Bad example - Takayan
Hú hồn , tôi từ cõi chết về viết chuyện tiếp nè . Tôi cứ tưởng sẽ mệt sao cơ nhưng tôi không hề bị gì cả , ngay sáng sau khi tiêm vẫn đi đập thằng em được =) Suy ra tôi vẫn đang khá khỏe hoặc không hề =,) Thôi không nói xàm , sau bao vụ tôi bơ tụi Touman cho mấy người đáng lẽ xuất hiện sau lên trước thì bây giờ Touma mới chính thức xách đít lên sân =) À mà Takemichi này tôi chỉ lấy một số tính cách nguyên gốc hoi à ~ Cô nào chịu đọc lời giới thiệu thì sẽ biết đây là người xuyên không nha . Tôi làm thế để tránh ooc main quá .
Lần này thì tôi sẽ viết theo cách nhìn của Takemichi nha .
_Sáng sớm , tôi uể oải bước ra khỏi chiếc giường thân yêu , chậm chạp tiến tới phòng tắm để vệ sinh cá nhân với một tâm trạng uể oải nhất ngày . Vì mới ngủ dậy mà toàn thân nằm suốt mấy tiếng nên hơi tê thân .
_Bỗng có một bàn tay thon thả , mềm mại che mắt tôi : "Bé dậy rồi thì vệ sinh cá nhân nhanh lên nhé rồi chị dẫn đi chơi" Đó là Ema-nee san , mặc dù tính ra tuổi thực thì tôi lớn hơn Ema chút nhưng tuổi của cái xác này mới 5 tuổi nên tôi đã nghĩ phải lễ phép chút .
" Vậy hôm nay Ema-nee san không đi học ạ ? Hôm nay thứ tư đấy ạ" Sao tự nhiên Ema lại bảo đưa tôi đi chơi nhỉ , chả lẽ ... Ema định trốn học để đưa tôi đi chơi sao ?!? Tôi quý Ema nhất vì cô biết đọc tình hình và là một người lắng nghe tốt . Cô cũng là người mà Take tôi đây muốn làm nũng với nhất hiện giờ .
_Nên giờ thấy Ema vi phạm nội quy vì tôi thì không thể chấp nhận được . Một luồng suy nghĩ mạnh chạy qua đầu tôi , níu váy Ema với khuôn mặt đầy nước mắt nước mũi , tôi ra sức khuyên nhủ : "Ema-nee san không có được trốn học đâu đấy ạ ! Chị không được vô vết xe đổ của Shin-nii và Mikey-nii đấy ! Không bé ghét chị đấy !" Tôi quả quyết nhìn Ema .
_Nghe câu khuyên can của tôi xong bỗng Ema bỗng bật cười , nhẹ nhàng giảng giải do hôm nay có đoàn đến trường cô tập duyệt nên học sinh được nghỉ hôm nay . Vừa nói cô vừa cười làm tôi ngượng cả mặt , chạy vèo đi vệ sinh cá nhân . Đằng sau lưng tôi là tiếng chảo rán và điệu cười khúc khích của Ema .
_Vệ sinh cá nhân xong tôi chạy bay ra cái bàn ăn . Không hiểu do dạ dày của bao tử này không đáy hay do tôi dễ bị đói mà bây giờ tôi ăn như chết đói . Đang ăn thì Shin-nii ra , uể oải lấy đĩa trứng ốp la , tiện thể véo má tôi nhưng đã bị tôi bỏ ra .
Shin : "Take - chan sao lại đẩy anh ra , cho véo miếng xem nào" Theo tôi thì bây giờ Shin-nii đã lại vứt liêm sỉ đi , nài nỉ để được véo má tôi . Nhưng tay ảnh dính đầy mùi thuốc lá với ám mùi dầu nhớt , đầy vi trùng ra được ! Anh mà véo thêm chắc mặt tôi nổi đầy mụn mất !
_Tôi liền mạnh tay phản bác tiện thể nói ra tật xấu của anh để biết mà sửa luôn : " Anh rất bẩn , lười tắm , tay ám mùi thuốc lá và dầu nhớt" . Nghe thế anh Shin lại làm ra vẻ mặt đau tim và nó đã thành công khiến tôi phun hết ra . "Đã thế em nói thẳng luôn , anh rất ngáo khi vuốt keo , vuốt nửa đầu thì còn được , không thì xõa luôn giùm em . Anh không giỏi trong việc giả vờ ngầu lòi đâu ạ . Luôn trốn học , la cà đi đâu không biết đâu hết á , anh làm anh trai thì cũng phải mẫu mực chút chứ . Làm cho Mikey-nii vô vết xe đổ của anh rồi đó !"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alltake
FantasyHanagaki Takemichi là một hacker giỏi , 19 tuổi - sinh viên năm nhất đại học vi tính Tokyo vì lí do muốn tham khảo cách bảo mật .Tự dung một ngày được car - kun thân ái tặng một nụ hôn và đưa cậu xuống âm phủ . Xuống đó mới biết lý do là do Diêm vư...