Phần 22Lược một chần chờ, Thần Thần liền dẫm lên thang lầu.
Tự động chốt mở môn ở Thần Thần thượng đến cuối cùng hai cái bậc thang thời điểm lập tức mở ra.
"Thỉnh đổi mới phòng hộ phục." Điện tử hệ thống nhắc nhở.
Thần Thần hướng bên trái xem, một phòng cửa đánh dấu "Phòng thay đồ"
Hắn đẩy cửa đi vào, cởi cơ hồ đã nửa làm dơ quần áo. Phòng hộ phục thực thấy được, hắn lập tức tìm được mặc ở trên người.
Mở ra có thể nhìn thấy duy nhất một phiến môn, Thần Thần đi vào.
Phong chợt từ bốn phương tám hướng thổi bay tới, thổi hắn cơ hồ không đứng được. Đây là phong xối thất, Thần Thần nghĩ thầm.
Phong xối thất thiết lập ở khiết tịnh thất cùng phi khiết tịnh thất chi gian, là tiến vào khiết tịnh thất phía trước, thổi ra khiết tịnh không khí trừ bỏ người sở mang theo bụi bặm lấy giảm bớt ra vào khiết tịnh thất ô nhiễm vấn đề.
Phong thực mau đình chỉ, Thần Thần mở cửa, đi hướng hành lang một chỗ khác.
Không khí tươi mát thấm vào ruột gan, nơi nhìn đến chung quanh tất cả đều trắng nõn đến không nhiễm một hạt bụi, Thần Thần thậm chí cảm thấy chính mình như là tới rồi một cái khác thế giới.
Kéo ra thuần trắng sắc môn, Thần Thần trước mắt lại là một mảnh thuần trắng, gần 300 bình phòng lớn một phiến cửa sổ đều không có, nhưng tuyết trắng ánh đèn đem trong nhà chiếu sáng trưng, toàn bộ phòng đều như là bệnh viện đèn mổ hạ giải phẫu đài giống nhau không nhiễm một hạt bụi.
Phòng trong một góc có mấy chỉ thật lớn màu trắng nướng gốm sứ đại lu, Thần Thần đi qua đi, ló đầu ra muốn xem một chút bên trong cái gì đồ vật.
Lúc này đột nhiên nhớ tới mở cửa thanh, Thần Thần không kịp suy tư, lập tức nhảy vào đại lu, lu rất sâu, có hơn phân nửa là khảm xuống đất bản, cũng may bên trong đầy màu trắng bột phấn, người ngã vào đi lặng yên không một tiếng động.
"Đồ ăn đều chuẩn bị tốt sao?"
Bí mật chương đánh số:6690600
Là Liễu Yên Yên, Thần Thần không thể tưởng được tiến vào gặp được người đầu tiên sẽ là nàng.
"Chuẩn bị tốt, hiện tại liền đưa qua đi sao?"
"Lại chờ một giờ," Liễu Yên Yên vừa nói vừa về phía trước đi: "Nhớ rõ hôm nay muốn mỗi cách hai cái giờ đưa một lần."
Thuộc hạ đáp ứng.
Mắt thấy Liễu Yên Yên tiếng bước chân càng ngày càng gần, Thần Thần thân thể dùng sức hướng bột phấn hãm. Hắn hoàn toàn rơi vào đi nói căn bản kiên trì không được bao lâu, nhưng hắn chỉ có thể đánh cuộc một phen.
Liễu Yên Yên đi đến màu trắng đại lu biên, nhìn xem một lu màu trắng bột phấn, quay đầu lại nói: "Bên trong còn có bao nhiêu người?"
"Mười một cái, đến bổ sung."
Thần Thần bình hô hấp, nôn nóng mà hy vọng Liễu Yên Yên chạy nhanh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )
RandomTác giả: Tam Diệp Thảo Tiêu Tiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / tương lai / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / cao H Đại nãi, song tính, mỹ nhân thụ, vô xấu công Có một ngày, toàn thế giới nữ nhân đều biến mất Bị hệ thống mở ra song tín...