16

1.1K 57 0
                                    

Taehyung vừa lái xe vừa ngấm vào dòng suy nghĩ trong đầu.

Jihoon nói không sai, anh đã có tình cảm với em rồi. Dù chỉ một chút hay..chiều chút. Thì cũng đã có rồi. Như một đóa hoa không sớm không muộn cũng đã nở. Một đóa hoa không tàn mà chỉ có nở rộ thêm?.

"Chú?Đồ của em đâu ạ?"

"Tôi quên không mang rồi, em mặc đồ của tôi. Yên tâm vì em chưa tuổi 18 nên tôi chẳng làm gì em đâu. Đóa hoa của tôi."

"Dạ?"

"Không, em mau tắm đi, tôi chờ em ở đây."

Hắn nói, em cũng theo lời hắn mà đi tắm.

Điện thoại của hắn trên giường sớm đã reo lên mấy hồi chuông.

"Thằng chết dãi này cứ phải gọi 7749 cuộc thì cậu mới nghe máy hả. Hẹn anh em buổi tối đi ăn xong lại mất hút. Tớ sẽ giết chết cậu đấy Kim Taehyung. Có đến không thì bảo?"

Taehyung ngẫm nghĩ một chút rồi vì vào phòng tắm.

"Tớ không"

"Tớ sẽ đập chết cậu ngay bâ-"

Là cuộc gọi của Jimin. Jimin lúc nào cũng vậy, là người lo lắng cho anh nhất, cũng là người đưa ra lời khuyên tốt nhất.

...

Biing boong

"Mẹ kiếp thằng Taehyung này, tớ đã bảo sẽ đập chết cậu mà sao tự dưng lại tắt máy?"

Các thành viên vì bị hắn cho leo cây nên đến hẳn nhà hắn để hối thúc.

Với một người mang danh diễn viên thì hắn lập tức vào vai diễn.

"Sao lại đến tận đây?"

"Chú cứ cho bọn anh leo cây vậy thì bọn anh sẽ buồn lắm. Nên là bọn anh mới đến đây chơi với chú nè."

Anh cả Jin lên tiếng.

"Nếu là người khác thì đã đuổi mọi người về rồi, may cho mọi người, em là Kim Taehyung đấy"

Hắn vừa nói vừa dẹp sang một bên để cả đám vào nhà.

"Taehyung, cậu không định làm sinh nhật à?"

Jimin cất tiếng hỏi.

"À ừ, sắp thôi."

...

Đang ngồi xem TV thì Jungkook lại thấy bóng người trên tầng. Cậu đứng dậy lại gần phía cầu thang.

"Aiza Jungkook, lại đây nào. Lâu lắm không nói chuyện với em."

"Mới hôm qua còn nói chuyện mà hyung?Hyung. Nhà anh chỉ có mỗi anh hả?"

"À ừ, không thì ai vào đây?"

"Em thấy trên tầng có ai ấy, em lên xem thử."

Jungkook tiến lên cầu thang thì Taehyung liền chạy đến kéo cậu lại.

"Jungkook, cậu không tin tưởng anh à?Không có ai đâu, cậu yên tâm."

Jungkook nghe vậy cũng thấy hợp lý nghĩ mình nhìn nhầm nên cũng chạy lại ngồi cạnh Jimin.

7 người ăn uống rồi nói chuyện với nhau một hồi đến 11 giờ rồi cũng ai về nhà nấy.

Taehyung đợi mọi người về hết thì mới bước lên nhà. Vừa bước được vài bậc cầu thang thì hắn nghe tiếng mở khóa.

Và đúng.

Cửa nhà hắn được mở ra và đứng trước cửa là Jimin.

"Jimin?Sao cậu không về?"

"Tớ mà về thì ai trò chuyện với cậu?Lại đây đi thằng nhóc kia"

Taehyung nghe vậy thì lại bước xuống. Hắn ngồi đối diện với Jimin.

"Người đó là ai?"

"Người đó?Ai là ai?"

"Tớ nhìn thấy rồi, cậu không cần chối. Nói với tớ đi."

"Tớ không biết ai cả, cậu và Jungkook hôm nay bị sao vậy?"

Jimin đăm chiêu nhìn Taehyung để hắn lạc hướng hắn, thoát cái cậu đã chạy lên phòng hắn.

"Tớ nói tớ nói. Jimin!"

Jimin nghe vậy thì bỏ tay nắm cửa xuống rồi đi lại xuống nhà đối diện thẳng mặt với hắn.

"Bạn tớ"

"Bạn cậu mà mặc đồ của cậu à?Tớ thấy là con gái đấy. Với lại bạn cậu thì ai tớ chẳng quen. Mà đây là người đầy tiên tớ thấy cậu không muốn cho tớ biết đấy."

"Không giấu nổi cậu mà, Jimin của tớ."

"Sến súa quá nói thẳng đi."

"Bạn gái tớ."

Jimin căng tròn mắt nhìn hắn, ý hỏi hắn có đang nói thật không.

Hắn gật đầu.

"Ôi trời, sao không nói sớm?Mà tớ sốc thật đấy. Sốc vì lần đầu thấy Taehyung đổ gục trước một ai đó."

"Tớ chịu thôi. Thích thì tớ đâu là bắt nó trở thành không thích?"

"Nói gì thì nói. Cậu cũng không nên để lộ liễu như vậy. Showbiz cũng chưa chắc đã bỏ qua cho cậu. Với lại gần đây cậu cũng hay gần gũi với nhiều người. Bạn gái hay bất kì ai thấy thì sẽ không hay. Các thành viên cũng nhìn thấy cả rồi. Họ cũng khuyên cậu không nên lộ liễu quá"

"Chỉ có cậu và các thành viên là tốt nhất. Các cậu chẳng hỏi đó là ai mà chỉ quan tâm đến an toàn của tớ và người đó."

Jimin ậm ừ vài cái rồi cũng đi về.

[Taehyung] PervertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ