Lục Minh Nguyệt nhận ra cô bị trói đặt nằm trên sofa phòng khách. Trên người chỉ mặc độc một chiếc áo ngủ. Mắt bị che bởi một tấm vải đen, đó là lí do vì sao xung quanh tối đen như mực.
Phía bên dưới cô không mặc gì cả! Thật lạnh quá! Cô khép chân lại cố che đi nơi tư mật.
Sao bọn họ lại cởi quần của cô?!
"Hai công tử của Hàn gia có mắt nhìn thật đó, chưa kể còn hai mặt nữa. Ra ngoài thì phủ nhận hết tin đồn hẹn hò, thế mà trong nhà lại giấu một cô gái ngon miệng thế này để dâm loạn!" King cười khinh bỉ, đôi mắt đen như bầu trời đêm dán chặt vào cặp đùi của Lục Minh Nguyệt.
"Đêm nay tao sẽ chơi nó đến khi nào thoả mãn thì thôi." Ju cởi mặt nạ, mái tóc ngắn đỏ rượu lộ ra, hắn nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống.
"Tao sẽ ngồi canh, tụi bây làm đi." Hoàng châm điếu thuốc, mặt không biến sắc quan sát Lục Minh Nguyệt đang hoảng sợ như một con thỏ.
King và Hoàng cũng gỡ mặt nạ. Khuôn mặt cả hai đều hoàn hảo như minh tinh điện ảnh, chỉ tiếc là họ đã chọn công việc này, thứ công việc luôn phải lén lút, che mặt.
Sau khi bỏ đi máy nổi giọng thì giọng của những người đàn ông này rất trầm, khiến người khác phải run sợ, có người nghe rõ đã nhuốm màu nhục dục, dựa vào đặc điểm giọng nói cô xác định được cuối cùng có ba tên đã đột nhập vào nhà!
Không lẽ bọn trộm muốn cưỡng hiếp cô sao?!
Chuyện tồi tệ là anh em Hàn không biết chuyện này! Cô chưa kịp thông báo cho họ! Căn biệt thự này nằm biệt lập, phòng cách âm rất tốt nên có la hét cũng khó mà phát hiện.
Làm sao đây?!
"Xin các anh tha cho tôi. Tôi sẽ giữ bí mật, sẽ không nói với ai..." Lục Minh Nguyệt bắt đầu năn nỉ van xin, mong rằng họ sẽ mềm lòng mà tha mạng cho cô.
"Đừng lo lắng, bọn tôi sẽ nhẹ nhàng với cô." Ju bất ngờ hôn môi Lục Minh Nguyệt. Cô kinh hãi trợn to mắt sau lớp vải dày. Khi Ju đưa lưỡi vào quấn lấy lưỡi cô, Lục Minh Nguyệt liền cắn khiến hắn chảy máu.
"Tôi đã nói sẽ nhẹ nhàng với cô! Hình như cô không muốn thì phải!" Mùi máu tanh nồng khiến bản tính hung ác của một sát thủ trỗi dậy. Hắn tát mạnh vào bên má phải của cô.
Chát!
"Tao nghĩ nếu mày cho nó xem mặt thì nó sẽ tự động dạng chân ra đấy. Đó giờ lần đầu tiên tao thấy có phụ nữ từ chối mày." Hoàng cảm thấy mắc cười với hoàn cảnh vừa rồi.
"Á! Buông tôi ra!"
King kéo áo lụa của cô lên để lộ bộ ngực đẫy đà. Hắn phủ hai tay lên rồi ra sức nắn bóp.
"Tôi không muốn! Đừng chạm vào tôi!"
"Ưm..." Bỗng có ngón tay cắm vào tiểu huyệt của cô. Nó mạnh mẽ cắm ra rút vào với tốc độ cực nhanh khiến cô không thích ứng kịp.
"Dám cắn tôi, để xem tôi đâm cô đến chết như thế nào, con khốn!"
Ju vẫn còn tức việc Lục Minh Nguyệt phản kháng khiến hắn bị thương những hai lần. Đường đường là người đứng trong hàng tốp đầu của tổ chức mà lại bị một đứa con gái đả thương, thật mất mặt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP, Siêu Sắc] Tình Yêu Hay Sự Chiếm Hữu - LLM
RomanceTác giả: LLM Tình trạng: Đang sáng tác Thể loại: Truyện tình cảm, NP (nhiều nam 1 nữ), siêu sắc, ngược trước sủng sau, thịt siêu nhiều. Có SM, bạo lực, cưỡng bức, dàn nam chính ác. (Bạn nào tâm lý không vững thì cân nhắc nha) _______________________...