phần 18

541 17 0
                                    


Phần 18

Thần Thần nghe lời này kỳ quái, hắn ở chỗ này, Hạ Minh Hàn liền không thể không tiến vào, hắn nhưng không có như thế đại bản lĩnh. Nghĩ đến Liễu Yên Yên có lẽ là hiểu lầm hắn cùng Hạ Minh Hàn quan hệ, Thần Thần vội giải thích nói: "Thuyết phục ngọc sinh nói, ta còn có một chút nắm chắc, nhưng Hạ Minh Hàn ta thật sự thuyết phục không được, ngay cả ôn chấp lễ, ta đều thuyết phục không được, huống chi là Hạ Minh Hàn đâu."

"Không phải thuyết phục, là dẫn đường." Liễu Yên Yên giải thích: "Ngươi ở chỗ này, bọn họ vì tìm ngươi, tự nhiên cũng tới, chờ bọn họ hiểu biết đại căn cứ tình huống, liền sẽ tự nguyện ở lại bên trong."

Thần Thần cười nói: "Chỉ sợ Hạ Minh Hàn sẽ không vì tìm ta cố ý tới nơi này, có lẽ hắn hiện tại đã đem ta đương địch nhân. Hôm nay ta chỉ đề ra một câu Tang Thi Vương, hắn liền tìm người đem ta thoạt nhìn."

Thần Thần tuy rằng không muốn thừa nhận Hạ Minh Hàn bảo thủ, nhưng cũng không khỏi bắt đầu hoài nghi Hạ Minh Hàn ý tưởng. Có lẽ năng lực cường đại người tổng cho rằng lấy bản thân chi lực có thể cứu vớt thế giới, Hạ Minh Hàn tâm tư, hắn Tấn Thần Thần lại như thế nào biết đâu.

Liễu Yên Yên nói: "Ngươi không biết có được cái gì, ngươi sớm hay muộn đều sẽ minh bạch. Trước không nói này đó, chúng ta đi ra ngoài nhìn xem đi, ít nhất trước làm ngươi thích thượng nơi này."

J ba nhét vào huyệt chương đánh số:6666061

Nói liền muốn kéo Thần Thần cánh tay đi ra ngoài tham quan.

Khai cửa phòng, dọc theo hành lang đi đến xuất khẩu, Thần Thần ngạc nhiên phát hiện nơi này thế nhưng có thang máy, tuy rằng tận thế phía trước thang máy không phải cái gì hiếm lạ đồ vật, nhưng hiện tại còn có thể có vận chuyển bình thường thang máy thực sự làm người giật mình.

Liễu Yên Yên cười nói: "Đây mới là sinh hoạt, không phải sao?"

Thần Thần tỏ vẻ thật sâu tán đồng.

"Trước từ 1 khu bắt đầu đi." Liễu Yên Yên ấn 1 lâu.

Đi ra nơi đại lâu, không biết xoay bao lâu, đi vào miệng cống trước xoát tạp, trông cửa bảo an thập phần cung kính mà thỉnh Liễu Yên Yên hai người đi vào.

Thần Thần hỏi: "Ở nơi này người là phân khu sao?"

Người phân ba bảy loại tuy rằng là bình thường hiện tượng, nhưng như vậy trắng trợn táo bạo đem người phân ở bất đồng khu vực, có thể hay không sinh ra giai cấp áp bách đâu, nếu một cái căn cứ bị số ít người khống chế, như thế cái tai hoạ ngầm.

Liễu Yên Yên đáp: "Là phân khu, nhưng không phải ngươi tưởng cái loại này khu vực, mà là đem người dựa theo tính nết thói quen tới phân, mỗi cái khu chi gian, có thể xin đi vào hoặc là ra tới, mỗi tháng có thể xin một lần. Không có gì bất ngờ xảy ra nói, xin giống nhau đều có thể thông qua."

Thần Thần bừng tỉnh, vội hỏi nói: "Tính tình thói quen, này nhưng như thế nào hảo phân đâu?"

Liễu Yên Yên cười nói: "Ngươi nhìn xem sẽ biết."

Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ