Phiên ngoại 2: Cùng lúc đâm vào! (6) (Cao H, NP)

5.5K 105 11
                                    

"Thằng nhóc này có vẻ quan tâm đến cô ta." Hoàng chỉnh máy giả giọng đeo trên cổ "Bịt miệng nó đi!"

King liền lấy quần áo nhét vào miệng Lục Minh Nguyệt. Ánh mắt của cô vừa loé lên tia hi vọng ngay lập tức vụt tắt.

"Ứu...ưm ưm..." (Cứu)

Hoàng bắt máy. Hắn bật loa ngoài.

"Alo, nhóc ở nhà sao rồi, có nhớ tôi không?" Giọng nói ấm áp của Hàn Dạ vang lên.

"Anh mau về đi..." Một cách kinh ngạc, Hoàng có thể nói y chang chính xác giọng nói của cô!

"Ứu...ưm..." Cô cố gắng giãy giụa tiến lại gần chiếc điện thoại để cầu cứu Hàn Dạ.

"Ừ, sáng ngày mốt tôi về. Tôi nhớ "cô bé" lắm rồi." Nói rồi anh cúp máy.

"Ưm...ưm..." Hàn Dạ đã tắt điện thoại mà không biết cô đang trong tình trạng nguy hiểm. Cô giãy giụa ngay sau khi cây côn thịt với kích thước đáng sợ được nhét vào trong huyệt nhỏ một cách thô bạo.

"Nực cười thật! "Cô bé" đáng yêu của bọn hắn cũng chỉ là cái bồn chứa tinh của chúng ta thôi!" King cười lớn, hắn nhấp liên tục với tốc độ nhanh vì đã có tinh dịch của Ju vừa bắn làm chất bôi trơn.

"Cô bé" của Lục Minh Nguyệt có màu hồng phấn xinh đẹp như sextoy, lỗ nhỏ khép lại một cách e ấp ngại ngùng, nhìn thôi đã muốn cắm vào, vì thế, King không cưỡng lại được mà đâm vào.

King tạm thời rút nam căn ra để chỉnh lại tư thế, hắn nằm dưới còn cô nằm trên, mông vểnh lên cao.

"Ư...A...cứu! Cứu mạng! Xin các a...a...anh tha cho tôi..."

Bất thình lình, Ju dùng cây gậy nóng của mình khai phá cúc huyệt của cô. "Không...đừng là chỗ đó, xin anh..."

"Làm ơn tha cho tôi. Tôi sẽ không với ai cả!" Cô thống khổ van xin không ngừng khi hai hung khí dữ tợn theo nhịp đâm mạnh vào hai cửa.

Một người rút ra, người kia lại cắm vào. Cả ba như một chiếc sandwich kẹp thịt mà cô chính là miếng thịt béo bở bị kẹp bên trong.

Nhờ dùng tinh dịch bôi trơn cúc huyệt, Ju vào từ phía sau dễ dàng. Vì sợ nên cô cứ thít chặt hai lỗ, làm bọn họ sướng muốn chết!

Đó giờ bọn họ đã chơi qua nhiều phụ nữ, từ thanh thuần đến cá tính đều tự nguyện lao vào vòng tay. Những cô gái đó nếu không đổ vì sự đẹp trai thì cũng đổ vì sự hào phóng hay kĩ năng làm tình tuyệt đỉnh của họ.

Nhưng con bé này lại mang đến cảm giác rất khác, có lẽ là cái huyệt sướng nhất bọn họ từng "chơi". Chưa kể cảm giác khi cưỡng hiếp cô, nghe những lời xin tha, nhìn cô bất lực nằm dưới thân rên rỉ cũng thật là kích thích.

Hai người họ lật cô qua lại, thay phiên nhau cắm hai lỗ, rót thật nhiều tinh dịch vào bên trong đến nỗi bụng cô trướng lên.

Lục Minh Nguyệt cao trào cả chục lần, chẳng còn hơi sức để phản kháng, ánh mắt không có tiêu cự, nhìn trần nhà mà hoa mắt.

"Cặp vú mềm thật! Hoàng, mày bóp thử xem." King vừa luật động trong tiểu huyệt vừa xoa nắn ngực cô gái.

"Mày chơi thử cái lỗ này đi Hoàng. Mẹ kiếp mút chặt lắm." Ju đâm lút cán phía sau cô, không quên rủ bạn hưởng thụ cùng.

Cô gái nhỏ bị hiếp đến mức khóc nức nở buộc phải chịu đựng, nghe những lời bình phẩm đáng xấu hổ kia về mình.

Đầu óc Lục Minh Nguyệt trống rỗng sau loạt những cái đâm độc ác của bọn họ. Đại não của cô dần bị tình dục xâm chiếm, không thể phản kháng nữa mà chỉ như một nô lệ tình dục biết nghe lời chủ nhân.

Lục Minh Nguyệt cắn răng chịu đựng, cô nắm lấy ống quần của Hoàng, cầu cứu hắn.

"Ồ, cô muốn tôi tham gia chơi chung à?" Hoàng ghẹo cô bằng cách nghịch núm vú.

"Á! Dừng lại đi mà!!"

Mặt hắn không biến sắc nhưng bên dưới đã trướng lớn. Cuối cùng hắn kéo khoá quần, giải phóng cây côn to khủng khiếp đã cương cứng, sẵn sàng lấy mạng cô!

Lục Minh Nguyệt bị hắn nắm tóc, kéo đầu, bắt cô ngậm lấy của hắn.

To quá!

Ai đó cứu cô với! Cô không muốn làm cùng lúc với ba người có hàng khủng thế này đâu! Sao mà chịu nổi chứ!

"Ưm ưm..."

Tiếng chọp chẹp dâm đãng vang lên.

Tất cả lỗ trên người cô đều đã bị lắp đầy.

Bữa sáng của cô chính là tinh dịch đàn ông.

LLM.

(Còn nữa)

[NP, Siêu Sắc] Tình Yêu Hay Sự Chiếm Hữu - LLMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ