Chương 15

2.9K 226 36
                                    


29.

Lịch trình tuần mới được gửi đến hộp thư  của bác sĩ Na chỉ còn lại duy nhất một buổi hội thảo kéo dài khoảng bốn tiếng hơn. Phía ban tổ chức thông báo thay đổi, các nội dung thuyết trình được chọn lọc để có thể đưa ra những thông tin chuẩn xác nhất có thể nên có thể rút ngắn được phần lớn thời gian dư thừa.

Na Jaemin làm việc gì cũng nhanh chóng gọn gàng, lập tức chủ động đặt vé máy bay ngay ngày hôm sau để trở về nhà. Toàn bộ quá trình xuyên suốt ba ngày, hắn không một lần liên lạc với Huang Renjun, mà một cách tình cờ có chủ đích, cậu ấy cũng không một lần liên lạc với hắn.

Nghe Lee Minhyung nói rằng đạo diễn Lee nọ vô tình tìm được điểm quay đặc biệt xuất thần cho những tập cuối cùng ở một nơi xa xôi hẻo lánh, trong vòng chưa đến nửa ngày toàn bộ đoàn làm phim xách đồ lên xe bay biến. Đất rộng người đông, độ phủ sóng nội vùng kém hơn cả kém, kết quả anh nhận được đúng một tin nhắn báo mạng yếu xong liền mất liên lạc.

Bác sĩ Lee nói với Na Jaemin, đại ý là thay mặt toàn thể đàng nhà trai gửi lời trấn an hắn đừng lo, mà trên thực tế, em của hắn đã cho hắn biết từ sớm.

Na Jaemin vừa về nước đã lập tức cho xe đến thẳng cơ quan của bố. Mối quan hệ bố con của bọn họ vốn đã không được coi là quá đầm ấm sum vầy, bước ra khỏi cánh cửa nhà liền trưng ra bộ dạng công tư phân minh, người dưng nước lã.

Bất ngờ xuất hiện ở trụ sở không hẹn trước, bất kể là Bộ trưởng Na có đang bận hay không bận, hắn vẫn bắt buộc phải ngồi ở sảnh chính chờ thư ký báo lên.

"Bố."
Người ta vẫn thường nói, dáng vẻ cao ngạo lạnh nhạt của bác sĩ Na so với bố hắn chính là từ cùng một khuôn mà đúc ra.
"Có thể nói chuyện một chút không?"

"Đừng bảo anh gây hoạ rồi đến đây cầu cứu."
Na Daehan rời mắt khỏi tập văn kiện cần phải ký gấp trong ngày. Khi ông ngẩng đầu lên vừa vặn thấy hắn đặt lưng xuống ghế sô-pha, tự mình rót trà, tự mình uống.

"Không mất nhiều thời gian đâu."
Na Jaemin nghiêng mặt nhìn đối phương vẫn ngồi yên vị tại bàn làm việc không có ý định di chuyển, nghĩ đi nghĩ lại liền cảm thấy không đúng.

Hắn là người chủ động tìm đến, cũng là bậc con, không vì lý gì lại bắt bố rời vị trí chỉ để nghe chút chuyện của mình.

Có lẽ trong thâm tâm Bộ trưởng Na đang đặc biệt lưu ý động thái của hắn. Ánh mắt nghi ngờ dò xét không lẫn vào đâu bất cứ khi nào hắn mở lời trước trong một cuộc hội thoại.

"Bố."
Na Jaemin đứng dậy bước đến trước mặt ông, trạng thái hoàn toàn bình tĩnh thể hiện rất rõ hình thế của một lời thông báo sắp tới.
"Con có người yêu rồi."

Na Daehan rõ ràng là có chút sửng sốt không thể tin được, tay cầm bút vô thức nới lỏng.
"Có người yêu thì cứ có người yêu. Đã bao giờ anh thông báo cho bố mẹ đâu?"

Quả thực không sai. Na Jaemin vốn chẳng để tâm đến chuyện này cho đến khi nghe bố mình nói ra, rằng hắn chưa khi nào, với bất cứ một đối tượng, hay bất cứ mối tình nào mà người nhà hắn được biết, kể cả khi hắn đã ra mắt bố mẹ của một vài bạn gái trước đó.

NaJun|Hôm nay người tôi yêu kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ