Cuộc sống mới này có đáng sống không nhỉ ?

438 55 7
                                    

"Chiếp chiếp " Tiếng chim hót líu lo quanh một căn nhà không quá nhỏ cũng không quá to , nói chung là đủ để ở . Mùi tinh dầu oải hương bay thoang thoảng quanh một căn phòng nhỏ nhắn , trong căn phòng đó có một em bé trai xinh xăn với mái tóc đen bù xù đang ngái ngủ . 

_Hai cái má phúng phính hình bánh bao nhìn là muốn cắn vô . Chợt :

" Take - chan ơi , dậy đi nào , hôm nay hai mẹ con ta có việc đi sớm nha " 

_Đó là mẹ của cậu , Hanagaki Mei , một nhân viên kế toán ở ngân hàng . Bà là một người rất thương con nhưng vì lí do gì hôm nay là một ngày chủ nhật mà bà gấp gáp gọi con dậy .

" Uhm ... vâng ạ " Takemichi theo kịch bản trả lời 

------Dải phân cách cho việc pé con giả trân :>--------------------------------------------------------

_Thực ra cậu đã dậy từ trước đó rồi , nhìn xung quanh căn nhà và qua cửa sổ , cậu có nhận xét rằng đây là một căn nhà thoáng mát vừa ở và thoải mái . Và vì không biết tiểu sử hồi 5 tuổi của nguyên chủ ngoại trừ mấy cái thông tin về việc nguyên chủ đã làm cho cô nàng hinata chết mê chết mệt bằng mấy trò con bò từ hồi đó ra -_- thì cậu hoàn toàn không biết gì cả .

 *Mả cha cái ông Diêm Vương , chí ít cũng phải nói sơ qua về hồi 5 tuổi của Hanagaki ik chứ ! * Cậu thầm nghĩ . 

_Đành phải suy luận vậy , một đứa bé 5 tuổi , ở riêng , bây giờ nhìn vào đồng cũng mới hơn 6h , sớm thì sớm thật nhưng chí ít nhà này ông bố cũng phải theo đồng hồ sinh học mà dậy chứ .Suy ra cậu mồ côi bố hoặc bố đang đi công tác (Má tôi thấy tôi buff bé quá rồi :>) 

_Vậy cậu sẽ còn mẹ hay bà hay cô trông trẻ gì gì đó không quan tâm _-_ Nhưng trước hết tầm mấy tiếng nữa sẽ có người đến gọi cậu và cậu phải diễn tự nhiên nhất có thể nếu không lỡ bị công an bắt thì sao ;-; Cậu còn chưa kịp bắt đầu cuộc sống mới mà vô tù thì tội bé lắm ó ỌwỌ . Sau đó cậu nghĩ đến hằng tram bộ tiểu thuyết xuyên không hành động mà cậu đọc trên net . Lầm bầm và tự hỏi xem câu nào được nhất xong tiếng mở cửa vang , cậu nhanh chóng vờ ngủ .

-----------------------Ta là dải phân cách cho hiện tại đây mua hahaha ----------------------------------------

_Hiện tại cậu đang mặc một cái áo phông đỏ với cái quần dài đen , ngồi (giả vờ ) ngái ngủ chờ mẹ cậu bưng bữa sáng vô .  

_Mùi hương thơm ngào ngát khắp căn nhà , hình ảnh mẹ cậu lấp ló đằng sau căn bếp nhỏ nhà cậu . Hình ảnh này làm cho cậu nhớ lại hồi cậu còn sơ trung , đấy là lúc kỷ niệm về mẹ rõ ràng nhất trong mắt cậu . 

_Lúc đó , là lúc bố cậu ngoại tình , bị mẹ phát hiện nhưng ông vẫn ung dung như không . Lúc cả hai ly hôn ông cũng đùn cậu cho mẹ , còn khẳng định là sẽ không gửi thêm tiền cho cậu . Lúc ấy đáng lẽ mẹ cậu phải tức giận hay buồn chứ , nhưng trái lại mẹ cậu lại nở nụ cười . 

_Sáng nào vẫn cứ lạc quan nấu bữa sáng cho cậu , lo thêm cho cậu nhiều khoản nữa .Nhưng cuối cùng mẹ cậu lại bị xe tải đâm chết ... Nghiệt ngã  làm sao , người đâm mẹ cậu lại là ông ta - bố cậu ... Ông ta say xỉn  , quay cuồng lúc ra tòa còn nói tạ ơn Chúa vì đã loại bỏ bà ta .Uất ức quá nên lúc ấy cậu đã quyết định trở thành hacker . Bây giờ nhìn lại cảnh này , cậu sợ sẽ lặp lại viễn cảnh lần nữa  . Vậy thì cuộc sống này có đáng sống không nhỉ ? 

-Mik ko vt về quá khứ của Mei - san vì do là nhân vật mới mà ko phải là chính nên từ từ đã 

►Mình viết có khó hiểu quá không nhỉ ?

(AlltakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ