phần 12

746 26 0
                                    


Phần 12

Nga, nguyên lai ở chỗ này mai phục.

Thần Thần lập tức cảnh giác lên: "Ân?"

Sở Ngọc Sinh hiển nhiên cũng biết chính mình nhất không có mặt nói những lời này, rốt cuộc hơn phân nửa bồn Coca đều bị hắn uống sạch. Ngữ khí đột nhiên trở nên hèn mọn vài phần, hắn nói: "Ta sẽ nhiều hơn băng, sẽ không uống rất nhiều."

Thần Thần nhìn buồn cười chậu rối rắm: "Ta đây tưởng một chút."

Sở Ngọc Sinh đáng thương vô cùng nâng lên thân thể: "Ta thật sự chỉ uống một chút, một chút."

Thần Thần "Ân...." Đã lâu, cuối cùng đáp ứng nói: "Vậy được rồi, bất quá, ngươi vừa mới suy nghĩ cái gì, đem kia một chậu Coca đều lộng hỏng rồi ai."

Sở Ngọc Sinh uống xong một ngụm Coca, đem nửa khối băng hàm ở trong miệng, nguyên bản cũng không tính toán uống Coca hắn chỉ là vì uy Thần Thần.

Nghe được Thần Thần hỏi hắn vừa mới suy nghĩ cái gì, Sở Ngọc Sinh sửng sốt một chút.

Trong lòng sự tình đột nhiên nổi lên, hắn thần sắc bất định nghĩ nghĩ, vừa mới làm hắn thất thần không phải khác, đúng là ôn chấp lễ nói câu kia "Hạ Minh Hàn còn không có trở về."

Biết rõ Hạ Minh Hàn sẽ không có cái gì sự, Sở Ngọc Sinh vẫn là có chút không yên tâm.

Mồm to ở Thần Thần miệng thượng hôn một cái, Sở Ngọc Sinh đứng dậy bắt đầu mặc quần áo.

"Ngươi, không có việc gì đi?" Thần Thần nhìn hành vi quái dị Sở Ngọc Sinh, có chút không rõ nội tình.

"Thực mau trở lại, ta đi xem Hạ Minh Hàn kia tôn tử." Tuy rằng là đang mắng người, nhưng Sở Ngọc Sinh nói hiển nhiên cũng không có bất mãn ý tứ.

"Nga, ta cùng ngươi cùng nhau đi." Thần Thần cũng lập tức mặc quần áo, ý đồ cùng Sở Ngọc Sinh đồng bộ.

"Ta đưa ngươi đến ôn quản gia kia, không biết như thế nào, tổng cảm thấy hôm nay có một số việc kỳ quặc." Sở Ngọc Sinh lôi kéo đai lưng, quần áo thực mau xuyên thỏa đáng.

"Ân, ôn quản gia cũng như thế nói, hôm nay ở phòng bếp nhỏ thế nhưng có tang thi từ trên trời giáng xuống, chúng ta có phải hay không nên đổi cái địa phương, tang thi càng ngày càng nhiều cũng không phải là hảo hiện tượng." Thần Thần khom lưng cột dây giày.

Thần Thần nguyên bản tưởng tầm thường nói, Sở Ngọc Sinh lại hiển nhiên thực giật mình: "Phòng bếp nhỏ tiến tang thi? Cái gì thời điểm sự? Ngươi như thế nào không còn sớm điểm nói cho ta."

Yên tâm, có ta ở đây. Chương đánh số:6604655

"Hôm nay giữa trưa sự, ta một chút cũng không có bị thương, hơn nữa tang thi không phải thực thường thấy sao? Ta cùng ngươi nói ta thấy đến tang thi, liền cùng nói hôm nay nhìn thấy chim sẻ giống nhau không hiếm lạ đi."

Thần Thần nâng bước hướng cửa đi, Sở Ngọc Sinh vài bước đuổi kịp, đang muốn kêu Thần Thần trước không ra đi, Thần Thần đã mở ra cửa phòng.

Hành lang truyền đến chạy bộ thanh, Thần Thần thăm dò muốn đi xem, lại bị Sở Ngọc Sinh một phen kéo trở về.

"Sinh ca," hành lang Liễu Yên Yên vừa thấy đến Sở Ngọc Sinh, liền trước tiếp đón: "Minh ca đã trở lại, ngươi mau đi xem một chút đi."

Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ