Phần 2Tác giả: Tam Diệp Thảo Tiêu Tiêu
【 tiến độ điều 1%】
Tấn Thần Thần một cái hoảng thần, cái gì tình huống, vì cái gì hắn trong đầu còn có tiến độ điều, tiến độ điều là cái gì kích phát, đầy lại sẽ như thế nào?
Không đợi hắn lại tế tự hỏi, một đại cổ chất lỏng lại rót tiến hắn khoang miệng, này một cổ chất lỏng tới đột nhiên, Thần Thần rầm một chút uống lên đi vào.
Ngô... Hàm, tanh, là tinh dịch.
Tiến độ điều chợt lóe, lại đẩy mạnh một đoạn, rõ ràng so lần trước đẩy mạnh nhiều.
【 tiến độ điều, 5%】
Hai căn cùng nhau, đàn chương đánh số:6530494
Tấn Thần Thần cảm thấy chính mình hẳn là thần kinh hỗn loạn, bằng không như thế nào sẽ có tiến độ điều xuất hiện ở trong đầu!
Không kịp nghĩ nhiều, dưới thân nam nhân nhanh chóng thay đổi người, tràng đạo vừa mới bị bắn đầy, huyệt khẩu còn không có tới kịp đóng cửa, tân thay đổi đi lên nam nhân đem thô to dương vật đối với Tấn Thần Thần sưng to nhục huyệt một thọc, phát ra một tiếng vừa lòng rên rỉ "Thoải mái."
Hậu huyệt bạch bạch tinh dịch theo nam nhân côn thịt uốn lượn mà xuống, nam nhân no đủ quy đầu không ngừng xẻo cọ Tấn Thần Thần nhục huyệt vách trong, cọ hắn lại tô lại ma.
Tấn Thần Thần hừ nhẹ ra tiếng, thọc vào rút ra hắn khoang miệng nam nhân cũng thập phần ra sức, thẳng cắm hắn ân hừ không ngừng.
Ghé vào hắn huyệt khẩu chỗ liếm láp nam nhân giống như thương lượng hảo cái gì, một cái ra vẻ đạo mạo cao lớn nam nhân quỳ gối Tấn Thần Thần trước người, công cẩu giống nhau cung bối, móc ra đại đại côn thịt ở Tấn Thần Thần âm đế môi âm hộ chỗ qua lại cọ xát, tuy rằng còn không có tiến vào, Tấn Thần Thần đã cảm giác tới rồi nam nhân dương vật kích cỡ, thật là thô làm người sợ hãi!
Thô to côn thịt ngang ngược tễ đi vào, Tấn Thần Thần cho rằng sẽ đau, nhưng hạ thể truyền đến khoái cảm lại càng ngày càng cường liệt. Thọc vào rút ra hắn hậu huyệt nam nhân trên dưới phập phồng, xóc nảy hắn âm huyệt dương vật cũng trừu động không ngừng.
"A a a a, hai căn dương vật... Cắm quá sâu, chậm một chút... Chậm một chút... Nhẹ nhàng cắm a..."
Cao lớn nam nhân duỗi tay hủy diệt Tấn Thần Thần khóe mắt sinh lý tính nước mắt, một bên âu yếm một bên đem côn thịt thật sâu thao tiến Tấn Thần Thần âm huyệt: "Ngoài miệng kêu không cần, phía dưới cắn người a."
"Mới không có..." Tấn Thần Thần ô ô nuốt nuốt phản bác, tay lại không tự chủ được bắt lấy bên cạnh hai cái nam nhân dương vật, hảo năng, hảo tưởng toàn bộ đều phải một lần.
【 tiến độ điều, 10%】
Hệ thống lại lần nữa nhắc nhở, dưới thân nam nhân rõ ràng đã bắn, nam nhân dương vật từ Tấn Thần Thần hậu huyệt rút ra nháy mắt, tinh dịch phun trào mà ra, năng Tấn Thần Thần hạ thể hơi co lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )
RandomTác giả: Tam Diệp Thảo Tiêu Tiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / tương lai / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / cao H Đại nãi, song tính, mỹ nhân thụ, vô xấu công Có một ngày, toàn thế giới nữ nhân đều biến mất Bị hệ thống mở ra song tín...