Đang ăn cơm thì em lại nhớ hắn. Nhưng từ lúc em tắt máy của hắn đến giờ thì em gọi hắn chẳng nghe cuộc nào.
Em vừa tắm xong thì chuông cửa đã ấn dữ dội. Nghĩ đi nghĩ lại thì chỉ có hắn mới muốn xấy nhà ở cái nơi này. Nếu muốn làm phiền thì cũng có thể là người quen. Nhưng giờ đã là 11 giờ đêm rồi, ai còn đến thăm nhà nữa. Hắn cũng đang ở Daegu, không thể về sớm vậy được. Em mặc quần áo rồi lấy áo tắm quấn quanh người.
Chuông cửa vẫn được ấn nên tiếng chuông ing ỏi cả căn nhà.
Em mở cửa ra thì đã có vòng tay ôm lấy cơ thể em. Nhưng kịp suy nghĩ gì nên em định đẩy người kia ra nhưng lại thấy mùi hương quen thuộc nên cũng ôm lại.
"Ồ, em về rồi đó hả, tôi nhớ em quá đó"
"Ai cho em cái hiểu xưng hô với tôi như vậy?Gan em đúng là to hơn trời."
"Cơ mà sao em lại về sớm thế này?Tôi tưởng em ở Daegu?"
"Em bỏ ngay kiểu xưng hô đó đi. Tôi ném em ra ngoài bây giờ."
Em nghe vậy thì cười khích khích. Sau cũng bỏ hắn ra và chỉnh lại cách xưng hô. Dù sao thì giờ cũng rất lạnh nên em chẳng muốn bị ném ra ngoài đâu."
"Sao chú về sớm thế?Mới đi sáng nay tối đã về rồi."
"Tôi mới nhận ra điều quan trọng"
"Điều gì cơ?"
"Sống xa em chẳng dễ dàng"
Hắn và em đứng cười lớn ở cửa nhà. Sau lại vì lạnh mà ôm nhau vào nhà. Hắn nhìn em đang sấy tóc, nhìn một lượt từ dưới lên rồi lại nhìn từ trên xuống.
"Tôi cảm kích tấm lòng của em lắm cô bé 17 của tôi. Nhưng giờ thì tôi chưa sẵn sàng cho việc bỏ đi tương lai của chúng ta để ngồi tù đâu"
"Chú nói linh tinh gì thế=))?"
Em lườm hắn khó hiểu. Hắn thì lại càng khiêu khích.
"Em đang mặc áo tắm còn gì. Vậy là bên trong em có mặc gì đâu?"
Em nghe vậy thì gật gật đầu ra vẻ dường như đã hiểu. Rồi em bỏ mắt sấy xuống rồi bước đến chỗ hắn. Rồi em lại ngồi lên đùi của hắn.
"Emm..làm gì thế?Tôi đã sẵn sàng ngồi tù đâu?Đợi em 18 đi rồi tôi sẽ thỏa mãn cho em được không?"
Hắn lấy tay che mặt nhưng nhìn vào đã biết là hắn ti hí. Làm em cố phải nhịn cười chứ không là đổ vỡ kế hoạch.
"Aiya Haeyeon của tôi chuẩn bị làm gì đây?"
Em tiếp tục cởi dây buộc áo ở bụng rồi cởi hẳn lớp áo tắm bên ngoài. Hắn nhìn thấy bên trong thì như bị chọc tức. Thì đương nhiên là hắn bị lừa còn gì.
"Muahaha đồ chú già đầu còn bị lừa. Gì chứ chú mong đợi lắm chứ gì?Còn lâu nhé."
"Em may lắm. Ngủ sớm đi, tôi đi vệ sinh xong rồi vào."
Hắn chống hai tay xuống chết sofa rồi chạy ù vào nhà tắm.
...
Khoảng 3 giờ sáng, hắn thấy em mơ màng thì vuốt nhẹ tóc em rồi thơm lên đó.
"Mai em về Daegu với tôi nhé?"
"Dạ?"
"Tôi về sớm là vì nhớ em và lo lắng cho em, tôi định đưa em về ra mắt sớm với gia đình tôi"
Em nghe vậy thì bật dậy nhìn hắn. Hắn vẫn ung dung vuốt tóc em.
"Em..em có nên chuẩn bị từ bây giờ không?Mua quà cho hai bác rồi..rồi.."
"Tôi chuẩn bị cả rồi, bố mẹ tôi cũng không quan trọng quần quà cáp. Thật ra thì ý kiến đưa em về ra mắt sớm thì cũng là bố mẹ tôi đưa ra. Em cũng không cần phải quá căng thẳng đâu, bố mẹ tôi làm vậy chỉ muốn gần gũi với con dâu thôi."
"Con dâu.."
"Chính miệng bố mẹ tôi nói em là con dâu của họ đấy."
Em nghe vậy thì nằm xuống rồi lại ôm hắn. Đương nhiên là em chỉ chợp mặt được một lúc sau đó. Còn hắn thì thấy em dậy lâu lại an ủi rồi ôm em ngủ tiếp. Em vì không muốn hắn tỉnh giấc nên cũng chỉ nằm im, lâu lâu mỏi người thì động mình một chút. Hắn cũng có nói là hắn đặt vé 1 giờ chiều nên cứ yên tâm.
______
Có người yêu tinh tế để làm gì ạ?=))Huhu nói thật thì mấy chap tình tứ thế này tui vừa viết truyện vừa cười tủm tỉm mà hong biết để chi z á?=))À cũng tiện nên thông báo luôn là các anh nhà có acc Instagram rùi nha bà con.
Nhìn gì nữa?Giờ bình bình chọn đuy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung] Pervert
FanfictionChú 30. Em 17. Em yêu chú lâu như vậy liệu đã đổi được tấm chân tình của chú không? Không teenfic! Hãy đọc theo hướng tích cực ạ. Có vấn đề gì báo ngay cho tui nhéeee!