Suy nghĩ của Izana phần 1

239 28 2
                                    

Chap 6 : Notice : Cái này mang tính khách quan, cảm xúc của nhân vật thì tôi đang cố viết sao cho giống lắm rồi á nhưng cảm giác vẫn không được , izana phải cục súc hơn cơ nhưng tôi viết chưa đến mức độ đó nên thông cảm .

_Sau khi Takemichi đi về , Izana có đứng chết trân tại đấy một lúc lâu . Đến lúc Kakucho gọi mới định thần lại mà đi vào nhà.

_"Nếu nghĩ theo một hướng khác thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn à....?" Izana cười nhạt mà nghĩ , đi loanh quanh khu vực bờ sông , trầm ngâm nghĩ . "Theo hướng khác , nghĩa là sao ta ..." Lòng rối bời , cậu bị bỏ rơi từ nhỏ , sau đó mới được anh Shin nói là anh ruột của cậu .Lúc đó lòng cậu chàng vui sướng không thôi , nhưng bên trong cũng không thôi nghi ngờ sợ chỉ là quan hệ "dởm" qua lời nói bâng quơ. Ngày qua ngày cậu nhận ra rằng , màu da và màu tóc cả hai không hề giống nhau đến cả màu mắt cũng là 1 đen 1 tím. Không hề có mối quan hệ di truyền gì hết, cậu đã ngờ ngợ ra nhưng đang trốn tránh sự thật vì nó vẫn chưa có bằng chứng gì hết.

_ Nhưng cái cảm giác chết tiệt đó vẫn luẩn quẩn trong cậu . Vừa đi vừa tiện chân đá mấy hòn đá ven đường . Cậu thầm chửi rủa cái cuộc đời như shit này! Tại sao chứ?! Cho cậu một gia đình ruột thịt là điều bất khả thi chắc?!

_Bỗng cậu thấy một cục bông đen xì ở đầu và trắng hồng ở phần thân . Thấy hiện tượng kì lạ này nên cậu đi ra đó xem thì ai ngờ đó là Takemichi cơ chứ . Nhóc này lùn quá , tóc lại xù bất thường, không biết từ bao giờ Izana đã ra xoa đầu Takemichi.

Take : "Ể ! Ai đấy" Take ngạc nhiên , quay đầu lại và nhận ra Izana , cậu tuy có hơi hãi vì vụ bị đám nhưng vẫn cố thản thiên chào Izana : "Là anh Izana ạ ? Em chào anh nha , anh ra đây làm gì đấy ạ ?"

_ Cậu không hiểu sao một người đánh đấm giỏi thế kia mà giờ lại đi dạo , mặt mũi thẫn thờ Theo như cậu tưởng tượng thì bây giờ ổng đang đi đánh lộn rồi kìa. Thấy anh cứ tiếp tục lộng hành ,định vùng ra .Thấy vậy anh thức bực mình .Giựt cái đầu cậu lại.

Izana: "Đứng im ! Yên cho tao xoa đầu chút xem nào!" Anh quát.

Take:"V..vâng ạ!" Take hơi sợ , mặt mũi bắt đầu tèm lem ra , đứng yên lại một chỗ.

_Izana thấy vậy liền bỏ tay ra , hừ lạnh một cái : "Mỗi thế cũng khóc , mày đâu phải con gái đâu!"

_Takemichi thấy vậy hùng hổ nói , quên luôn cái khuôn mặt đáng sợ đó : "Anh đáng sợ bỏ bà ra được , nhất cả cái hôm anh đánh em nữa , đau chết đi được .Em thề là một đưa tiểu học lớp 6 còn có thể dấm đài nữa là nói đến em !"

_Izana thấy vậy , liền cười khinh khỉnh : "Ora ora ~ Vậy hóa ra nhóc đang nói mình rất là dũng cảm nhỉ ~ Đáng nể thế . Hay tao đấm thêm mấy phát nữa cho giống bọn lớp 6 mà mày kể nhé "

Izana xoa xoa nắm tay đã được thủ sẵn.

_Như nhận được nguy hiểm , Takemichi nhảy ra xa . Đưa tay ra che những chỗ hiểm . Ai nói thì nói chứ ông này mà nói thì làm thật , có khi ông lỡ tay làm quá trớn thì đi đời nhà ma .Một phút bốc đồng mà đánh đổi hơn 50 năm sống thế kia . Sao chính mình lại đi chơi ngu vậy chứ . Cậu khóc thét trong lòng , thầm niệm mô .

(AlltakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ