Izana

298 35 3
                                    

Izana : Oa , anh Shin ! ( chạy ra ôm Shin )

Shin : Chào Izana nha ( ôm lại + xoa đầu )

Izana : Ai kia anh ( chỉ tay )

Shin : Con của bạn của ông anh  

Take : Em chào anh ạ *rụt rè *

_Hiện Take đang vừa sợ vừa thấy người này có chút đẹp trai a ~ Khuôn mặt hơi khó gần nhưng làn da ngăm và mái tóc màu trắng tinh khôi , đôi mắt màu tím xâu thăm thẳm hút hồn hết bao nhiều người . Cái khuôn mặt này lớn lên chắc hút người lắm đây nha ~

Izana : Chào . Giọng Izana mang chút phần hăm dọa và lạnh nhạt.

_Nhưng đối phương thì khác hẳn ,  Izana sợ rằng sẽ bị Take sẽ cướp mất anh Shin - gia đình duy nhất của anh . Vừa chào xong , Shin đã nói là đi có việc , đến tối sẽ đưa về .Shin vừa đi xong , Izana nói :

- Cấm mày đụng vô anh Shin của tao 

Nói rồi Izana không nhân nhượng mà đấm cho Take một phát vô bụng cảnh cáo . Anh đã nương tay rồi nhưng vì cậu là một đứa trẻ nên lực của Izana có nhẹ tới mấy thì nó cũng vô cùng đau.

Take : Hơ , vâng ạ ( bày khuôn mặt sợ hãi rơm rớm nước mắt , hai má đỏ bừng [ thường thì khóc thì hai má có thể đỏ nhá ] , mũi đỏ lừ ) Từ trước tới giờ ít khi cậu ra khỏi nhà nên loại người đáng sợ thế này cậu ít gặp nên giờ trong đầu cậu đang nghĩ cách thoát . Khổ cậu quá mà , một người từng làm một  hikikomori như cậu thì chịu rồi , cậu làm hacker trong nhà , xu hướng nắm bắt được cũng qua net , nên cậu không tiếp xúc quá nhiều loại người như vậy . Có một thoáng cậu đã muốn chạy luôn rồi . ( cái này tôi cũng không rõ nhưng kiếp trước thì take không hề ra khỏi nhà nên việc làm hikikomori nghe nó cũng hợp lí ) .Bụng giờ chắc cũng phải bầm tím rồi chứ đùa đâu , đau muốn chết .

-Gỉai thích từ hikikomori một chút nè : là hiện tượng những người tự giam mình trong căn phòng đơn lẻ, từ chối tham gia vào và hoạt động trong nhà  trong khoảng thời gian dài . Những đối tượng thường hay mắc phải chứng hikikomori đại đa số thuộc lứa tuổi thanh thiếu niên .

 Hikikomori là một hiện tượng xã hội. Ban đầu, đối tượng tự cắt đứt mối quan hệ với bạn bè và , sau đó thu hút sự quan tâm của gia đình, trước hết là người mẹ. Cuối cùng, trong giai đoạn thứ ba, hikikomori chấm dứt quan hệ với gia đình và tập trung sự hung hãm vào chính mình. Trong căn phòng, hikikomori không làm gì cả ngoại trừ việc lên vào buổi tối và ngủ suốt ngày. Chìm ngập trong thế giới ảo tưởng của chính họ, hikikomori hoàn toàn cách ly với cộng đồng. Ngày trước hikikomori còn được coi là những" người tâm thần " , có rất nhiều vụ hikikomori đã xảy ra xung đột với những người khác .

Ví dụ ; Tháng 5 năm 2000, một hikikomori 17 tuổi chạy trốn khỏi bệnh viện tâm thần đã cướp một cái xe bus sau khi giết chết một hành khách. - cái này tình cờ tui đọc báo có đó .

Nguyên nhân là do việc mê phim ảnh máy tính , thứ vioons rất phát triển tại nhật nhưng nó là công cụ khiến cho thanh niêm tự nhốt mình trong nhà .

Neet và Hikikomori cũng có điểm khác biệt , mặc dù đều là tự nhốt mình trong nhà . 

Neet là ít ra ngoài còn hikikomori thì không bao giờ  - đó là khác biệt mà tui tự biết được thôi

(AlltakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ