Phần 8Phá cửa sổ mà nhập ba con tang thi từ bị quăng ngã thất điên bát đảo trạng thái trung khôi phục ra tới, vươn nâu đen sắc móng vuốt tru lên nhào lên tới.
Cắn răng đề khí hướng về phía trước vừa giẫm, xoay người nháy mắt tay cùng thân thể đồng thời nhào hướng tủ bát, tang thi móng vuốt khó khăn lắm lướt qua Thần Thần đế giày. Một trảo không trúng, tang thi khô héo bàn tay bỗng nhiên về phía trước lại một hướng, căn bản không cần giống nhân loại giống nhau hồi một chút động tác, bất quá này cũng dẫn tới cương thi thân thể mất đi cân bằng, nguyên bản đứng thẳng nó có thể bắt lấy Thần Thần cẳng chân, nhưng bởi vì hướng quá mãnh, thân thể cùng bàn bản thành 45 độ, ngược lại không có thể bắt lấy con mồi.
Thần Thần một hút khí, lại bò lên trên một cái ô vuông, cái này độ cao vừa mới có thể tránh cho đến tang thi công kích, chỉ là thân thể khoảng cách trần nhà thân cận quá, Thần Thần không thể không uốn lượn thân thể, này tư thế, chỉ sợ căng năm phút đều khó.
Ba con tang thi tham lam mà nhìn Thần Thần, ngón tay vô ý thức mà ở không trung gãi, chỉ chờ Thần Thần một chút tới, liền đem hắn phân thực rớt.
"Vốn là cùng căn sinh, tương tiên hà thái cấp.." Thần Thần nhìn phía dưới tam trương khát cầu mặt, nhịn không được nghĩ tới trong địa ngục ác quỷ. Mười tám tầng trong địa ngục ác quỷ, đại khái chính là như vậy đi. Chính là, hắn cũng không có làm cái gì thiếu đạo đức sự a, vì cái gì muốn xuống địa ngục!
Cột sống truyền đến từng trận tê mỏi, hít sâu một hơi, Thần Thần chậm rãi hoạt động.
"Khách tra!" Tủ bát chắn bản đột nhiên tách ra. Vốn là ở cân bằng tuyến thượng duy trì thực miễn cưỡng Thần Thần thân hình cứng lại, đại não trống rỗng.
"Leng keng, rầm!"
Trên mặt bàn đồ vật bị tạp đảo, quán tính sử dụng hạ, Thần Thần thân thể đối với ba con tang thi bỗng nhiên ném tới.
Ồn ào náo động thanh âm giống như tử vong bối cảnh nhạc giống nhau xông tới. Thần Thần thân thể hoàn toàn không động đậy, đầu óc chỉ có hai chữ "Xong rồi."
Sau cổ tê rần, Thần Thần thân thể đột nhiên bị kéo.
"Ôn, ôn..." Thần Thần lắp bắp, bởi vì kinh ngạc mà nói không nên lời lời nói, còn hảo thân thể so miệng phản ứng mau, ôn chấp lễ lôi kéo, hắn liền lập tức thối lui đến mặt sau.
Lại xem ôn chấp lễ, từ một mảnh hỗn độn trên mặt đất nhanh chóng nhặt lên dịch cốt đao, giơ tay chém xuống, hai ba hạ liền đâm trúng tang thi nhóm mấu chốt nơi.
Phòng bếp nhỏ lập tức an tĩnh xuống dưới.
"Lại đây," ôn chấp lễ nắm lưỡi dao, thanh đao bính hướng Tấn Thần Thần.
Thần Thần tiếp nhận đao, đao so tưởng tượng trung muốn nhẹ, nhưng xem ôn chấp lễ kia gọn gàng động tác, có thể thấy được này đao tuy rằng nhẹ, nhưng cực kỳ mau.
"Chém," ôn chấp lễ hướng về phía trên mặt đất ba con tang thi ý bảo.
"Chính là, đều đã chết a." Thần Thần nhìn vẫn không nhúc nhích tang thi nhóm, không biết ôn chấp lễ vì cái gì kêu hắn tiên thi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )
AcakTác giả: Tam Diệp Thảo Tiêu Tiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / tương lai / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / cao H Đại nãi, song tính, mỹ nhân thụ, vô xấu công Có một ngày, toàn thế giới nữ nhân đều biến mất Bị hệ thống mở ra song tín...