Phần 7Muốn bắn tinh khoái cảm giống như oanh lên đỉnh đầu lôi, Thần Thần bị áp suất thấp áp cả người căng chặt, huyệt khẩu cũng bởi vì căng chặt thân thể mà càng giảo càng chặt.
"Người xấu! Cắm đến bên trong a..." Thần Thần khép lại hai chân, cái mông lui về phía sau, liều mạng muốn từ Sở Ngọc Sinh trên người thoát ly.
"Xuy lạp," thoáng rời xa thân thể bị một phen kéo về chỗ cũ, nam nhân côn thịt cắm đến sâu nhất, liền này giao hợp tự biết, Sở Ngọc Sinh bắt đầu vong tình thọc vào rút ra, ngập đầu khoái cảm từ hư hợp lại giữa hai chân truyền khắp quanh thân, Thần Thần thân thể một đĩnh, cuối cùng nhịn không được bắn rối tinh rối mù.
"Toan..." Cao trào mang đến cảm giác vô lực làm Thần Thần nhịn không được xin tha.
"Này liền cho ngươi," Sở Ngọc Sinh tới mấy cái thâm cắm, đỉnh quá sâu cứ thế với Thần Thần trong thân thể lại lần nữa rung động lên, nhiệt nhiệt, mãnh liệt cao trào ập vào trước mặt. Thần Thần ở thật sâu cắm vào trung bị trên đỉnh cao trào, Sở Ngọc Sinh cũng đồng thời bắn tinh, giao hợp ái dịch theo Thần Thần kẽ mông lưu lại, ướt lộc cộc nhão dính dính dính đầy màu trắng khăn trải giường.
"Thoải mái," Sở Ngọc Sinh vừa lòng mà ở Thần Thần trên trán hôn một cái, lại hôn một cái.
Bỗng nhiên hắn nhớ tới cái gì dường như.
"Trên lầu như thế nào không động tĩnh?"
"A, ngươi hảo nhàn," Thần Thần vặn vặn mông: "Nhanh lên rút ra a,"
Côn thịt còn cắm ở huyệt liền bắt đầu tưởng trên lầu sự tình, Sở Ngọc Sinh thật là quá đáng giận. Thần Thần nằm ở trên giường, chân còn đại giương, nam nhân không rút ra nói, hắn đều không thể nhúc nhích, huống chi tinh dịch không ngừng từ huyệt khẩu chảy ra, hắn yêu cầu thanh khiết.
"A, hảo tưởng lại đến một lần," Sở Ngọc Sinh tả hữu giật giật thoáng mềm nhũn dương vật, vừa mới mới bắn quá tinh, cư nhiên còn ngạnh đến có thể cắm vào.
"Đi tìm chết!" Thần Thần hợp nhau hai chân, mông về phía sau triệt, chân bộ thu hồi động tác kẹp Sở Ngọc Sinh dương vật một đĩnh.
"Câu người lại thượng hoả," Sở Ngọc Sinh ấn dương vật hệ rễ cho chính mình hàng hỏa: "Trước buông tha ngươi,"
"Đông! Đông! Đông!" Tiếng đập cửa đột nhiên vang lên tới.
"Ta tới," Tấn Thần Thần nắm lên quần áo hướng trên người một bộ, để chân trần đi quản môn.
Đối với gõ cửa người mỉm cười một chút, Thần Thần nói: "Hắn đang ngủ, có cái gì sự sao?"
Cái này hắn, tự nhiên chỉ chính là Sở Ngọc Sinh, người ngoài trước mặt, Thần Thần còn không có tưởng hảo kêu Sở Ngọc Sinh tên đầy đủ đâu, vẫn là kêu ngọc sinh, hoặc là cùng Liễu Yên Yên như vậy kêu sở ca, lựa chọn tính một nhiều, ngược lại càng không hảo kêu.
"Quanh thân tuần tra A Phi bị cắn, sở ca tỉnh ngươi nói cho hắn đi." Tới người lược hạ lời này cũng không ngừng lưu, giống như có người bị cắn cũng không phải cái gì đại sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )
RandomTác giả: Tam Diệp Thảo Tiêu Tiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / tương lai / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / cao H Đại nãi, song tính, mỹ nhân thụ, vô xấu công Có một ngày, toàn thế giới nữ nhân đều biến mất Bị hệ thống mở ra song tín...