5

1.7K 75 7
                                    

Em đến công ty tìm gặp hắn từ sớm. Nhưng đương nhiên là chẳng ai cho em vào cả. Em vẫn đứng trước cửa công ty mà chờ đợi. Thấy hắn bước ra cùng chị quản lý thì em liền trốn vào góc khuất. Hắn đi trước, chị quản lý đi sau, cười nói rất vui vẻ. Đến khi hắn và chị kia vào một chiếc xe thì em lại tức giận bước đến. Song chiếc xe lại lái đi, em ngơ ngác rồi lại bắt Taxi đi theo.

Là nhà hắn. Chị ta và hắn về nhà hắn. Em ghen đến tức điên đi được. Nhưng cũng lén lút đi vào trong, hắn nghe thấy tiếng bấm mật khẩu đúng ngoài sân thì đứng dậy kiểm tra. Không có ai, có lẽ hắn nghe nhầm rồi. Em ghen đỏ mắt nhìn vào trong.

HY:Anh ở đâu vậy?

Em nhìn vào trong, không thấy hắn cần điện thoại để ý tin nhắn của em, lại từ từ cúi xuống bên người kia, thì thầm nói cái gì đó. Em bên ngoài tức không để đập kính chui vào.

"Kim Taehyung!!!!!"

Hắn giật mình trợn mắt, cau mày nhìn em.

"Gì đây"

Em nhìn sang người bên cạnh hắn, bực tức đi đến.

"Ôi trời hai người làm em tức điên đi được!?!"

Em nói như hét lên. Hắn lại nhìn em khó hiểu.

"Chị về trước. Hai đứa cứ tiếp tục. Taehyung, hẹn em hôm khác."

Taehyung dần bình tĩnh, hắn nhìn lườm em rồi ngồi thụp xuống ghế. Mặc em vẫn đang đầy dấu hỏi trong đầu.

"Em đã bỏ sót khi nào?Thời gian nào mà không biết hai người yêu nhau?"

"Yêu?Tôi không yêu ai. Chúng ta quen nhau bao nhiêu ngày mà em phải chen vào cuộc sống của tôi quá nhiều như thế?Nếu không em không phải fan của tôi thì tôi cũng chẳng thiết nhẹ nhàng với em. Và chúng ta biết nhau bao nhiêu ngày?3 ngày qua tôi mới biết việc em theo dõi tôi à?Nực cười. Em thì biết cái đéo gì về tôi?Nói tôn trọng tôi nhưng không tôn trọng quyền riêng tư của tôi?"

"Trong mắt chú, em là gì cơ?"

Em đã bắt đầu rơi nước mắt trước lời hắn nói.

"Kẻ biến thái hay theo dõi tôi thì sao."

"Chú cũng chẳng biết gì về em."

"Phải!Thì sao?"

Em giờ như sắp phát điên. Lời hắn nói như thừa nhận tất cả.

"Đôi khi em muốn giết chú!Nhưng sao?Em không thể giết người em yêu được. Cách chú nhìn nhận chỉ là sự thương hại với em?"

"Ra ngoài. Biến ra khỏi đây. Tôi căm ghét cô."

Em như sụp đổ. Hắn nói hắn ghét em. Ghét em đấy em ơi?Sao lại lại si mê hắn?Yêu hắn đến như vậy?Nhưng hắn chỉ coi em là kẻ biến thái thôi. Em ơi?

"Chú?Chú căm ghét em?"

Hắn nhìn em chán ghét, mạnh tay kéo em ra khỏi nhà.

"Chú bỏ ra!Em không muốn!Em có chết cũng không đi"

Hắn bỏ em ngoài trời. Mùa đông đã đạt đến 0°. Tuyết đã bắt đầu rơi. Tuyết rơi rồi. Lòng em lạnh băng. Em muốn hắn là của riêng em. Nhưng thì sao?Hắn mới biết em được ba ngày. Từ ngày tuyết còn chưa rơi đấy em ơi...

Bây giờ em và hắn ra sao?Hắn bỏ em ngoài trời tuyết rơi. Em đã sau chỗ nào?Em đã không quan sát hắn khi nào?Em đã trách lầm hắn chỗ nào?Em mất hắn rồi?Nếu em không đi theo hắn, em sẽ không đánh mất hắn ngày hôm nay?

Em bước ra khỏi cổng nhà hắn. Đầu trống rỗng em chẳng biết đi đâu. Em nên đi đâu bây giờ?Hay em đến vườn hoa?Em rất thích hoa, đặc biệt là Cẩm Tú Cầu.

"Bởi Cẩm Tú Cầu là tượng trưng cho tình yêu suốt kiếp, lời xin lỗi gửi đến người mình yêu. Là sự chân thành của mình dành cho đối phương. Là tình yêu, yêu mãi không phai"

________________

Au: Tớ muốn nói là mấy chap tới sẽ hơi buồn á. Và tớ dự định một tuần ra 3 chap thuii. Tớ sẽ thông báo lịch đăng ở đây nheseee:
[Vmin]Tình yêu bên khung cửa sổ: Chủ nhật, Thứ 2

[Vminkook]Chàng hay nàng: Thứ 7, thứ 4

Taehyung|Pervert: Thứ 3, thứ 6, thứ 5

Vì 3 bộ truyện trên tớ dự tính là trên 25 chap ấy. Nên có thể là hơi lâu nên mong mọi người sẽ ủng hộ tớ thật lâu. Và khoảng cứ 1 tháng thì tớ sẽ bão 5 chap luôn nên tớ sẽ cố gắng hoàn thành và edit trước, sau đó mới đăng. Tớ hoạt động một mình nên dự định là sẽ xong cả 3 bộ trước tháng 3 năm sau. Tớ cảm ơn mọi người đã ủng hộ tớ. Ai hay đọc truyện và bình chọn là tớ nhớ hếc đó nhee. Và nếu các cậu muốn lâu lâu sẽ được spoli thì add Facebook tớ nha.

In4: Brenna Pearl

Cảm ơn các cậu.

[Taehyung] PervertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ