Phiên ngoại 2: Hai ngày địa ngục (7) (21+, NP)

5.1K 110 7
                                    

Ngày thứ nhất kể từ khi căn biệt thự bị đột nhập.

Lục Minh Nguyệt từng được xem những bộ phim người lớn với nhiều thể loại, xem nhiều nhất là thể loại threesome hai nam một nữ. Họ bắt cô xem để học các tư thế làm tình với hai người cùng lúc, phục vụ cho bọn họ sau này. Lâu lâu cô cũng có xem thể loại nhiều nam một nữ mà số lượng nam lên đến năm, bảy người nhưng chỉ xem được một lát, quá sợ hãi, cô đã chuyển tập ngay.

Cô càng không thể ngờ là chuyện này lại xảy ra với mình!

Ba cây côn đâm vào cô một cách mạnh bạo như muốn đòi mạng.

"Ứuu..." (Cứu)

Cô gái nằm bất lực trên người của người đàn ông, mặt cô đối diện với nền nhà, mông nâng cao, cổ rướn lên. Tiểu huyệt bị cắm thật sâu từ cây cọc phía dưới, nước trong suốt chảy lênh láng ướt cả cây cọc. Ở sau, cúc huyệt siết chặt lấy một cây gậy lớn khác, nó cứ dập cô liên tục như một cái máy khâu. Cuối cùng, khuôn miệng nhỏ xinh phía trên cũng không tránh khỏi số phận bị hành hạ. Khúc côn vừa to vừa dài khuấy đảo sâu bên trong.

Đôi mắt của ba người đàn ông nhuốm đậm ham muốn tình dục. Họ như những con sói đói điên cuồng làm thịt con mồi vừa bắt được, chia nhau cấu xé.

Lục Minh Nguyệt dùng chút tỉnh táo còn sót lại để tránh né nhưng vô dụng. Tóc cô bị giữ chặt để cố định đầu, Hoàng ra vào dễ hơn. Mông bị Ju bóp chặt, hắn dễ luật động. Còn King nắm lấy cái eo nhỏ của cô, khiến cô gái không thể di chuyển.

Ai đó làm ơn cứu tôi với!

Bạch. Bạch. Bạch.

Nhóp nhép. Nhóp nhép.

Ma sát giữa hai bộ phận nhạy cảm khiến bên trong ngày càng nóng hơn. "Đã thật..." Đôi mắt Hoàng lim dim, hắn thích người phụ nữ này...Hắn còn dùng tay của cô để mát xa, thoả mãn hai túi trứng.

"Tao ra đây..." Không biết là giọng ai, Lục Minh Nguyệt chỉ biết rằng ngay sau đó, một luồng tinh dịch mạnh mẽ phóng vào lắp đầy cô.

"Này, đừng nghỉ sớm vậy chứ. Bọn tôi đang vui vẻ mà!" Ju đánh vào mông cô "Bọn tôi còn vài hiệp nữa mới đủ." Nói rối hắn tiếp tục dập.

Ba mươi phút sau.

Khoái cảm mãnh liệt cứ đánh úp khiến đầu óc Lục Minh Nguyệt như nhũn ra. Sự bài xích dần được thay thế bằng sự hưởng thụ. Cơ thể của cô rất nhạy cảm, tiểu huyệt chảy nước nhiều lênh láng. Cô ghét bỏ việc bị hiếp, nhưng những cái lỗ trên người cô thì khác, chúng như háu đói, mút lấy mút để côn thịt của đàn ông.

"Ừm...huyệt ăn nhiệt tình quá...Anh yêu cục cưng chết đi được!" Ju không kìm nén được mà thốt lên.

"Hoàng, mày nhớ giữ nó giúp tao, con khốn này vú to kinh khủng, đè lên mặt tao muốn tắt thở!" King nhíu mày có vẻ khổ sở. "Khiếp thật, to như vú bò!" Một bên ngực bị hắn cắn mút, bên còn lại chịu số phận bị bóp, ngắn, nhéo không thương tiếc, tội núm ngực cứ bị siết với lực đạo rất mạnh.

Trước mắt Lục Minh Nguyệt, trời đất quay cuồng, cô chỉ còn nhìn thấy được cây gậy đang luật động trong miệng mình. Cô rất muốn rên la nhưng miệng đã bị chặn.

Cả bốn người cứ dính nhau không rời như vậy, ai ai cũng chìm đắm trong nhục dục. Bọn họ thay phiên nhau đổi tư thế, cây này cắm đằng sau thì cây kia cắm đằng trước hoặc ở trên.

Ba người đàn ông tuổi còn trẻ, sung sức, thể lực phi thường. Chưa kể họ còn có nhu cầu cao. Cô gái trước đó cũng từng trải qua việc "phục vụ", thoả mãn đàn ông rồi, còn được "tập luyện" với cường độ cao nên có thể chịu đựng được sự hung hãn của họ.

Tinh dịch được bắn trực tiếp vào người cô mỗi khi bọn họ lên đỉnh. Chúng bị tràn ra ngoài do nhiều quá. Riêng tinh dịch được bắn trong họng thì bị bọn hắn bắt nuốt hết.

Khi Hoàng đâm vào tiểu huyệt, hắn mạnh bạo như thể đó chỉ là một món đồ chơi người lớn, không cần quan tâm hắn đang vùi hoa dập liễu thế nào.

Trong những khoảnh khắc côn thịt được rút ra khỏi miệng, Lục Minh Nguyệt rên lớn một cách gợi tình, cứ "A....A....aaa...ư...ưm...ưm...".

Thời gian trôi qua mà mãi bọn họ vẫn chưa thoả mãn. Làm tình mà chẳng có tình người gì cả!

LLM

Còn tiếp.

P/s: Mình chúc mọi người năm mới vui vẻ, hạnh phúc nhé ^^

[NP, Siêu Sắc] Tình Yêu Hay Sự Chiếm Hữu - LLMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ