phần 14

682 19 0
                                    


Phần 14

Nước bọt theo Thần Thần cằm xuống phía dưới lưu, theo nam nhân thọc vào rút ra động tác tảng lớn tảng lớn dính vào nam nhân trứng túi cùng giữa bắp đùi. Một giọt lạnh lạnh chất lỏng tích ở Thần Thần sống lưng trung gian, nghĩ đến nam nhân bởi vì vong tình thọc vào rút ra mà sái lạc trong suốt mồ hôi, Thần Thần nắm ở Sở Ngọc Sinh bên hông tay nắm thật chặt.

"Muốn cắm vào đi sao?" Sở Ngọc Sinh vuốt Thần Thần mặt, động tác mềm nhẹ.

Thần Thần "Ân.." Một tiếng.

Nửa bò nửa quỳ ở trên giường điều cái đầu, Thần Thần ôm gối đầu hạ eo nâng mông. Sở Ngọc Sinh dùng sức cầm Thần Thần sinh thực khí quan, đại đại bàn tay đem Thần Thần toàn bộ hạ thể đều bao vây ở trong tay, nguyên bản liền ướt rối tinh rối mù dương vật lập tức dính nhớp lên.

Sở Ngọc Sinh hai ngón tay chậm rãi sờ soạng tiến Thần Thần huyệt khẩu, ngón giữa ở nếp uốn tầng tầng huyệt khẩu đỉnh lộng vài lần, làm cho Thần Thần huyệt khẩu ức chế không được mà đi kẹp.

"Thật ngoan," Sở Ngọc Sinh thực vừa lòng rút khỏi ngón tay. Thần Thần chỉ vắng vẻ một giây đồng hồ, nam nhân thô dài dương vật liền đỉnh đi vào. Mãnh liệt khoái cảm làm hắn thoải mái mà "Ân..." Một tiếng, ngón chân đều cuộn lại lên.

Nam nhân chi gian tính giao động tác giống nhau đều tới kịch liệt, kéo thương cùng cọ xát thương là thường thấy tình huống, trong căn cứ nữ nhân thiếu, song tính còn lại là thiếu chi lại thiếu, nam nhân cùng nam nhân làm tình huống rất nhiều, nhưng hai cái nam nhân chi gian quan hệ ổn định mà thân mật rất ít, đại đa số là vì giải quyết tính dục nhu cầu.

Sở Ngọc Sinh nếu không phải bởi vì lo lắng Thần Thần thân thể, đã sớm nhịn không được hung hăng kháng lên. Hắn biết Thần Thần chậm nhiệt, hai người đúng như người yêu quan hệ cũng làm hắn nguyện ý nhiều tiến hành một ít tiền diễn động tác. Thâm nhập thiển xuất mà dùng phía sau lưng cắm vào tư thế một chút một chút mở thiếu niên thân thể, Sở Ngọc Sinh nghe được một tiếng giọt nước vang.

Không biết hay không là mang theo bịt mắt nguyên nhân, này giọt nước tiếng vang dường như liền ở bên tai. Trong lòng một đốn, thân thể động tác cũng dừng một chút.

Thần Thần rầm rì giật giật nửa người dưới, gọi trở về thất thần Sở Ngọc Sinh.

"Như thế nào? Tưởng ta động nhanh lên?" Sở Ngọc Sinh thấp giọng cười xấu xa ở Thần Thần trên mông chụp hai bàn tay: "Mông vểnh, hạ eo."

Thần Thần ôm ôm gối đầu, cái mông hướng về phía trước nâng, huyệt khẩu truyền đến liên tục không ngừng khoái cảm, no căng quy đầu dẫn cứng rắn côn thịt lớn hướng trong đỉnh, đỉnh Thần Thần bụng nhỏ tê dại.

Dường như biết Thần Thần bụng nhỏ trướng khó chịu, Sở Ngọc Sinh cúi người hư đè ở Thần Thần trên lưng, bàn tay to vòng qua Thần Thần eo, sờ hướng thần thần bụng nhỏ.

Ấm áp bàn tay ở thiếu niên trên bụng nhỏ xoa nắn một trận, lại nắm lấy Thần Thần dương vật loát lộng lên, trước sau động tác đồng loạt phát tác, Thần Thần nghển cổ hướng về phía trước, sườn mặt muốn nói không được, Sở Ngọc Sinh lại giống như đoán được Thần Thần động tác, môi đang lúc đương hôn lên Thần Thần mở ra miệng.

Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ