Một buổi sáng như bao ngày

33 5 1
                                    

_ "Takemichi ơi , dậy đi nào . Sáng rồi đấy , mà sao hôm nay em ngủ dậy muộn thế ? Chị nhớ là hôm qua em đi ngủ sớm nhất mà." Takemichi đang lờ mờ tỉnh dậy mà nghe Emma hỏi làm cậu hoảng cả hồn , tâm thế hoảng loạn rồi mới có thể nói thành câu :

_ "Emma - nee san , em là trẻ con kia mà , tivi nói là ngủ nhiều sẽ cao như cái cây đấy ! Thế nên là em cố ngủ thêm một tí để cao được như Emma - nee san rồi khi đó em sẽ bảo vệ chị !"

_Ôi trời ơi , sao lại có đứa nhỏ đáng yêu thế này chứ , chắc cô không nhập viện vì mất máu thì sẽ nhập viện vì bị nhồi máu cơ tim mất thôi . "Vậy thì em đi vệ sinh cá nhân đi nha , hôm nay anh Shin sẽ đưa em đi gặp mẹ đấy ." "Vâng ạ ."

_Uả ủa , đã đến ngày gặp mẹ rồi cơ à ? Sao nhanh thế ? Thời gian trôi nhanh như thể là cậu mấy ngày sau là ông già 80 ấy . Vậy thì chiều nay là ngày đi thăm Izana rồi , sao lúc mà định nghỉ lúc nào là các lịch hẹn , việc cần làm cứ vả thẳng vào mặt thế này có đau không cơ chứ .

_Haizz , mà cậu sao tự dưng lại hứa với Izana là khi mà đi thăm mẹ là tiện thể sẽ ghé chơi với Izana cơ chứ . Mà thôi , nếu không làm vậy thì ổng sẽ đạp cửa nhà cậu cùng Kakuchou để làm loạn mà thôi . Đời lắm thứ bất công . Vừa đánh răng vừa than phiền , thề là giờ cậu kiệt sức mất thôi , sức khỏe của trẻ con có hạn , làm sao cứ ép trẻ con làm đống thứ thế không biết.Tối đành thức đêm tiếp vậy , kiểu này thì cậu phải đeo kính sớm thôi .

_ "Takemichi ơi , ra ăn sáng đi nào ."

_ "Vâng ạ , chờ em xíu em đang rửa mặt !." Lon ta lon ton chạy khắp nơi chuẩn bị đồ , ăn xong thì cậu sẽ chạy đi hái hoa mua tặng mẹ , là bông hoa hồng màu đỏ dịu dịu đó , mấy hôm trước cậu đi tìm tư liệu quanh khu này thì phát hiện ra mấy bông giống lai giá cả tốt . Nên cậu mua là vi cậu muốn cảm ơn bà Hanagaki , mặc dù hai mẹ con không tiếp xúc với nhiều vì cậu là người xuyên , nhưng cậu vẫn muốn cảm ơn bà vì mình vẫn được sống với những gì cậu muốn . Bà đã không cấm cản cậu phải ở đây và không được đi gặp bà hằng ngày mà thay vào đó hai mẹ con có thể tâm sự với nhau vào một ngày nào đó trong tháng . Rồi cả hai sẽ cùng nhau thưởng thức đồ uống rồi đi chơi với nhau đến chiều tối rồi lại hôn lên trán nhau tạm biệt . Thế là quá đủ với cậu rồi .

_ "A! Takemichi ra rồi nè , ăn đi . Kẻo tí nữa Manjiro dậy rồi thì nó lại đòi đi theo là khổ anh ra đấy !" Shinichirou thấy cậu ra liền van xin cậu đừng có la hét để cho Mikey dậy . Ai mà chả mệt với vấn đề này nên cậu cũng im lặng gật đầu rồi ăn tiếp trong khi Emma đang lải nhảu "1000 điều cần làm để giữ Takemichi an toàn" Chả biết từ bao giờ nhưng nó đã được sản xuất ra nhằm mục đích bảo vệ đứa yer bé nhất trong nhà.

_ "Anh Shin , anh không được đua xe bốc đầu đâu đấy , lớn rồi .Đừng có dùng cái não nhẵn như quả bóng chuyền nữa , thêm nếp nhăn vào mà nghĩ đến sự an toàn của trẻ con đi !"

_ "Rồi rồi , anh nghe rồi Emma , anh thề dưới sự chiếu cố của thần của thánh là anh sẽ đưa Takemichi an toàn trở về không thì sấm se rơi mưa sẽ giáng lên đây !" Shinichirou chán nản đồng ý và thề thốt nhưng...

_ "Rầm" tiếng sét giáng xuống sau những tiếng mưa lộp bộp , và sau đó là vẻ mặt u sầu của cả hai người . Takemichi nhìn mà cũng thấy điềm không lành nên cũng rợn cả tóc gáy . Nhưng sau tất cả nỗi bấy an của mọi người thì lại có giọng ai đó tuói tỉnh đằng sau cánh cửa nhà kia .

_" Ê Shin ! Có rảnh không ?

_"Takeomi à tao không rảnh đâu , giờ tao đang bận trở em tao đi thăm người rồi ."

_ "Vậy chiều nay tập hợp ở cái cửa hàng xe ế ẩm nhà mày nha "

_"Ờ"

_ Hờ hững chào Takeomi , Shinichirou quay qua Takemichi hơn hở chở cậu ra chỗ bà Hanagaki rồi chạy xe vội vã ra quán xe mới mở không lâu của mình

Dừng ! Do tôi đang trầm cảm mà đây chắc là lần đầu tôi viết ngắn thế lày ngưng mấy cô cũng phải thông cảm cho con au què này chứ ;-; Bình chọn nhiều lên nha mấy cô và cũng ủng hộ kênh vietsub và nightcore của tôi đi nha !

Nightcore : Eikou Nightcore

Kênh Vietsub : GINNY ( cô nào đánh không ra thì đánh cụm "Fairytale GINNY là ra )

Bye bye , tôi sẽ cố ra bù nên mong mọi người tiếp tục ủng hộ nha :3

(AlltakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ