19-Jihoon

957 44 1
                                    

Phải, em nói rất đúng. Tôi cũng chẳng nhận ra cảm xúc thật sự tôi dành cho em là gì. Giờ thì em đã giúp tôi làm rõ rồi. Em biết không?Tôi đã yêu, à, không phải. Tôi đã thích em ngay từ những ngày ta gặp nhau ở hành lang trường. Tôi đã cố gắng xin vào làm ở gần HYBE vì tôi biết em thường xuyên ghé qua đó. Tôi cũng biết em thích hoa Cẩm Tú, để em chú ý đến tôi. Khi em lần đầu vào quán, tôi đã cắm hoa Cẩm Tú. Thật là, em đã chú ý đến tôi rồi.

Không lâu sau thì tôi biết em thích Kim Taehyung, tôi cứ nghĩ em sẽ bỏ hắn và đến với tôi. Thật lòng, tôi tưởng bở rồi.

Hôm nay, em đã nhìn tôi rồi nói ra hai chữ "Tạm biệt". Tôi hiểu, tôi hiểu chứ. Em không muốn làm tổn thương tôi, nhưng lại chẳng muốn gặp tôi. Em?Em cũng đang muốn cho tôi biết rằng em đang rất kiên định với quyết định của mình. Em sẽ không thay đổi. Cũng như rằng em đang rất yêu hắn và sẽ chẳng bao giờ yêu tôi.

Em rất tốt, em xứng đáng đạt được mục đích của mình. Tôi đã ước cho em như vậy đấy. Nhưng mà tôi nào biết?Mục đích của em là được cưới Kim Taehyung? Giờ thì tôi biết rồi. Nhưng tôi vui. Tôi vui vì một chút em cũng không thấy thương hại tôi.

Tôi gần như đã thích em lên phát điên. Em cũng từng có cảm giác ấy phải không?Em từng thích Kim Taehyung đến phát điên rồi mới yêu hắn say đắm. Có lẽ tôi sắp yêu em rồi, em sẽ hiểu thôi.

Trời hôm nay rất đẹp, và chắc kiếp trước tôi đã làm gì tác động tiêu cực đến em. Nên kiếp này tôi mất đi em, và tôi sẽ đền mạng sống của mình.

Giờ tôi yêu em rồi, em đã cảm nhận được chưa?

Tôi sẽ mong em được hạnh phúc, được hạnh phúc bên kẻ thù của tôi. Tôi mong kiếp sau em đừng xuất hiện trong cuộc sống của tôi nữa. Gặp em, tôi đau khổ quá.

Không, em lại xuất hiện trong cuộc sống của tôi nữa rồi?

Tại sao em hết lần này đến lần khác muốn làm tôi đau khổ vậy?

Không sao, tôi chấp nhận nó. Tôi yêu em.

_____

Cái này phần trước là thư tay của Jihoon.

Phần sau là suy nghĩ thoai nhé.

Bình chọn đi trời chứ tui không có động lực ra chap bây giờ=))

[Taehyung] PervertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ