14

1.2K 53 0
                                    

Vâng và hậu quả của việc đó là em càng lên báo nhiều hơn. Khiến em không ra ngoài được, hội quà hôm Noel cũng chưa đến tay người nhận. Giờ thì chỉ cần em là ngoài, liền sẽ bị người khác nhận ra và "ném đá".

Jihoon cũng ngỏ lời muốn tặng giúp em hộp quà đó tới tay Taehyung, nhưng em hoàn toàn không chịu. Em muốn đích thân em trao cho ăn. Hôm nay là sinh nhật hắn, em phải cố gắng ra ngoài ngày hôm nay.

Em đeo khẩu trang vào cùng vài lớp áo bên ngoài, em vừa mở cửa thì đã thấy hắn đứng bên ngoài.

"Chú?"

"Sao mấy ngày nay em không ra ngoài thế?Naeun bảo em bị tấn công gì đó nên tôi đến xem thử."

Em đỏ mặt rồi.

Tự nhiên hắn lại quan tâm em như vậy làm em có chút không quen cho lắm.

"Chú, em ổn mà hehe. Em ở nhà suốt nên có bị tấn công gì đâu. Chú lo cho em đó hảaa?"

Em he hé khẩu trang rồi cười tươi với hắn.

"Hôm Noel, em làm lớn chuyện như vậy cũng thật là ngốc quá rồi. Nếu em để yên thì tôi cũng bảo người gỡ mấy bài báo đó xuống."

"Chú quan tâm em đúng hemm"

"Tôi quan tâm bản thân tôi mà. Có báo còn nói tôi ngắm em, tôi có ngắm em đâu?"

Em bĩu môi rồi lại đeo khẩu trang lại.

"Hôm nay em định làm gì?"

"Ăn sinh nhật với chú, em cũng định tới địa chỉ của nơi viết báo để nói chuyện với họ nữa."

"Tôi có mời em đi sinh nhật đâu, em ảo tưởng quá đi."

"Thì em tự mua bánh rồi tưởng tượng ra chú là được mà, sao chú biết đầu óc em có thể tưởng tượng được những gì"

Em dõng dạc đi trước nhưng lại run người vì cái lạnh. Đi được vài bước rồi lại hắt xì, ngồi thụp xuống ôm người. Hắn đi sau em thì cười mỉm rồi lại bước đến gần em.

"Em định đi đâu trước?"

"Em đi đến nhà báo"

"Khỏi đi."

Em đứng dậy, quay lại nhìn hắn.

"Sao được, sĩ diện của em mà?"

Hắn nhìn em với ánh mắt cợt nhả rồi khác vai em đi đến nhà hắn. Đây là lần đầu tiên hắn đi bộ sau lần bị em "bắt cóc".

"Chú, bỏ em ra đã. Nhưng mà sao lại không cho em đến đó?"

Em vùng ra khỏi tay hắn.

"Tôi làm hết cho em rồi mới đến gặp em. Em nghĩ tôi vô dụng lắm hay sao mà lại để em phải đi giải quyết "

"Nhưng ta làm gì có quan hệ gì. Hay chú làm chồng em đii?"

"Có chứ, bạn bè tốt chẳng hạn."

...

Đến nhà hắn, hắn vào trước rồi lôi cái bếp nước ra ngoài sân, rồi lại dẫn em đi vào sâu bên trong cái đường hầm bị che khuất.

"Em hẳn là chưa biết chỗ này. Em gà thật."

"Nhà chú mà có phải nhà em đâu."

"Là em nói nhé!"

Khoan, dừng khoảng chừng là 10 năm:))

Hắn nói vậy là có ý muốn rước em về làm vợ hay sao đó hở.

Hắn dẫn em vào sâu bên trong, trong đó là một ngôi nhà nhỏ bằng kính. Thiết kế trong suốt nên có thể nhìn từ ngoài vào cũng cũng như ngược lại. Hắn đặt bếp nước xuống, lấy thịt hắn đã chuẩn bị sẵn ra.

"Ngồi đi, nay ta ăn ở đây"

"Chú, chú làm cái này đẹp thật"

"Tôi ấy mà, già cả rồi nên chuyện này tôi biết trước hết rồi muahahaah"

Em và hắn bắt đầu cùng nước thịt, lại cùng nhau ăn no nê.

...

Ăn xong, em lôi trong túi ra hộp quà nhỏ rồi đưa cho hắn.

"Cho chú. Quà Noel nhưng mà em chưa kịp tặng nên lùi luôn đến sinh nhật đó!"

Hắn mở ra.

Bên trong là quả cầu nước trước đó em đã mua. Ở giữa có cặp tình nhân đang ngồi hôn nhau thắm thiết. Tính ra tặng ở nơi đông người còn đỡ ngại, nếu tặng nơi chỉ có 2 người như vậy thì có lãng mạn nhưng lại khiến ngại ngùng nhiều hơn.

Bên trong cũng là hình động, hôn nhau xong người con trai còn nói "Tôi Yêu Em" làm cả hai còn ngại hơn nữa.

"Em điên rồi mới mua cái này"

Hắn đỏ mặt mà che đi cái miệng đang cười của mình.

"Em có nghĩ nó sẽ làm mấy thứ này đâu, chú cũng thích mà nhỉ?"

"Thích cái đầu em"

_____

Muahahaha khoái chưa=)) Bão 5, chap đảk chưa mấy pồ iu=))Thoi gáng nha thứ 5 tuần sau em quay lại pão 10 chao cho mí pồ

[Taehyung] PervertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ