"Em muốn mặc bộ nào?"
Đã lâu lắm rồi kể từ lần cuối Lục Minh Nguyệt được một ai đó hỏi ý kiến về việc cô muốn mặc gì. Từ ngày bị bán đi, ngày ngày cô phải mặc theo yêu cầu của anh em Hàn. Nếu họ không yêu cầu gì thì cô vẫn có thể mặc tự do, nhưng nhìn lại thì tủ quần áo cũng chỉ toàn những trang phục hở hang thiếu vải...Cô ước gì mình không phải mặc chúng mỗi ngày.
"Thế...chiếc váy này em nhé?"
Thiên Lạc lục tìm trong tủ quần áo, anh đã hỏi một hồi lâu mà vẫn chưa thấy cô trả lời, nhìn qua thì thấy cô đang ngồi suy tư, ánh mắt cứ nhìn xuống sàn nhà.
Thế nên anh chọn luôn một chiếc váy liền dài đến gối mà anh cho là hợp với cô."À...dạ được." Lục Minh Nguyệt ngước lên nhìn rồi gật đầu đồng ý.
Cô đứng dậy, lại gần anh và nhận lấy chiếc váy - một trong số ít đồ mà cô đã mang đi khi qua đây.
Trước khi cởi quần áo, cô ngại ngùng nhìn qua phía Thiên Lạc.
"À đúng rồi, em thay đồ..." Thiên Lạc thoáng ngạc nhiên khi cô chần chừ chưa thay đồ. Nhưng rồi anh nhanh chóng hiểu ra là cô đang ngại. "Ừ anh sẽ đi ra ngoài." Tai của anh đỏ lên.
"Nhưng mà anh cũng thấy cả rồi mà."
Lục Minh Nguyệt nghe thấy anh lầm bầm có vẻ bất mãn. Cô phì cười, cho dù hai người có từng không mảnh vải ôm nhau đi chăng nữa, là một người con gái truyền thống, cô vẫn có lòng tự tôn, ngại ngùng, không muốn người khác nhìn thấy cơ thể mình.
Hôm nay là một ngày hiếm hoi cô được mặc trang phục bình thường. Nhưng mà hình như chiếc váy Thiên Lạc chọn cho cô có chút chật thì phải...
Bởi vì ngực cô phát triển trong mấy tháng về đây nên chiếc váy từ lâu đã không còn vừa vặn nữa, nó khiến cô bị bó đến khó thở.
Lục Minh Nguyệt đành phải lựa một bộ khác trong tủ quần áo nghèo nàn. Đường đường là thiên kim tiểu thư mà cô chẳng có lấy mười bộ tử tế...
Thiên Lạc đã chuẩn bị xong một số vật dụng cá nhân mang theo và đã thay đồ. Do vào trung tâm thương mại nên anh ăn mặc rất lịch sự, trẻ trung và thời thượng. Điều này càng khiến cho nhan sắc của anh trở nên nổi bật hơn. Thực tế, ngay cả khi chỉ mặc đồ ngủ, anh vẫn đẹp bất chấp.
Anh đến phòng thay đồ để ngắm cô gái của mình.
"Sao em lại...?"
Ngay khi nhìn thấy Lục Minh Nguyệt, anh không giấu được sự ngạc nhiên. Cô không mặc chiếc váy anh chọn mà lại lựa một bộ thể dục. Nói chính xác hơn thì đó là đồng phục thể dục của trường cấp ba mà cô từng theo học.
Với tỉ lệ cơ thể siêu chuẩn, bộ đồng phục tôn lên những đường cong thiếu nữ gợi cảm của cô. Ngực đầy đặn, áo bỏ vào quần ôm sát khiến vòng eo trông càng nhỏ hơn, hông nở nang, mông căng tròn.
Cùng gương mặt thơ ngây hồng hào tuổi mới lớn, Thiên Lạc hoàn toàn bị nhan sắc của cô hạ gục. Phía dưới của anh đã cương lên thấy rõ...
"Xin lỗi anh nhưng mà chiếc váy kia hơi chật, em thấy trong tủ có bộ này là thoải mái nhất rồi."
"Không sao, em mặc gì cũng đẹp cả." Anh không kiềm lòng được liền tiến đến ôm lấy cô, trong ánh mắt tràn ngập tình yêu. "Em đẹp đến mức khi không mặc gì, em còn quyến rũ hơn." Anh thì thầm bên tai cô.
Lục Minh Nguyệt thẹn thùng sau khi nghe lời khen của anh. Trong lòng nhộn nhạo, ấm áp như mùa xuân đến.
"Em giúp anh việc này xíu trước khi mình đi được không?"
"Dạ việc gì anh?" Lục Minh Nguyệt hai mắt long lanh nhìn anh.
Bất ngờ anh cởi quần, phóng thích côn thịt đã sưng lớn. Lục Minh Nguyệt còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị anh bắt quỳ xuống và nhét cây thịt khủng vào miệng cô.
"Ưm...ưm..." Sau khi hiểu ý đồ của anh, cô ngoan ngoãn phối hợp.
Dường như việc ăn gậy thịt đã trở thành thói quen, cô gái ngây thơ ngày nào nay đã có thể dùng lưỡi, biết mút một cách điêu luyện khiến người khác sướng không thôi dù chỉ làm theo bản năng. Mỗi ngày đều bú mút hầu hạ Hàn Dạ, anh đã biến cô thành một món đồ chơi tình dục tuyệt vời.
Cô dùng tay tuốt phần thân bên ngoài. Từ từ đưa nó vào ngày càng sâu trong khoang miệng.
Anh ấy lỡ đâm sâu quá rồi!
"A...em cứ mút như thế...thật sướng mà!" Thiên Lạc dự định chỉ để cô mút vài cái rồi dừng nhưng khoái cảm mang đến khiến anh chìm ngày càng sâu, cứ giữ đầu cô rồi rút ra cắm vào cái miệng nhỏ.
Vì áo thể dục đang mặc là loại có khoá kéo đằng trước nên anh chỉ cần kéo khoá xuống là lộ ra bộ ngực trắng ngần của cô được che chắn bởi áo lót.
Áo lót có móc ở giữa hai bầu ngực nên anh chỉ cần đụng tay xíu là hai vú tròn nảy ra. Thiên Lạc nắn bóp sướng cả tay. "Đã quá đi mất, Nguyệt Nguyệt của anh thật là tuyệt vời..." Giọng anh dần khàn đi. "Nếu em nuốt được thì cứ nuốt nhé..."
Luật động thêm trăm cái, anh liền bắn dòng tinh dịch nóng ấm vào khoang miệng của cô. Sau khi thoả mãn, anh vẫn để thêm một lút để cô nút vài cái nữa.
Trong lúc được anh xoa vú, Lục Minh Nguyệt nuốt từ từ lượng tinh dịch trong miệng, như một thói quen được lặp đi lặp lại nhiều lần trong ngày, cô cầm và liếm côn thịt của anh cho sạch sẽ rồi nuốt sạch không còn một giọt.
Phải rồi, cô đã được dạy phải làm như vậy...anh đã chứng kiến nhiều lần cô bị "phạt" đến mức khóc van xin chỉ vì không mút liếm sạch và nuốt hết sau khi họ bắn.
"Chúng ta đi thôi." Anh sờ ngực cô thêm một lúc rồi lấy khăn giấy lau, chỉnh trang lại quần áo cho cả hai người.
P/s: Au đã quay trở lạiiii
Mọi người nhớ vote và bình luận để mình có động lực ra chap nhanh hơn nhé ^^Mình sẽ up trên web Truyenhdz sớm hơn 2-3 ngày nhé ^^
Các bạn lên google tìm tên truyện: "Tình yêu hay sự chiếm hữu - TruyenHdz" là ra nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP, Siêu Sắc] Tình Yêu Hay Sự Chiếm Hữu - LLM
RomanceTác giả: LLM Tình trạng: Đang sáng tác Thể loại: Truyện tình cảm, NP (nhiều nam 1 nữ), siêu sắc, ngược trước sủng sau, thịt siêu nhiều. Có SM, bạo lực, cưỡng bức, dàn nam chính ác. (Bạn nào tâm lý không vững thì cân nhắc nha) _______________________...