Sorry po kung ngayon lang po ako nag-update.Alam ko po na dapat last week pa ito kaya lang po busy po sa school tapos ang dami ko pa pong requirement na kinailangan na tapusin. Tapos nagkasakit pa po ako kaya nakakapag-computer lang po ako kapag may ass. Sorry po talaga promise po maga-update po ako this week para makabawi po ako sa inyo.
Dedicated po ito kay aicirtap_13 dahil siya po yung pangatlong nag-comment.
Vote.
Comment.
Be a Fan.
__________________________________________________________
Mahirap talaga pag mas mahal mo ang isang tao kesa mas mahal ka niya,
Ikaw ang palaging naghohold-on at umaasa
Pero there are times na pakiramdam mo, nakakasawa na,
Wala ng pinakamabuting gawin kundi itigil ang pagiging martir at tanga.
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Jhake's POV
Papunta ako ngayon sa bahay nila Bea. Nangako kasi ako na babalikan ko siya ngayon. Halos mag-i-isang linggo na akong dumadalaw sa kanya. Nakokonsenya kasi kagwapuhan ko, good boy yata ako hahahaha "Handsome Laugh". Okay walang connection between me and Tungsten pero gusto ko siyang gayahin. (Si Tungsten po yung bida sa The Casanova Knight)
Nasa daan na ako nag tumawag si Khalil.....
"Oh bro, bakit ka napatawag?", tanong ko.
"Wala man lang HELLO, kasi sa pagkakaalam ko eh Hello ang isasagot kapag may tumawag sayo!", sabi naman niya. Aba ang loko nabaliw!
"Alam mo pinapahaba mo ang usapan eh, bakit ka ba tumawag? Oh wag kang mamimilosopo dahil ibababa ko talaga 'to!", pasigaw na sagot ko sa kanya.
"Eto naman hindi mabiro! Mukhang may nakalimutan ka bro?", tanong naman niya.
"Huh?", anong nakalimutan ko? Baka nakalimutan kong magsintas ng sapatos? Hindi naman ah. O baka nakalimutan kong maligo? Hindi rin. Baka nakalimutan kong mag-toothbrush? Hindi rin kasi yun ang unang-unang ginagawa ko kapag aalis ako. Baka naman nakalimutan kong ..... ano ba wala naman akong naalalang nakalimutan ko?! Teka, paano ko maaalala kung nakalimutan ko nga?
BINABASA MO ANG
The Love Behind Music
FanfictionLove........ Sabi nila, ang pinakamasayang event na dadating sa buhay mo. Pero ito din daw yung pinakamasakit kapag nawala. Kaya mo bang tanggapin ang pagpana ni Kupido sa puso mo? Handa ka na rin bang magmahal and at the same time masaktan? Love...