7

1.5K 73 1
                                    

Em dậy rất sớm, một phần là để ôn bài trước thi, một phần là sau thi, em còn phải theo dõi hắn để biết nhà mới của hắn.

Không có động lực nào khiến em cố gắng theo dõi hắn cả, chỉ vì em yêu hắn thôi.

Em không mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Ôn bài rồi em cũng sẽ bước vào phòng thi. Em cứ nghĩ mọi chuyện sẽ ổn, và đến hôm nay, hắn sẽ đưa em đến trường để thi. Nhưng chuyện đã qua thì em không thể trách nó thêm nữa. Phóng lao phải theo lao thôi. Vậy nên, giờ đây em mới lủi thủi đến trường một mình

...

Taehyung thức dậy cũng rất sớm, có lẽ là không muốn em đi theo hay biết được rằng hôm nay hắn đi làm. Hắn đến công ty vào lúc 7 giờ sáng. Vừa vào thì đã thấy Naeun rồi. Ngoài trời tuyết vẫn rơi rất lạnh. Vì đến sớm và các thành viên cũng chưa đến nên hắn khá rảnh. Lại chẳng muốn lúc nào cũng ôm cái điện thoại nên hắn ngồi nhìn vào khoảng không.

Hắn nhớ đến em

Hắn bừng tỉnh, tự đánh mình vài cái rồi đi lấy nước uống. Đúng là lúc rảnh thì con người toàn nghĩ đến chuyện không đâu.

"Sao vậy?"

"Vâng?"

"Em vừa tự đánh kìa."

Naeun dò hỏi hắn, nhưng chính cô lại đã có câu trả lời. Buồn một chút nhưng lại thôi.

"Em nên đi dạo một chút. Ngoài trời lạnh nhưng không khí rất trong lành."

Hắn theo lời Naeun ra ngoài, hắn đút tay vào túi áo, cứ vậy mà đi theo đường kẻ vỉa hè. Hắn không có cảm giác hưởng thụ là bao. Vì trời quá lạnh nên hắn chỉ nhắm ghì mắt rồi cứ đi theo tổ tiên mách bảo

"Lạnh quá"

*Bụp*

"Cậu gì ơi"

Hắn nghe tiếng gọi thì mở mắt.

"Haeyeon?"

Em thấy hắn thì cuống cuồng lên,không biết phải làm gì. 36 kế chạy là thượng sách.

Kệ mẹ đời liêm sỉ, hắn giữ em lại.

"Thi tốt."

Em gật đầu lia lịa rồi rút tay ra. Cả một quá trình, em cứ mãi im lặng.

Hắn đứng một mình lại chẳng hiểu bản thân. Hắn vừa thô lỗ với em vào hôm qua cơ mà.?Sao hôm nay lại vứt cả liêm sỉ giữ em lại rọi nói "Thi tốt"?

...

Tim em đập rất nhanh, em đã vô tình gặp hắn trên đường. Em còn được hắn cầm tay nữa. Chẳng phải quá giống với mấy chuyện ngôn tình Trung Quốc sao?Nếu giống vậy thì còn thiếu câu "Cô em Haeyeon thú vị thật đấy" rồi sao?

Em cứ mãi vui vẻ với trí tưởng tượng trong đầu óc.

-

Nói thật thì bài thi không quá khó với em. Mặc dù em cũng chẳng phải học sinh khá giỏi gì.

Em đi đến công ty hắn. Em đã thay đổi lớp trang điểm. Thay đổi cả trang phục. Em thay đổi tất cả. Nhưng em không thay lòng.

Hắn đã tan làm rồi, vẫn như cũ. Hắn lên xe rồi về nhà. Đương nhiên là kèm với việc em theo đằng sau.

Trên đường đi, em vẫn luôn để ý dáng đường, phong cảnh để ghi nhớ. Em còn tưởng tượng cả hình ảnh của hắn ở đó nữa. Không thể phủ nhận rằng em rất yêu hắn.

Sau một tràng những ngôi nhà chen chúc nhau thì lại là một vòm cây nhỏ. Ở Seoul thì lại rất ít có cây như vậy nữa. Nói nhỏ thì đúng là nhỏ thật, nó chỉ cao khoảng 2m. Rộng khoảng 3m. Qua vòm cây ấy thì là một ngôi nhà trắng tinh khôi. Nhìn bên ngoài lại rất sang trọng. Xe Taxi của em không thể vào được vì sẽ bị phát hiện, em chủ còn cách đi bộ. Xe của hắn để ngoài sân. Em len lén men theo vách của căn nhà. Nhà này của hắn cũng có một cửa kính to để nhìn ra ngoài, cũng như từ ngoài nhìn vào trong. Nhà hắn có hai tầng, nhưng bù lại thì rất rộng. Hắn đi tắm, ăn cơm rồi ngồi xem TV. Thỉnh thoảng cũng nhìn ra bên ngoài. Mọi hành động của hắn, em đều thấy. Đôi khi tim em cũng sắp ngừng đập đến nơi.




[Taehyung] PervertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ