Phần 9Nhìn Thần Thần chút nào không sợ đối phương phát hiện ánh mắt, ôn chấp lễ nháy mắt minh bạch Thần Thần ý tưởng, gia hỏa này, thế nhưng cho rằng hắn đã bắn tinh sao?
"Trong đầu đều suy nghĩ chút cái gì?" Ôn chấp lễ lông mày đè xuống, khóe miệng lại hơi hơi giơ lên một tia độ cung.
"Cái kia," Thần Thần cắn cắn ngón tay: "Lần đầu tiên tương đối mẫn cảm cũng là thực bình thường nga."
Ôn chấp lễ khóe miệng cong lên kia nói độ cung thành công bị Thần Thần đè cho bằng, một phen bắt quá Thần Thần tay ấn ở chính mình dương vật thượng, ôn chấp lễ chút nào không ngại bị Thần Thần phát hiện chính mình hoàn toàn không có cương cứng dục vọng.
"Không phải mẫn cảm, là hoàn toàn, không cảm giác. Không phải đối với ngươi không cảm giác, mà là, đối sở hữu, mọi người." Ôn chấp lễ hung hăng cắn ở Thần Thần trên môi, lực độ đại lệnh Thần Thần khoang miệng tẩm ra một tia mùi máu tươi.
Ở Thần Thần kêu to trước, hắn khắc chế mà buông ra khớp hàm, mang theo chút thất vọng nói: "Nói này đó cũng không có cái gì ý nghĩa, ngươi sẽ không hiểu."
Thần Thần buông ra đối phương mềm nhũn dương vật, duỗi khai hai tay, giơ lên môi như cũ sưng đỏ gương mặt tươi cười: "Vậy ngươi bao lâu không cùng người ôm qua a, ngốc tử."
Ôn chấp lễ thất vọng trong ánh mắt bốc cháy lên kinh ngạc thần sắc, Thần Thần hai tay thực mau đem ngăn cản hắn, Thần Thần cánh tay không đủ trường, nhưng cánh tay cùng bàn tay vẫn là tận lực ở hắn sau lưng giao nhau, hình thành một cái tiêu chuẩn ôm tư thế.
Thiếu niên đơn bạc thân thể ôm lấy hắn, cái gì đều không cần giảng, thân thể khoảng cách vô hạn kéo vào, hai trái tim cũng mạc danh gần.
"Không thích ta không quan hệ, nhưng đối sở hữu tất cả mọi người không cảm giác, chính là đối chính mình không phụ trách nhiệm nga." Thần Thần vỗ vỗ ôn chấp lễ bối: "Đừng làm chính mình đối bất luận kẻ nào cũng chưa cảm giác a, như vậy cũng quá cô độc lạp, không phải sao?"
"Cho ta năm phút." Ôn chấp lễ nhắm mắt lại.
"Ân?" Thần Thần cẩn thận nghe hắn nói lời nói.
"Năm phút, làm ta xác định hay không thích ngươi." Ôn chấp lễ nói, hôn hôn Thần Thần cái trán, tay chuẩn xác mà nắm lấy Thần Thần bộ phận sinh dục.
Tinh hoàn, tinh hoàn sau thần kinh, tinh hoàn sau động mạch, niệu đạo cầu. Vuốt ve trong nháy mắt, giải phẫu tin tức bay qua hắn đại não.
Không phải này đó, hắn muốn không phải này đó, ôn chấp lễ khuỷu tay căng ra Thần Thần đùi, thiếu niên mẫn cảm đầu dây thần kinh đã hưng phấn lên, bọt biển thể trướng đại, sạch sẽ xinh đẹp dương vật đứng thẳng ở tinh hoàn phía trên, bao bì đúng lúc lui về phía sau, hết thảy đều hoàn mỹ.
Không có cơ bắp lỏng, không có máu đọng lại, không phải hủ thi, không phải Càn thi, không phải sưng to bất kham người khổng lồ xem, sở hữu thi thể khả năng hiện ra trạng thái, hắn đều không có.
Hoàn mỹ, Thần Thần thân thể, hoàn mỹ cùng thi thể khác hẳn bất đồng.
Ôn chấp lễ đầu ngón tay ở thiếu niên bừng bừng phấn chấn dương vật đằng trước đụng vào một chút, hình như là lần đầu tiên nhìn thấy cái này khí quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )
RandomTác giả: Tam Diệp Thảo Tiêu Tiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / tương lai / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / cao H Đại nãi, song tính, mỹ nhân thụ, vô xấu công Có một ngày, toàn thế giới nữ nhân đều biến mất Bị hệ thống mở ra song tín...