Phiên ngoại 2: Hai ngày địa ngục (5) (NP, 18+)

4.7K 96 11
                                    

Lục Minh Nguyệt ngủ một giấc dài đến trưa.

Ban đầu cô đã nghĩ rằng những tên trộm này thật hôi hám, bẩn thỉu, xấu xí, độc ác như trên phim ảnh mà mình hay xem. Là người sống trong nhung lụa từ nhỏ, cô không thể chấp nhận việc này được! Ít ra anh em Hàn và Thiên Lạc còn sạch sẽ và có nhan sắc!

Nhưng khi nhìn thấy vẻ ngoài hoàn mỹ tựa điêu khắc của họ, tim cô đã đập lỡ một nhịp.

Cơ bắp rắn chắc của họ kích thích thị giác của cô, những cái chạm nóng bỏng, cộng thêm mùi hương nam tính khiến cô bị say trong chốc lát. Và cả những giọng nói trầm ấm như rót mật vào tai.

Kĩ thuật làm tình của họ khiến cô lên đỉnh không biết bao nhiêu lần. Dù bị cưỡng bức nhưng cô không thể phủ nhận rằng bản thân đã khao khát được họ chạm vào.

Người đàn ông tên Ju có vẻ thoải mái thể hiện cảm xúc hơn. King khá là lạnh lùng, nhưng trong lúc ân ái, hắn ta không thể che giấu được ham muốn mãnh liệt của mình.

Người còn lại, Hoàng, cô vẫn chưa hiểu rõ về hắn.

Hắn dường như không hứng thú với việc làm tình thì phải? Thật tốt mà!

Ju và King đã lục soát xung quanh trong khuôn viên ngoài căn nhà. Hai người vẫn chưa tìm thấy thứ mà họ cần.

"Có vẻ như thằng khốn Nguyên đó cất kĩ hơn tao nghĩ. Ju, King, hai người có ý kiến gì không?"

"Mỗi lần nghĩ về con nhỏ dâm đãng kia là tao lại muốn đè nó ra làm. Tức thật!" Ju khó chịu.

"Cứ nghĩ đến việc anh em Hàn được sờ ngực cô ta mỗi ngày là tao lại thấy sôi máu." King nhìn lên trần nhà, trước mắt như hiện lên hình ảnh bộ ngực gợi cảm của Lục Minh Nguyệt.

"Hay là..."

"Hai cậu!" Hoàng quát lên. "Chúng ta đến đây là để làm nhiệm vụ, không phải để giải toả sinh lý!" Hắn bực tức khi hai người đồng đội cứ để tâm đến cô gái kia.

"Tao biết nhiệm vụ này quan trọng nhưng mà...con nhỏ đó ngon quá nên..." Ju ngập ngừng nhìn Hoàng.

"Sao mày có thể vào được tốp năm của bảng xếp hạng được nhỉ? Với cái thái độ làm việc tệ hại thế này?" Hoàng nhướn mày khinh bỉ.

"Này! Mày ăn nói cho cẩn thận!" Bị nói móc, Ju tức giận lao đến kề dao sát cổ Hoàng.

Gương mặt Hoàng vẫn không biến sắc.

"Mày làm gì vậy Ju!? Bình tĩnh." King bắt buộc phải can ngăn, không sẽ có đổ máu xảy ra.

"Sao, tao nói đúng quá nên mày tự ái à?" Hoàng chẳng sợ hãi gì trước lưỡi dao đang ở ngay sát cổ mình, hắn vẫn tiếp tục mỉa mai Ju.

Đôi mắt Ju dần trở nên hung ác, vô cảm, hắn thu dao lại rồi đi thắng một mạch lên phòng nơi Lục Minh Nguyệt đang nằm.

Hoàng nhìn theo bóng lưng của Ju, suy tư, môi khẽ nhếch, hắn siết chặt nắm đấm.

Lục Minh Nguyệt vừa mới tỉnh dậy cách đây không lâu, cô lập tức tìm kiếm điện thoại di động để cầu cứu nhưng nãy giờ vẫn chưa thấy.

[NP, Siêu Sắc] Tình Yêu Hay Sự Chiếm Hữu - LLMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ