Chapter 9

104 15 0
                                    

_Vừa vào nhà cái thì việc đầu tiên của Inui là lườm nguýt Emma . Kokonoi thì đang ngắm nhìn Akane , không để ý tới thằng bạn đang tranh vợ , à không tranh một nhóc 5 tuổi với một cô gái chưa được 10 tuổi . Emma thì cũng không kém cạnh , lườm lại . Không khí tưởng chừng sẽ tràn đầy nụ cười vui vẻ của hai cô gái và tiếng nói qua lại của 2 cậu trai trẻ kèm với những câu nói ngây thơ của một đứa bé 5 tuổi .

_Nhưng , những ai nhìn vào đây thì sẽ nghĩ ngay rằng * Đây chiến tranh thế giới lần thứ hai .Đơn giản là do Inui với Emma đang ăn cơm với nhau trong chiến tranh - người này định gắp miếng này thì bị người kia chặn . Chưa nói gì thì cũng bị khịa , cứ 5 giây là liếc nhau tóe lửa.

_Akane thì nhanh tay chụp lại những khoảnh khắc này để sau này lấy ảnh ra dìm thằng em " dễ thương" của mình . Kokonoi thì không ngừng gắp miếng ăn của mình sang bát người thương , đôi khi quên luôn mình cũng cần bỏ bụng . Takemichi thì đang bất lực , bởi ngồi giữa hai giáo chủ - à lộn , hai người một trai một gái này đang gây war với nhau . Mà khó hiểu là hai người họ vừa gây war vừa bóp má cậu . Hỏi chấm chấm hỏi , cậu đang hoang mang tột độ mà không biết nói gì thêm.

_ "Em đừng để bụng nhé Take - chan , bọn nó còn trẻ , nên gây chiến tranh với nhau là chuyện bình thường . Nào , qua đây ngồi với chị , không tí hóng drama không nét đâu." Akane vẫy cái tay về phía mình , đặt xuống ghế ra hiệu cho Takemichi.

_ "Vâng ạ . Nhưng có một vấn đề là em có thoát ra được không đã ."

_ "Ổn mà , cứ qua đây . Tí nữa bọn nó bắt đầu lớn tiếng hơn là chị không chắc là xoong , nồi , chảo , thớt nhà chị sẽ đi đâu đâu. Hajime không định vô chung à ?" Uống một ngụm trà tráng miệng , cô ngồi hóng drama từ lũ kia cũng đã được 10 phút , nghĩ sắp có điềm nên kêu Takemichi qua đây cho an toàn . Cô ôm Takemichi thật chặt , tận hưởng giây phút mấy thanh niên trẻ này không để ý chứ không thì thể nào cũng sẽ nghe chửi sấp mặt .

_ "Em không trẻ trâu như Inuipe ạ ." Kokonoi ngại ngùng giải thích . Đúng là một đứa cuồng Akane có khác , cái gì cũng cố tỏ ra trưởng thành hơn thằng bạn để được cô thích . Mà Kokonoi đang ghen vì Akane đang ôm Takemichi nhưng chả dám hé nửa lời .

_Bỗng hai con người bắt đầu tìm những vật dụng trong nhà ra để choảng nhau . Lời nói không giải quyết được gì thì ... chổi lau lên ngôi ! Inui thủ sẵn chổi lau nhà , chuẩn bị lao đến nhồi vô mặt Emma thì ... Ôi không ! Emma đã nhanh tay hơn , vớ được cái chổi ... lau trần nhà ! Mà cây chổi lau trần nhà rất dài , vươn phát mà toàn bộ bụi bặm từ đáy chổi đã tới mặt Inui . Ba con người đang ngồi gần đấy hò reo đủ kiểu , bánh kẹo , trà , sữa đầy đủ trên mặt bàn .

_Akane vừa huýt sáo vừa quay lại video này chuẩn bị đăng lên facebook . Kokonoi thì đang ngồi ôm bụng cười . Cái đám này làm như một rạp xiếc đích thực vậy , toàn những con người phải nói là " phi thường" theo một lí nào đó . Riêng cậu là bình thường , ngồi nãy giờ ăn bánh . Ngồi ngó vô điện thoại của Akane , đôi khi cậu còn góp ý trong việc đổi góc quay của cô.

_Inui đành đầu hàng , chạy đi rửa mặt ngay lập tức . Là con trai nhưng ảnh kĩ tính lắm , rất sợ bị mụn trên mặt ,mà bị mụn thì người thương sẽ ghét mất . Bây giờ anh đã có cảm tình với ai đó rồi ,ít nhất cũng phải giữ thể diện chứ .

(AlltakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ