Phần 4"Quá, quá lớn... Ô ô ô, không được... Cầu xin ngươi, rút ra..."
"Không tồi sao, học được cự tuyệt, cũng càng tao," Sở Ngọc Sinh này một tháng nghe được đều là Tấn Thần Thần kêu to "Ta muốn, ta muốn," tuy rằng thích bị thao mỹ nhân thực ngon miệng, nhưng hiểu được cự tuyệt tiểu tao hóa càng mê người.
Hạ Minh Hàn ít nhất một tháng liền muốn đổi một nữ nhân, không biết người cho rằng hắn có mới nới cũ, biết đến người lại biết, trừ bỏ Hạ Minh Hàn có mới nới cũ, còn có hắn kia lệnh người giận sôi tính năng lực. Người bình thường bị Hạ Minh Hàn hợp với thao một tháng, bức đều có thể bị thao lạn, các nữ nhân đều là khóc lóc muốn từ lầu 3 xuống dưới, đương nhiên cũng có chút không đủ một tháng đã bị động xuống lầu, kia hơn phân nửa là Hạ Minh Hàn nhìn chán, tình huống như vậy đảo cũng không ít.
Tấn Thần Thần kỳ liền kỳ ở, hắn không chỉ có không có bị thao hư, hơn nữa mỗi ngày đều như là bị khôi phục xuất xưởng thiết trí, chút nào không thấy uể oải. Đúng là như vậy, Hạ Minh Hàn mới nhiều thao hắn một tháng, thẳng đến Hạ Minh Hàn cảm thấy, Tấn Thần Thần không có linh hồn.
Thao Tấn Thần Thần hơn một tháng, Hạ Minh Hàn nhận thấy được Tấn Thần Thần mỗi đêm kêu giường thanh âm cùng thở dốc tần suất đều nghìn bài một điệu, giống như bị hệ thống cố định hình thức, tuy rằng cái này hình thức coi như là đỉnh xứng, nhưng Hạ Minh Hàn vẫn là không nghĩ ở một cái không có gì tình thú người dây dưa, lúc này mới có Tấn Thần Thần vừa tỉnh tới đã bị rút điếu vô tình nam nhân đưa ra môn một màn.
"Đại điểm thanh," Sở Ngọc Sinh sợ hai hạ Tấn Thần Thần mông, lầu 3 mới tới Liễu Yên Yên kêu thanh âm quá lớn, đều có điểm ảnh hưởng hắn phát huy.
"Thao, thao đến bên trong a...." Thần Thần ô ô khóc kêu, thủy quang oánh oánh huyệt khẩu tham lam gắt gao kẹp nam nhân dương vật, eo tuyến hạ sụp cái mông nhếch lên, khát cầu bị thao bộ dáng giống điều động dục chó cái.
"Sợ mang thai?" Sở Ngọc Sinh trò đùa dai mà hướng Tấn Thần Thần huyệt khẩu chỗ sâu trong lại đỉnh đỉnh, quy đầu đã nghiền nát tới rồi Tấn Thần Thần cung khẩu, hiện tại bắn tinh nói, Tấn Thần Thần nhất định sẽ mang thai.
Mạt thế, mang thai cũng không phải là cái lãng mạn từ. Nhưng Sở Ngọc Sinh có điểm ngo ngoe rục rịch.
"Ân..." Tấn Thần Thần khóc chít chít lắc lắc thân mình, cung khẩu bị quy đầu cọ xát lợi hại hơn, hắn thân mình một run run, một cổ dâm thủy trực tiếp phun ở nam nhân quy đầu thượng.
"Thao!" Sở Ngọc Sinh cắn răng một cái, lăng là nhịn xuống bắn tinh khoái cảm.
"Đau," Tấn Thần Thần nức nở nhìn về phía Sở Ngọc Sinh, lúc này nam nhân đáy mắt tất cả đều là mấy dục bùng nổ tình dục, bàn tay to gắt gao ấn Tấn Thần Thần eo, trong không khí tràn ngập hormone hơi thở. Tấn Thần Thần thân thể nhịn không được về phía trước dịch, nhưng mới hoạt động một chút, vòng eo đã bị nam nhân gắt gao chế trụ, thô cứng côn thịt đỉnh tiến vào, so vừa nãy càng sâu.
"Thao đã chết, a a a a a a!!! Hảo bổng, thật lớn!!"
Trên lầu một chồng lại một chồng kêu giường thanh càng thêm rõ ràng, nữ nhân thanh tuyến bản thân liền cao, cách một tầng hơi mỏng sàn nhà, kêu giường thanh phảng phất liền ở bên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )
РазноеTác giả: Tam Diệp Thảo Tiêu Tiêu Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / tương lai / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / cao H Đại nãi, song tính, mỹ nhân thụ, vô xấu công Có một ngày, toàn thế giới nữ nhân đều biến mất Bị hệ thống mở ra song tín...