Em cùng trạng thái mệt mỏi về nhà hắn. Vì mới sáng sớm nên em không muốn cảm xúc bị trùng xuống. Em định sẽ đi mua vài đồ, sau đó mới gọi điện thoại cho hắn.
Nhưng vì một lý do nào đó mà hắn lại gọi điện thoại trước cho em rồi.
“Tôi nhớ em”
“Em đang đi mua chút đồ, em sẽ gọi lại sau được không?Ở đây cũng đông lắm nên không nói chuyện được đâu.”
“Kệ đi, tôi nhớ em quá”
“Em cũng nhớ chú nhưng mà..”
“Vậy em mặc tôi, cứ làm việc của em đi. Tôi chỉ nghe giọng em thôi.”
Hắn đã nói vậy thì em cũng không phàn nàn gì nữa. Em tiếp tục mua đồ ở cửa hàng tiện lợi. Đúng là tiện lợi thật. Em vừa đi vừa giơ điện thoại ngang với mặt em để hắn có thể nhìn thấy em.
Chiếc TV nhỏ ở cửa hàng tiện lợi đột nhiên chuyển kênh cũng làm người khác chú ý. Đang chiếu là một chàng trai trẻ đang có ý định nhảy cầu. Mọi người xung quanh khuyên can rất nhiều và cũng nói cho cậu ta hiểu rất nhiều về ý nghĩa cuộc sống.
Và rồi cậu ta quay lại. Em nhìn thấy, mặt liền tái lại. Hắn thấy mặt tái mét như vậy, lại nghe thấy người dẫn chương trình giới thiệu.
"Haeyeon?Em có sao không?"
"Chú...Jihoon...Jihoon có ý định nhảy cầu!"
"Haeyeon!Bình tĩnh. Họ sẽ cứu được thằng bé. Em nói người ta chuyển kênh đi. Sẽ ổn thôi."
"Không!Jihoon...em.."
...
Thấy em tắt cuộc gọi, hắn càng thấy lo lắng hơn.
"Con mẹ nó. Em mà đến đó tôi giết em"
Hắn quăng điện thoại xuống. Phút chốc lại lấy lên. Hắn gọi gấp cho Jimin.
"Aiyo, nay chủ động gọi luôn?"
"Đến cầu XXX đi"
"Làm gì cơ?Tưởng cậu về Daegu?"
"Tớ thì về nhưng bạn gái tớ thì chưa!"
Jimin nghe thấy thì cũng cúp máy hắn luôn. Nhưng hắn cũng hiểu cách làm việc của Jimin. Jimin sẽ lập tức đến đó ngay.
Taehyung mở TV lên, quả nhiên là vậy. Chỉ một thời gian ngắn, hắn đã thấy em trong khung hình. Và đứng sau Haeyeon, là Jimin. Bạn thân của hắn.
Jimin cũng vừa đến liền gọi ngay cho hắn.
"Bạn gái cậu là đứa đang chuẩn bị nhảy cầu à?!Nói nhanh lên chết người đến nơi."
"Người đứng trước cậu, tên Haeyeon."
Qua màn hình, hắn thấy được em cũng đang rất lo lắng. Jimin cũng phải rất khó khăn mới kéo em ra khỏi đám đông đó. Bị ai phát hiện thì cả hai ít nhất cũng bị dính tin đồn hẹn hò.
....
"Jimin, cứu, cứu bạn em với."
"Đừng gọi hẳn tên anh như thế. Phóng viên phát hiện thì mệt lắm."
Jimin giơ tay kí hiệu "Suỵt" với em rồi tiến vào bên trong.
"Là bạn tôi, tránh ra tránh ra"
Đám phóng viên nghe có người nói là bạn thì cũng nhường đường để cứu người.
"Bạn?Tôi chẳng quen anh."
"Haeyeon, cậu quen tôi chưa?"
"Haeyeon? Haeyeon đến đây sao?"
Jihoon nghe vậy thì cũng định bước xuống nhưng lý trí lại giữ cậu lại.
"Haeyeon có đến đây. Hơn nữa là đến vì cậu. Cậu thích Haeyeon đúng không?Xuống đây đi đã, chúng ta sẽ giải quyết từ từ."
"Anh kêu cô ấy về đi. Ở đây rất lạnh, cũng rất nguy hiểm."
Jimin nghe vậy cũng định khuyên can. Nhưng em lại đi vào rồi kéo anh ra. Jimin cũng khó hiểu những cũng không hỏi gì. Đợi vào xe thì mới cất tiếng.
"Sao vậy?Em không muốn cứu cậu ta nữa sao?"
"Cậu ấy muốn chết, anh mặc cậu ta. Em vì nể tình bạn bè nên mới tới để khuyên can. Nhưng cậu ấy đã đuổi thì giờ về thôi."
"Ừ nhưng.."
"Cậu ấy nói như vậy chính là cố làm khó em, chính là muốn xem cậu ấy có trong tim em không. Em đã cho cậu ấy câu trả lời rồi, ta về thôi ạ!"
Jimin nhìn em cũng có chút nể phục. Em còn nhỏ nhưng lại hiểu chuyện đến vậy thì rất lợi hại rồi.
"Taehyung đã rất tức giận gọi ngay cho anh để đến đây đó."
"Phải, em biết mà hehe. Vậy nên em không muốn phụ lòng người em yêu. Vậy nên em mới đi về."
Jimin đưa em về nhà rồi cũng gọi điện thoại báo cho Taehyung. Hắn nghe xong cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn.
“À, cậu có cô người yêu tốt lắm, cũng yêu cậu nhiều nữa”
“Có chuyện gì sao?”
“Không có gì, cậu nên chăm sóc và yêu thương em ấy thật tốt nhé.”
“Cảm ơn cậu, Jimin”
...
Em ở nhà bật TV lên xem. Vẫn là kênh truyền hình đó nhưng giờ lại có vẻ ảm đạm hơn. Nó thông báo rằng cậu trai đứng ở thành cầu, giờ thì đã nhảy xuống. Xác cũng đã tìm thấy rồi. Hiện trường nhìn không ghê mấy nhưng xác chết lại rất ghê. Vì bị ngâm nước lâu nên da bên ngoài bị phình rồi tím ngắt. Và cậu ấy cũng nhờ TV mà gửi lời đến người cậu thương rằng “Mình thích cậu nhiều lắm”.
_______
Qua chap này sao toai thấy nó buồn mà nó sao á=))Tui không muốn biến thành truyện kinh dị nên không mô tả chi tiết xác chết. Nếu muốn xem như thế nào thì hãy lên gg và search "Xác chết trôi" rồi bấm vào phần hình ảnh nhé!!=))
Bình chọn cho tui những chap cậu chưa bình chọn iiii😡😡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung] Pervert
FanficChú 30. Em 17. Em yêu chú lâu như vậy liệu đã đổi được tấm chân tình của chú không? Không teenfic! Hãy đọc theo hướng tích cực ạ. Có vấn đề gì báo ngay cho tui nhéeee!