiền bối."
Quả nhiên là Cho Hyunso. Na Jaemin bật cười, bình tĩnh đến lạ.
"Có dịp tốt thì gặp nhau nhé."

Nói xong liền tắt máy.

Na Jaemin không biểu cảm ngồi xuống chiếc ghế đẩu đặt cạnh bàn bếp, chiếc ghế đẩu mới mấy phút trước hắn ngồi đối diện với Kim Jinju vừa ăn vừa nói những chuyện bâng quơ giản đơn.

"Nói xem, lý do gì khiến em vẫn ở lại với mối quan hệ rỗng không này?"

"Jaemin, em xin lỗi."

NaJun|Hôm nay người tôi yêu kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ