Chương 43: Anh sờ một chút (16+)

3.7K 78 5
                                    

"Ưm ưm..." Côn bổng trướng lớn llên tục cắm rút trong cái miệng nhỏ của Lục Minh Nguyệt. Cô muốn nói gì đó nhưng không thể nói thành tiếng.

Thiên Lạc điên cuồng giữ lấy đầu cô, dùng miệng cô để thoả mãn. Anh đã chịu đựng từ khi thấy cơ thể hoàn hảo của cô bị phơi bày ra trước mắt Hàn Dạ. Tiếng rên rỉ yêu kiều của cô khiến anh "cực kì khó chịu".

Sau khi Hàn Dạ rời đi, anh bế cô vào phòng mình, bắt cô "trả giá" vì dám làm anh cương cứng như vậy.

"Minh Nguyệt yêu dấu của anh, ngoan nào. Ai bảo em khiêu khích anh."

Côn thịt của Thiên Lạc cũng rất lớn, gân guốc nhìn rất đáng sợ. Ngày thường anh mặc quần áo khá thoải mái nên cô không thấy rõ.

Dục vọng của anh thật sự không phải dạng vừa. Không biết là do cô hay do anh mà hôm nào cô cũng phải dùng miệng giúp anh bắn. Anh bảo rằng do cô quá gợi cảm, là đàn ông, chỉ nhìn thôi thì thân dưới sẽ có phản ứng.

Ngay khi Lục Minh Nguyệt mỏi miệng chịu không nổi nữa thì Thiên Lạc rút côn thịt ra và bắn tinh dịch lên khắp mặt cô.

"Anh ép em..." Cô đỏ mặt uỷ khuất trách anh, giọng nũng nịu.

"Không có mà, anh thật sự không nhịn nổi nữa..." Thiên Lạc ôm cô, dịu dành vuốt mái tóc dài. "Cho anh sờ thêm một xíu nữa thôi được không?" Anh thì thầm vào tai cô, thuận tiện liếm luôn vành tai nhạy cảm.

Cô run lên. Dù mới trải qua hai hiệp kích tình với Hàn Dạ, hoa huyệt lại tiếp tục chảy nước. "Nhưng mà..." Cô do dự, vì có tình cảm với Thiên Lạc nên cô không muốn từ chối sợ anh buồn, nhưng mà cô vẫn còn nhát, có vẻ như anh đang hứng tình, nếu lỡ anh đi quá giới hạn...

"Anh chỉ sờ thôi chứ không làm gì hơn đâu, được không cục cưng?" Giọng nói của anh cực kì ấm áp, là con gái chắc chắn nghe là sẽ đổ ngay.

Sau một hồi suy nghĩ, Lục Minh Nguyệt gật đầu "Vâng.".

Được sự đồng ý của cô. Tay anh bắt đầu sờ soạng khắp cơ thể trắng mịn. Cặp vú lớn mềm mại bị tấn công liên tục. "Ngực em đẹp quá! Sờ thật thích." Anh chợt nhớ đến những ngày trước khi vụng trộm yêu đương với cô, hôm nào anh cũng kiếm cớ để có thể mân mê ngực của cô nhiều hơn một chút. Giờ đây anh đã có thể quang minh chính đại được chủ nhân cho phép chơi vơi nó mỗi ngày.

Thiên Lạc cúi xuống ngậm lấy một bên ngực, bên còn lại anh dùng tay vân ve, cấu nhéo.

"Ư...a..." Điểm nhạy cảm bị công kích liên tục khiến cô ưỡn người lên.

Tay còn lại của anh trượt xuống nơi tư mật, day day hạt trân châu rồi cắm vào bên trong.

"Áaa!!" Lục Minh Nguyệt kêu thất thanh khi đột ngột bị cắm. Từng đợt dịch mật trào ra trộn lẫn với tinh trùng trước đó được rót vào làm ướt cả sàn phòng.

Những ngón chân cô cuộn lại, khoái cảm đánh úp mãnh liệt làm cô mất đi lí trí. "Aaa...đừng...em sẽ ra mất."

"Á! Ứ aa...ưm..." Nghe tiếng là anh biết cô đã cao trào. Nhưng anh vẫn không dừng lại, vì đơn giản là anh sờ chưa đã.

Lục Minh Nguyệt cũng rất ngoan, biết tự tìm côn thịt để vuốt. Hai bàn tay nhỏ bé tuốt lên tuốt xuống một cách chăm chỉ.

Thiên Lạc bế cô vào phòng tắm, để cô ngồi trên sàn, mở hai chân ra để anh rửa sạch tinh dịch trên lẫn trong hoa huyệt của cô.

Không ngờ Hàn Dạ lại bắn nhiều đến như vậy! Nếu không duy trì uống thuốc hằng ngày, có lẽ cô đã mang thai rồi.

Chất lỏng trắng đục đua nhau chảy ra từ huyệt nhỏ sau mỗi cái móc của Thiên Lạc.

"A...a..." Nơi tư mật của cô bị chạm qua nhiều đến mức nhạy cảm, chỉ cần một kích thích nhỏ cũng khiến cô ướt dầm dề, bị kích thích đến rên rỉ ư ư a a.

Hai người đều không một mảnh vải che thân. Trong lúc được Thiên Lạc rửa qua tiểu huyệt, ánh mắt cô bị thu hút bởi cây gậy thịt của anh, cô cứ nhìn mãi, nhớ đến cảm giác và hương vị khi bú mút nó.

Không biết nếu nó ở bên trong mình sẽ như thế nào...

Trời ơi! Cô vừa nghĩ cái gì vậy!!!

"Xong rồi." Tiểu huyệt cuối cùng cũng được vệ sinh sạch sẽ, anh nhìn và cảm thán không hiểu vì sao cô nhỏ thế này mà có thể tiếp nhận những cây gậy to đến thế.

"Nghỉ một lát đi, lát anh đưa em đi mua sắm." Thiên Lạc hôn môi rồi đặt cô xuống giường. Lục Minh Nguyệt lập tức thiếp đi, cô đã bị bào mòn sức lực sau khi lên đỉnh liên tục.

LLM.

[NP, Siêu Sắc] Tình Yêu Hay Sự Chiếm Hữu - LLMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ