Chương 28: Tình huống lạ kỳ trong xe (15+)

5K 185 8
                                    

"Không...vẫn là không được..." Sao câu nào Thiên Lạc nói cô cũng thấy có lí hết vậy nhưng dường như vẫn có gì đó sai sai.

"Vậy tôi thay trước." Nói rồi anh cởi hẳn áo ra, động tác nhanh gọn lẹ khiến Lục Minh Nguyệt đỏ mặt mà quay đi chỗ khác, cô nhắm chặt mắt lại.

"Anh xong chưa đấy?" Sau những tiếng soạt soạt, cô ngại ngùng hỏi.

"Xong rồi." Anh nói rồi nằm xuống cạnh cô. "Tôi ngủ một lát."

"Anh không đi ra ngoài thì làm sao mà tôi...Áaaaaaaa!"

Lục Minh Nguyệt la lên khi nhận ra Thiên Lạc không mặc gì chỉ có độc một chiếc quần lót, thế mà anh bảo là xong rồi! Thật tức mà!

Nhưng mà thân hình của anh ta cũng không thể đẹp quá đi chứ, cơ bụng rắn chắc, múi rõ rệt, cơ bắp khỏe mạnh, trên người còn tản ra hương thơm nam tính mê hoặc...

Lục Minh Nguyệt vừa che mặt vừa hí mắt nhìn lén qua những khẽ tay. Thiên Lạc đã nhắm mắt ngủ nhưng ngủ thật hay chưa thì có trời mới biết! Nhưng mà lỡ đâu anh mệt thật thì sao, có lẽ cô nên giữ yên lặng một lát.

Một khoảng thời gian trôi qua, cô chỉ nhìn trời nhìn đất. Bây giờ cô mới có thời gian quan sát xe của anh bởi trong gara biệt thự đầy những siêu xe đắt tiền của anh em Hàn, có một nơi để xe riêng của Thiên Lạc nhưng cô chưa bao giờ đến gần.

Trên xe anh có để một máy xông tinh dầu thơm, giúp không khí trong xe thật thông thoáng, trên xe đồ vật được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.

Đưa tay xem nhịp thở, hình như anh ngủ say rồi thì phải, có lẽ đến lúc cô nên thay quần áo mới rồi.

Quần áo được Thiên Lạc chuẩn bị là một chiếc áo phông rộng tay lỡ và quần jean ngắn. Cô kéo rèm cẩn thận lại rồi bắt đầu cởi áo.

Khoan đã!

Ngay sau đó Thiên Lạc bị che khuất bởi lớp chăn, cô không ngần ngại che luôn cả mặt anh, ngộp thở cũng kệ, một lát thay xong cô sẽ kéo ra lại.

Lục Minh Nguyệt mặc xong áo rất nhanh, nhưng quần jean thì khá lâu. Chiếc quần này là đồ cũ trước đó cô đem theo khi chuyển qua biệt thự của Hàn gia sống. Đây là quần jean duy nhất mà cô có trong tủ đồ toàn là trang phục thiếu vải. Bây giờ mặc lại có chút khó khăn vì chật, quãng thời gian sống không ra ngoài khiến mông cô phát triển thêm ít nhiều. Trời ơi! Thiên Lạc tỉ mỉ đến mức đem theo quần lót cho cô.

Cô đã cởi hết toàn bộ. Hiện giờ trên người chỉ còn một chiếc áo rộng che nửa mông, cảnh xuân lộ ra không sót một điểm. Cô vẫn còn đang loay hoay với chiếc quần thì bỗng một thứ thu hút sự chú ý của cô.

Ở dưới bên dưới cần gạt số có một chiếc hộp đựng chai nhỏ như nước hoa, kiểu dáng rất sang trọng nhưng không thấy đề nhãn hiệu hay kí tự gì. Cô kéo rèm ra, nửa thân trên lộ ra phía trước xe, còn từ eo trở xuống lại ở phía sau rèm.

Không biết rằng hành động đó đã vô tình khiến mông cô cong lên, hoa huyệt hoàn toàn lộ ra không gì che chắn.

Lục Minh Nguyệt cầm chai nước hoa một hồi thì quyết định mở ra, cô thực sự thích nước hoa. Nhưng chưa kịp mở thì...

[NP, Siêu Sắc] Tình Yêu Hay Sự Chiếm Hữu - LLMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ