Jihoon vừa pha chế, vừa để ý đến tòa đối diện. Hôm nay anh cũng khá rảnh nên không phiền mấy. Đang ăn trưa dở thì anh thấy Taehyung đi về phía quán mình. Gương mặt chẳng mấy vui vẻ.
"Xin chào quý khách"
"Haeyeon?"
"Vâng?"
Jihoon còn đang ngơ ngác khó hiểu vì đột nhiên hắn lại tìm cô bạn của mình.
"Haeyeon đâu rồi?"
"Haeyeon là ai?Quý khách nói gì tôi không hiểu."
Taehyung cau mày, bước tới gần quầy pha chế.
"Haeyeon?"
"Tại sao tôi phải nói cho anh biết?Haeyeon không có mối quan hệ nào với anh. Đừng dò hỏi tôi như vậy."
"Tôi muốn gặp Haeyeon"
Hắn muốn gặp em, hắn nhớ em?
...
Em mệt mỏi đứng dậy mở cửa sau tiếng chuông cùng với cuộc gọi của cậu bạn Jihoon.
Vừa mở xong, em đã nhắm ghì mắt, quay lại mà đi về phía giường ngủ. Em vẫn ung dung mà im lặng.
"Jihoon?Cậu đi làm về sớm thế?Việc tóe nhờ cậu sao rồi?"
Người kia vẫn im lặng không nói. Từ từ bước về phía giường em rồi ngồi lên.
"Em nhờ tôi việc gì?"
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, trầm ấm như vậy khiến em hoang mang-ing.
Em giật mình quay lại.
"Chú?"
"Ừ, em biến thái quá không khi nhà của em đầy hình tôi?"
Em ngại ngùng che đi nhưng bức ảnh trên tường sau lưng em.
Hắn nhìn cũng thấy em đã gầy đi rất nhiều.
"Tôi không thấy em ở quán cafe nên chạy đến đây"
"Jihoon gọi em hối thúc mà sao người đến đây lại là chú?Rồi nói quán cafe nào nữa?Em đâu biết?"
Em cố đánh trống lảng những câu hỏi của hắn nhất có thể.
"Thôi nào. Tôi biết cả mà?Em cứ tránh làm gì?Kẻ nào suốt 3 tháng nay cứ theo tôi thì tôi biết hết"
Hắn cười khẩy.
....
"Tại sao tôi phải cho anh biết Haeyeon ở đâu?"
"Em ấy theo dõi tôi mấy tháng nay, chẳng lẽ tôi còn chẳng được nhìn mặt em ấy một lần?Haha. Bất công quá đấy?"
"Vậy thì tôi chẳng việc gì phải nói cho anh cả."
Taehyung gằn giọng, có lẽ hắn đã mất kiên nhẫn.
"Tại sao?"
"Vì tôi là bạn trai mới của cô ấy"
"Cậu là thằng chó dại nào tôi cũng chẳng quan tâm. Thứ tôi quan tâm là Haeyeon đâu rồi."
"Sao anh lại hỏi?"
"Vì?Chẳng rõ nữa"
....
Em ngồi nhìn hắn kể lại câu chuyện ở quán cafe. Ngẫm nghĩ một chút em mới nhận ra.
Hắn biết em theo dõi hắn
"Tôi chẳng muốn quan tâm em đâu. Do em bệnh thôi".
_____
Nay ngắn ha tại t hết ý tưởng rồi u là tr=)) Xin nghỉ vài hôm rồi ngoi dậy bão cho các bác ạ=))
Nhớ vẫn ủng hộ tui nha không là tui drop truyện mất huhu.
Nghỉ đến t5 tuần sau nhaaa huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung] Pervert
FanfictionChú 30. Em 17. Em yêu chú lâu như vậy liệu đã đổi được tấm chân tình của chú không? Không teenfic! Hãy đọc theo hướng tích cực ạ. Có vấn đề gì báo ngay cho tui nhéeee!