Phần 16"Ngươi lông mày thật nồng đậm." Thần Thần ngửa đầu khen ngợi.
"Thích sao?"
"Thích a."
Thần Thần ở ôn chấp lễ nồng đậm lông mày thượng thuận lại thuận, cuối cùng thưởng thức xong. Sờ xong lông mày, ngón trỏ lại theo nam nhân mũi từ giữa mày sờ đến chóp mũi, ôn chấp lễ mũi đoan chính, mũi cao, nhưng mũi nền cũng không thịnh khí lăng người cao cao nhô lên, cho người ta một loại chính khí lại ôn hòa an tâm cảm.
Gợi lên ngón trỏ ở chóp mũi thượng nhẹ nhàng một đốn, thuận thế dừng ở môi phong thượng mương hồi chỗ. Ôn chấp lễ chậm rãi há mồm, đầu ngón tay mất đi bám vào điểm, nhẹ nhàng dừng ở nam nhân trong miệng.
Ấm áp khoang miệng lôi cuốn Thần Thần đầu ngón tay, từng trận triều nhiệt chọc hắn sau cổ một trận tê dại.
"Ai, đừng cắn," Thần Thần thỉnh cầu, lại lầm bầm lầu bầu đến: "Bác sĩ không phải nói gặm móng tay là hư thói quen sao?"
Ôn chấp lễ móng tay tu bổ chỉnh chỉnh tề tề, thon dài xinh đẹp chỉ hình hơn nữa trắng nõn sạch sẽ màu da, là một đôi tiêu chuẩn bác sĩ tay.
Từ điểm đó tới xem, hắn nhất định sẽ không có gặm móng tay thói quen. Nhưng Thần Thần lắc lắc bị ôn chấp lễ gắt gao hàm chứa ngón tay, càng thêm xác định hắn ở gặm chính mình móng tay.
"Uy, không cần cắn lạp." Thần Thần cường điệu: "Hư thói quen a."
Ôn chấp lễ lại giống gặp Biển Thước Thái Hoàn công, đối Thần Thần nói mắt điếc tai ngơ.
Thần Thần đành phải từ bỏ, tùy ý ôn chấp lễ hàm chứa hắn ngón tay muốn làm gì thì làm.
Eo bị nam nhân dễ như trở bàn tay ôm càng gần sát đối phương, thẳng đến lại không một ti khe hở.
"Ngươi.." Thần Thần thanh âm mềm xuống dưới.
"Là hư thói quen," ôn chấp lễ tinh tế mà mút cắn Thần Thần đầu ngón tay: "Nhưng hiện tại, muốn làm như vậy."
Bụng nhỏ tựa hồ bị cái gì vật cứng đỉnh xúc, Thần Thần muốn trốn, nam nhân lại một chút đem hắn ấn càng khẩn: "Đừng, động!"
Thanh âm nhẹ, ngữ khí lại dồn dập lại tràn ngập mệnh lệnh ý vị.
Tay trái chặt chẽ ấn Thần Thần eo, ôn chấp lễ tay phải thác thượng Thần Thần sau cổ. Thần Thần thuận thế ngẩng đầu, đôi mắt thẳng tắp đối thượng nam nhân tràn đầy ôn nhu con ngươi.
Bởi vì thất thần mà khẽ nhếch môi thực mau che thượng, đầu lưỡi cũng không biết khi nào bị gây xích mích tấm tắc ra tiếng. Nam nhân đầu lưỡi ở Thần Thần khoang miệng tính giao giống nhau tiến tiến nơi chốn, động tác khi thì thô lỗ khi thì tinh tế ôn nhu.
Thần Thần trên eo một trận lạnh lẽo, hắn cảm thấy được quần đang bị đi xuống cởi, theo bản năng duỗi tay ý đồ ngăn trở, kết quả tay mới vừa cản lại đã bị nam nhân ngăn, mông ngay sau đó bị hung hăng ninh một phen.
"Ân!!" Thần Thần phát ra kháng nghị tiếng kêu, nam nhân động tác trở nên ôn nhu lên, nhưng nhất cử nhất động đều mục đích rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )
De TodoTác giả: Tam Diệp Thảo Tiêu Tiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / tương lai / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / cao H Đại nãi, song tính, mỹ nhân thụ, vô xấu công Có một ngày, toàn thế giới nữ nhân đều biến mất Bị hệ thống mở ra song tín...