Phần 1Tác giả: Tam Diệp Thảo Tiêu Tiêu
Xe bus bị phát giác là song tính chương đánh số:6514786
Xe bus thượng.
Tấn Thần Thần ngồi ở dựa cửa sổ vị trí thượng, lười biếng ngáp một cái: “Buồn ngủ quá.”
Hắn đầu gối lên dựa cửa sổ cánh tay thượng, mơ màng sắp ngủ.
“Cái gì hương vị,” trong xe có người khe khẽ nói nhỏ.
Càng lúc càng lớn thảo luận thanh cũng không có khiến cho tấn thần thần chú ý, hắn đùa nghịch trắng nõn ngón tay thon dài, quyết định về nhà trước cắt cắt móng tay.
Trong xe nguyên bản ngồi nghiêm chỉnh mấy nam nhân cuối cùng cũng gia nhập thảo luận đại quân, mấy cái nhẫn nại thấp nam nhân bắt đầu mặt đỏ tai hồng, giống như uống say giống nhau.
Có mấy nam nhân khắp nơi tìm kiếm, thấp giọng giao lưu: “Giống như nơi đó, quái quái a.”
“Đúng vậy, đây là, nữ nhân hương vị.” Có người bán tín bán nghi mà nói đến.
Thực mau liền có người đối lên tiếng người khịt mũi coi thường: “Không có khả năng, chúng ta trên tinh cầu này đã sớm đã không có nữ nhân.”
Tiếp theo có người phụ họa: “Đúng vậy, nữ nhân đã trở thành lịch sử, chỉ tồn tại với tranh vẽ cùng thư tịch.”
Mọi người chính thảo luận ồn ào huyên náo, một cái dáng người cao dài nam nhân từ thùng xe trước bộ đi đến trung bộ, ô tô hơi hơi đong đưa, nhưng nam nhân trạm thẳng tắp. Tới rồi Tấn Thần Thần nơi phía trước cửa sổ, nam nhân trên cao nhìn xuống đối Tấn Thần Thần nói: “Ngươi, đứng lên.”
Một lòng đùa bỡn ngón tay Thần Thần dừng lại động tác, nâng lên mí mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, lão nhược bệnh tàn, đều không phải.
Kia, bằng cái gì kêu hắn nhường chỗ ngồi.
“Vị này soái ca, ngươi mang thai?” Thần Thần vẻ mặt khiêu khích, đối phương không phải lão nhược bệnh tàn, kia hắn thừa nhận mang thai nói, Thần Thần nguyện ý đứng lên.
Nam nhân ngữ khí thanh lãnh: “Ta sẽ không mang thai, nhưng, có thể cho ngươi mang thai.”
Tấn Thần Thần ngửa đầu cười to, phảng phất nghe được thế kỷ chê cười, xem ngốc tử giống nhau nhìn đối phương: “Ta nói, một hai phải ta cởi quần làm ngươi nhìn xem, ngươi mới biết được ba ba ta là cái nam nhân?”
Nam nhân không giận cũng không giận: “Ta rất vui lòng nhìn xem ngươi nam tính đặc trưng, nhưng ngươi sẽ hối hận tự xưng vì ba ba.”
Thần Thần muốn lại phóng vài câu tàn nhẫn lời nói, nhưng hắn bả vai tê rần, thế nhưng bị người một tay xách lên tới.
Thế nhưng có người sức lực lớn đến có thể đem người xách lên tới, hơn nữa là một tay! Này!
Tấn Thần Thần hoảng hốt, vài thập niên trước bọn họ nơi khổng tước tinh cầu tao ngộ một hồi mưa sao băng, mưa sao băng cấp cái này tinh cầu mang đến tai nạn là nữ tính diệt sạch, căn cứ nhà khoa học nghiên cứu, ở gần mười năm sẽ lục tục xuất hiện siêu năng lực nhân loại, người này, chẳng lẽ là siêu năng lực nhân loại!
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )
RandomTác giả: Tam Diệp Thảo Tiêu Tiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / tương lai / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / cao H Đại nãi, song tính, mỹ nhân thụ, vô xấu công Có một ngày, toàn thế giới nữ nhân đều biến mất Bị hệ thống mở ra song tín...