phần 21

494 15 2
                                    


Phần 21

"Vì cái gì sẽ như vậy?" Nhìn đứt tay ôn chấp lễ, Thần Thần trong lòng lại đau lại cấp.

"Bởi vì ngươi xuẩn," Hạ Minh Hàn nói thực dứt khoát.

Khoảng cách cương thi vương thành niên còn có 1 thiên chương đánh số:6690113

"Rõ ràng không cần như vậy," Thần Thần đối với cái này bạo quân lớn tiếng kháng nghị: "Liễu Yên Yên chỉ là hy vọng ngươi có thể hiểu biết đại căn cứ, hy vọng mọi người đều an toàn."

Hạ Minh Hàn cũng không quay đầu lại: "Ấu trĩ."

Thần Thần gắt gao theo kịp: "Chính là, ta ở nơi đó nhìn đến quá."

"Hiện tại ngươi còn không rõ?" Hạ Minh Hàn hít sâu một hơi, hiển nhiên ở nhẫn nại: "Cưỡng bách người đi vào, này bản thân liền không phải an toàn!"

"Bọn họ không có cưỡng bách ta." Thần Thần phản bác.

"Kia vì cái gì mang đi Sở Ngọc Sinh?"

"Sở, ngọc sinh bị mang đi?" Thần Thần kinh hãi, vừa mới vẫn luôn không có nhìn đến Sở Ngọc Sinh, hắn chỉ là còn không có tới kịp hỏi.

"Bằng không ngươi cho rằng ai đem ngươi từ Liễu Yên Yên trong tay đổi ra tới?" Hạ Minh Hàn hiển nhiên đối mất đi Sở Ngọc Sinh chuyện này thực bực bội: "Vừa nghe đã có quan đại căn cứ tin tức, ta liền phái người đi ra ngoài. Tin tức tuy rằng không toàn diện, nhưng ít ra chứng minh rồi ta phỏng đoán, đại căn cứ đem người quyển dưỡng lên, chỉ cho nhập, không cho phép ra."

"Kia không phải bởi vì bên trong an toàn sao?" Lúc này Thần Thần lời nói đã lộ ra không tự tin.

Hạ Minh Hàn hừ lạnh một tiếng: "An toàn? Một cái liền tự do xuất nhập quyền lợi đều không có địa phương, ngươi cho rằng là an toàn?"

"Ta," Thần Thần chần chờ một chút, cuối cùng nói: "Ta không biết."

Liễu Yên Yên triển lãm cho hắn, đích xác đều là an toàn đáng tin cậy đồ vật, nhưng nếu như vậy hoàn mỹ, vì cái gì muốn đem Sở Ngọc Sinh mang đi vào?

Hiện tại ngẫm lại, Liễu Yên Yên tuy rằng vẫn luôn đều làm chính hắn làm lựa chọn, nhưng chính mình sở làm mỗi cái lựa chọn đều là Liễu Yên Yên dẫn đường.

"Ngươi biết, Liễu Yên Yên ở sau lưng, vẫn luôn cầm đao chỉ vào ngươi đâu." Hạ Minh Hàn từ đầu đến chân xem kỹ Thần Thần cả người, nếu nói lúc trước Hạ Minh Hàn đối hắn còn có một chút hứng thú, kia hiện tại, Hạ Minh Hàn đối Thần Thần, chỉ còn lại có tưởng xử tử hắn tâm.

Một người có thể ấu trĩ, nhưng không thể xuẩn. Vì hắn, ôn chấp lễ chặt đứt cánh tay, Sở Ngọc Sinh bị bắt, dưỡng như thế một con sủng vật phí tổn quá cao.

Nếu Thần Thần minh bạch Hạ Minh Hàn lúc này tâm thái biến hóa, hắn hẳn là cảm thấy sợ hãi, nhưng Thần Thần đã quên chính mình vị trí nguy hiểm, hắn lắp bắp nói: "Kia Sở Ngọc Sinh hắn hiện tại, chẳng phải là rất nguy hiểm?!"

Hạ Minh Hàn thu hồi xem kỹ ánh mắt: "Ngươi cuối cùng suy nghĩ cẩn thận."

"Có một chút ta không rõ," Thần Thần nhìn về phía đã nửa hôn mê ôn chấp lễ: "Ngươi vì cái gì chém đứt cánh tay hắn?"

Toàn thế giới đều tưởng liêu ta ( song tính )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ