Phần 11Liễu Yên Yên cười: "Không phải tang thi cắn, yên tâm lạp, chấp lễ ca."
Đối phương báo chi lấy cười, giống nhau đều hồi lấy tươi cười, ôn chấp lễ lại một chút tươi cười đều không có, mặt vô biểu tình mặt làm người cảm thấy chính mình biết bị đối phương hỏi một cái cũng không để ý vấn đề.
Hạ Minh Hàn vừa đi, Thần Thần cảm thấy nhẹ nhàng rất nhiều, vội vàng hướng trong miệng lùa cơm.
"Rớt ra tới a, ngu ngốc." Sở Ngọc Sinh chỉ chỉ Thần Thần mâm bên cạnh cơm.
"Không trách ta nga, ta có hảo hảo ăn cơm." Thần Thần vừa ăn vừa nói, có lẽ bởi vì cùng tang thi vật lộn quá, thân thể đặc biệt đói.
Mới vừa giảo biện xong, Thần Thần bị một ánh mắt sát định trụ.
Hắn ánh mắt trốn tránh ý đồ tránh được ôn chấp lễ kia lặng im lực sát thương, đối với khơi mào câu chuyện Sở Ngọc Sinh cho hả giận nói: "Không trách ta hừ, ngươi nói có phải hay không ta lộng rớt."
Sở Ngọc Sinh nhìn kỹ xem Thần Thần mâm bên cạnh một vòng cơm: "Cái này sao, ta cảm thấy, chủ yếu là trọng lực nguyên nhân. Cơm nó thật sự quá không ngoan, nó hẳn là ở Thần Thần làm ra mâm thời điểm bay lên."
"Ha ha ha, mau đừng nói nữa," Thần Thần đem rơi rụng cơm tụ tập lên, ý bảo Sở Ngọc Sinh: "Ngươi ăn luôn đi."
"Hảo," Sở Ngọc Sinh đầy mặt sủng nịch, đem cơm thu vào thìa, sau đó thừa dịp Thần Thần nói chuyện, ném Thần Thần trong miệng.
Thần Thần cắn cái muỗng ngây người ba giây đồng hồ, đang muốn phát tác, một bóng người xuất hiện ở cửa.
"Sinh ca, ngươi lon Coca tử phá." Từ thuộc hạ trong giọng nói cũng có thể nghe ra hắn bất đắc dĩ.
Sở Ngọc Sinh còn không có phản ứng lại đây, Thần Thần trước hết nghe minh bạch: "Cái kia đại vại?"
"Ân," tới báo cáo cấp dưới cấp ra làm Thần Thần tan nát cõi lòng trả lời.
Cũng đủ toàn bộ căn cứ uống một năm Coca, cứ như vậy không có?!
"Ai nha, thật uổng phí ta sức lực," phản ứng lại đây Sở Ngọc Sinh so Thần Thần còn không muốn tiếp thu việc này thật.
Cấp dưới nói: "Liền đế thượng còn thừa một chút, cho ngươi đưa lên tới?"
"Từ bỏ, các ngươi phân đi, nhớ rõ ít nhất đoái 100 lần thủy." Sở Ngọc Sinh nói.
"Được rồi, tạ sinh ca."
Thần Thần kéo qua chính mình trước mặt Coca bồn, bưng lên tới uống trước một ngụm. Trăm điểu ở lâm không bằng một chim nơi tay, uống vào bụng Coca mới tính chính mình Coca.
Vĩnh động cơ chương đánh số:6604643
Tuy rằng không có CO2 Coca ở khẩu vị là đại suy giảm, nhưng Thần Thần vẫn là thực vừa lòng lại uống một hớp lớn.
"Chúng ta trở về phòng uống." Sở Ngọc Sinh đứng lên.
"Ân," Thần Thần đáp ứng đứng dậy, bưng lên Coca bồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )
عشوائيTác giả: Tam Diệp Thảo Tiêu Tiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / tương lai / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / cao H Đại nãi, song tính, mỹ nhân thụ, vô xấu công Có một ngày, toàn thế giới nữ nhân đều biến mất Bị hệ thống mở ra song tín...