Phần 19
Cũng may Liễu Yên Yên nói: "Kia đảo không phải, hắn chỉ phụ trách phân khu,"
"Nga," Thần Thần gật gật đầu, ngay sau đó hỏi: "Kia tổng quản lý người là ai?"
Liễu Yên Yên cười nói: "Sẽ có cơ hội nhìn thấy, nhưng không phải hiện tại,"
Nàng dừng một chút, bổ sung nói: "Liền tính là ta, cũng không thế nào nhìn thấy tổng quản lý người, rốt cuộc thân ở địa vị cao, muốn liệu lý sự vụ nhiều, cũng không thể mỗi người có thể nhìn thấy. Hơn nữa, chúng ta mặc dù không thấy được tổng quản lý, đối sinh hoạt cũng không ảnh hưởng không phải?"
Hai người đang nói chuyện, lại thấy một cái tóc trắng xoá lão nhân dạo bước đi tới.
Liễu Yên Yên lui qua một bên, cung kính nói thanh tiếp đón: "Sử giáo thụ, ngươi hảo a."
Kia gọi là sử giáo thụ lão nhân hơi hơi gật đầu một cái, xem như chào hỏi qua, sau đó tiếp tục đi dạo chính mình bước.
Tuy rằng hắn cũng không nhiệt tình, nhưng hắn kia ôn hòa mặt cũng đã thuyết minh hắn đều không phải là đối người tới bất kính, chỉ là không muốn nhiều lời.
Dọc theo lão nhân đi tới lộ về phía trước đi, đi rồi không đến trăm mét, một tòa năm tầng kiến trúc hấp dẫn ở Thần Thần ánh mắt.
"Đó là thư viện, như vậy thư viện nhị khu có chín," Liễu Yên Yên giải thích.
"Tuy rằng không nghĩ tới sẽ có thư viện, nhưng phía trước thấy được thang máy, hiện tại xuất hiện thư viện đảo cũng không kỳ quái. Chính là vì cái gì cái này khu có 9 tòa thư viện?"
Liễu Yên Yên đáp: "Có người theo đuổi vật chất thượng giàu có, có người tắc theo đuổi tinh thần thượng phong phú, cái này khu chính là chuyên môn vì theo đuổi tri thức người thành lập, giống một khu như vậy nơi công cộng thân mật hành vi là bị cấm."
Thần Thần đáp ứng, nhớ tới Phương Mục theo như lời "Con mọt sách", đại khái chỉ chính là nhị khu này đó yêu thích đọc sách người.
"Nơi này không có gì hảo ngoạn, ngươi nếu là thích đọc sách, có thể ở chỗ này trụ thượng một tháng, hiện tại chúng ta đi tam khu nhìn xem đi." Liễu Yên Yên hiển nhiên không phải lần đầu tiên cấp tân nhân dẫn đường, đối viên khu giới thiệu đã hình thành chính mình một bộ lưu trình.
Thần Thần khách nghe theo chủ, từ Liễu Yên Yên mang theo hắn tham quan.
Còn chưa đi vào tam khu bên trong, Thần Thần liền bị từng đợt hương khí hấp dẫn ở.
"Tới, nếm thử cái này," Liễu Yên Yên tùy tay từ trên cây tháo xuống một viên tím đen sắc viên quả, thoạt nhìn rất giống là mận đen.
Thần Thần nói thanh tạ, đem trái cây phủng ở trong tay nghe: "Thơm quá, có điểm mùi rượu, đây là cái gì trái cây?"
Liễu Yên Yên nói: "Cái này kêu rượu quả, ăn nhiều sẽ say lòng người, nhưng ăn rất ngon, ngươi nếm thử."
Thần Thần nghĩ ăn một viên không ngại sự, đối với trái cây cắn một mồm to.
"Ân, ăn ngon." Hắn thiệt tình thực lòng tán thưởng, trái cây điềm mỹ nhiều nước, tím đen sắc chất lỏng theo hắn khe hở ngón tay tích táp hướng ra phía ngoài dật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )
De TodoTác giả: Tam Diệp Thảo Tiêu Tiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / tương lai / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / cao H Đại nãi, song tính, mỹ nhân thụ, vô xấu công Có một ngày, toàn thế giới nữ nhân đều biến mất Bị hệ thống mở ra song tín...