phần 10

978 28 0
                                    


Phần 10

Khác thường động tác mang đến viễn siêu sinh lý khoái cảm kích thích cảm, Thần Thần phủ phục ở nam nhân hai chân phía trước, mồm to thở dốc. Bắt lấy Thần Thần tóc tay bỗng nhiên phát lực, dương vật trừu động động tác trở nên càng mau càng sâu. Sở hữu môi răng kỹ xảo đều hoàn toàn mất đi hiệu lực, Thần Thần chỉ có trương đại khẩu nghênh đón nam nhân lược hiện thô bạo va chạm.

Khoái cảm ở va chạm trung không ngừng chồng chất, không khí áp người hô hấp đều gian nan, dục hỏa đốt cháy thân thể mỗi chỗ đều tràn ngập chờ mong, giống như bão táp trước chờ phong tới thiếu niên.

Chờ đợi trung Thần Thần có chút đầu choáng váng não trướng, trong cổ họng một trận sóng nhiệt bỗng nhiên kích thích hắn cả người chấn động. Đại cổ đại cổ tinh dịch trút xuống tiến Thần Thần thực quản, thực quản ở tinh dịch kích thích hạ co rút lại thư giãn, tất cả đem phun trào tiến vào đồ vật đưa vào trong bụng.

Ôn chấp lễ bắn tinh một tất, liền bắt đầu rời khỏi hạ thể, vừa mới bắn xong dương vật vẫn chưa mềm nhũn, rút ra động tác mang theo nhỏ vụn khoái cảm, tuyên cáo tình sự kết thúc.

Hai người mặc tốt quần áo, Thần Thần đang muốn muốn nói lời nói. Trong đầu đột nhiên nhảy ra một hệ thống âm:

【 Boss tâm phúc công lược tiến độ +1, tâm phúc công lược tổng tiến độ 66.6666%, Boss công lược tiến độ -10%】

Thần Thần nói chuyện khẩu hình biến thành kinh ngạc o hình, hắn không có đoán sai, ôn chấp lễ là Hạ Minh Hàn tâm phúc chi nhất, hơn nữa đã công lược Sở Ngọc Sinh, hai người cùng thúc đẩy 66%, như vậy Hạ Minh Hàn tâm phúc tổng cộng có ba cái, chỉ cần hắn có thể hoàn thành cái thứ ba, sau đó mặt dày mày dạn ngủ Hạ Minh Hàn, mạt thế thế giới liền tính là hoàn thành.

Chỉ là Boss công lược tiến độ như thế nào thành -10%? Lần trước rõ ràng vẫn là 0, chẳng lẽ Hạ Minh Hàn cùng Liễu Yên Yên có cái gì thực chất tính tiến triển?!

"Xảy ra chuyện gì?" Nhìn Thần Thần như suy tư gì bộ dáng, ôn chấp lễ xoa xoa Thần Thần đầu.

Thần Thần tuy rằng rõ ràng ôn chấp lễ bất quá là thế giới này một cái NPC, chỉ là một cái nhân vật, về sau hắn rời đi thế giới này, bọn họ không bao giờ sẽ có liên quan, nhưng vừa mới giao hợp xong, sinh lý thượng thân cận cảm vẫn là kéo tâm lý thượng thân cận cảm.

Vãn trụ ôn chấp lễ cánh tay, Thần Thần cười nói: "Ta suy nghĩ, đã không có cá, ôn quản gia chuẩn bị làm cái gì uy no đại gia đâu."

"Cá là thêm vào phân lợi, không phải mỗi người ăn nhiều được đến, cũng không phải mỗi ngày đều có thể ăn, hôm nay ngoài ý muốn, không có cá ăn cũng không có quan hệ." Ôn chấp lễ kéo ra môn, phòng bếp lớn ầm ĩ thanh ùa vào tới, giống như cái gì cũng chưa phát sinh quá dường như.

Bên ngoài thanh âm đại, nguyên bản cũng nghe không đến bên trong động tĩnh. Pháo hoa khí đem cùng tang thi vật lộn quá khẩn trương không khí hoàn toàn trở thành hư không, Thần Thần duỗi khai cánh tay triển triển phần lưng: "Về sau không dám một người, vẫn là người nhiều trong lòng an tâm a."

Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ