27

1K 48 0
                                    

Hắn dậy từ 5 giờ sáng và xuống nhà gặp mẹ em.

"Bác cần cần con giúp gì không ạ?..."

"À...Bác làm xong hết rồi. Con dậy sớm vậy à?"

Ồ, sao mẹ em hiểu nhỉ?Hắn dùng padoga để dịch chứ gì nữa.

"Dạ con hơi căng thẳng nên không ngủ được sâu giấc ạ. Bác cũng dậy sớm thế ạ?"

"Bác dậy từ 3 giờ cho khỏe người. Con Haeyeon nó có người yêu như com thì số nó tốt thật đấy. Nó thì phải ngủ đến chiều mới dậy."

Hắn và mẹ em nói chuyện hơi khó khăn nhưng cũng có thể tự nhiên hơn một chút. Đến 8 giờ thì mọi người lần lượt dậy. Chỉ mỗi em vẫn đang ngủ trên phòng. Taehyung cũng giúp những người trong nhà vài việc cũng như là nói chuyện với mọi người. Đến 10 giờ thì em mới cùng chiếc đầu xù của mình đi xuống nhà.

"Gái đứa dậy sớm ha con"

Em vẫn đang dịu mắt không biết giờ là mấy giờ thì đã nhận được câu khịa từ bố rồi.

"Bố mẹ có còn gì không con làm hộ cho."

"Thôi thôi. Được cô phụ giúp thì tôi sướng quá. Cơ mà con rể tôi làm hết rồi."

Em quay sang bĩu môi rồi đi đến chỗ hắn. Em cầm tay hắn kéo dậy rồi qua nhà cô bạn thân.

"Con đi gặp con Hye một xíu. Nếu ảnh đã làm hết rồi thì bố mẹ cũng có thể coi như con cũng làm giúp phần nào nhaaa"

...

"Ủa má ơi. Sao nhìn nhỏ kia giống con Haeyeon vậy ta. Ông bên cạnh nó nhìn mặt giống Taehyung quá vậy cà."

"Hyeeeeeeeeeeeeee."

"Aaaa Haeyeonnnnnnnn"

Em bỏ tay mình khỏi tay hắn. Chạy đến ôm cô bạn thân của mình.

"Mày mày về rồi trời ơi. Con quỷ khô này 2 năm không về gặp tao. Sao dạo này gầy quá z nè con quỷ."

"Hyeee, tao nhớ mày quá trờiii."

"À, quà của tao đâu?"

Hỷ đẩy em ra rồi chìa tay ra. Đợi 2 năm mà không có một hộp quà là tới công chiện nè bây.

"Xin chào"

"Hể"

Hye nhìn trừng trừng vào người trước mặt.

"Ôi đm Kim Taehyung này. Ô. Mơ hả? Nhớ Haeyeon quá hả ta??"

"Này là người yêu tao"

"Ahsjdowkzbdhsjjw Th..thật đó hả????Lạy trời lạy phật trời má đất ba mô phật xin vía cưới Jk nè pà. Taehyung ơi em thích anh lắm, anh cho em xin 10 tòe chữ kí em đem đi bán lấy tiền qua Hàn cưới Jk nghe anh?"

"Mày từ từ. Trời ơi nói vấp hết"

...

"Ehem..xin chào"

"A nhon ha xê dô. Cưới Jk im ni taa"

"Mày điên quá hà. Nhỏ t rủ mày đi du học mà mày bỏ tao chứ có đi đâu."

Cô bạn Hye bĩu môi rồi lấy ra bảng điểm hồi cấp 2 của mình.

"Mày nhìn đi rồi nghĩ với số điểm TB 5.3 này thì mày phải chuẩn bị bao nhiêu tiền hả"

"Ai mà biết hả trời"

Em ra hiệu với Taehyung rồi hắn cũng lấy điện thoại ra.

"Em có muốn Facetime với Jungkook một chút không?"

"DẠ CÓOOO"

....

Buổi chiều, em đưa hắn lên thăm trường cấp 2 của em. Ngôi trường được xây mới và được trang bị nhiều thứ hiện đại.

Cuối cùng cả hai lại đứng trên cầu để nhìn toàn cảnh nơi em sống.

"Chú."

"Hửm?"

"Em muốn kết hôn"

Hắn ôm eo em rồi xoay em lại đối diện với mình.

"Này, không đùa được đâu. Tôi thì sẵn sàng rồi. Nhưng em thì chưa đâu baby"

"Em yêu chú và chỉ muốn cả đời này được yêu chú thôi. Mà nếu đã yêu nhiều như vậy thì tại sao lại chưa sẵn sàng cơ chứ."

"Chúng ta sẽ kết hôn. Nhưng đó là việc sau khi em hoàn thành chương trình đại học."

Em bĩu môi với hắn.

"Không được đâu."

"Sao mà không được?"

"Chú, và nó"

Em chỉ vào hắn, rồi lại chỉ xuống dưới đũng quần của hắn.

"Lúc đó chú đã 34 tuổi rồi. Nó sẽ khó chịu lắm nếu em cứ chỉ trêu đùa mà không giúp chú giải quyết nó."

"Mẹ kiếp em. Em nhận ra từ lúc nào?"

"2 năm trước. Sau khi trêu đùa thì chú đã vào nhà vệ sinh rất lâu. Nó rất khó chịu mà"

____

Mấy chap cuối t viết hơi trẩu nha thông cảm...Nhưng vì tớ đã thiết kế xong mẹ bìa truyện cho "Guitar Sound" rồi=))



[Taehyung] PervertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ