_ "Gặp bạn anh nha .Bọn nó thú vị lắm , nhóc sẽ thích ngay thôi."
_Thú vị theo nghĩa nào , đen hay bóng hay cả hai ? Nghe giang hồ đồn thổi rằng Touman mới được tạo lập ra , mà trong đó toàn mấy con quái vật đội lốt người . May ra năm sau Mikey mới đó ý định lập bang , chứ giờ cậu mới tí tuổi thế này mà xem thì có ảnh hưởng đến nhận thức sau này không ta ? Nghe thôi đã sợ rồi , khẽ rùng mình , cậu ôm Mikey chặt hơn . Mikey không hiểu sao nhưng nghĩ là do đây có thể là lần đầu cậu đi xe máy nên cũng kệ .
_ "Mikey , mày đi chậm lắm đấy nhá ! Đổi xe đi , mày đi cái xe chậm zì đó sẽ làm mất mặt tao lắm đó" Draken trên chiếc Kawasaki Zephyr 400 quay mặt ra đằng sau , cáu kỉnh nói. Anh không thể hiểu là vì sao một thằng nhóc lùn mà có thể đánh bại luôn một lũ cấp 3 bây giờ lại đi trên một cái xe vừa cũ lại vừa chậm , không thấy mất mặt h ? Thề là bây giờ có bảo nó là một đứa tiểu học tập đi xe máy đồ chơi thì anh cũng công nhận.
_ "Xe vẫn đi được mà , mày làm quá lên thế Ken -chin" Mikey hậm hực nói và điều này làm Draken tức lên đôi chút.
_ "Má nó , đã bảo đừng gọi tao như thế ngoài đường rồi mà !"
_ "Anou , đang ở gần đường lớn đấy ạ và em vẫn chưa muốn bị xe tải tông đâu ." Sau lần hỗn chiến ở nhà chị Akane thì cậu đã rút ra được một kết luận " Người nhà Sano ai cũng có tính cạnh tranh rất cao . Phải ngăn họ ngay trước khi chết." Bây giờ mới to nhỏ thế này thôi nhưng cậu chắc rằng chỉ cần kéo thêm mấy phút nữa là đoạn đường này sẽ có người đến xem hay có khi đài truyền hình còn kéo đến quay để cho toàn quốc xem ý . Bởi khi họ cãi nhập vai quá rồi thì ngay cả cái xe cũng có khi là đồ dùng để đập nhau giữa đường không chừng.
_ "Yên tâm , ở đây ít xe lắm yên tâm"
_ "Mấy cái đứa kia , đi kiểu gì thế hả ?!?! Bọn bay đứng đây từ nãy tới giờ làm tắc nghẽn giao thông rồi này!?!"
_ "Bọn bay ngồi trên xe tám nhảm đủ chứ , để tao còn chở con gái tao đi chơi . Cục cưng nhà tao sắp khóc rồi nè"
_Sau lời khẳng định vô cùng chắc chắn của Draken thì vô vàn người đi xe ở đó . Già , trẻ , trai , gái đủ cả , ôtô , xe máy , xe đạp đủ quá chừng , kèm theo đó là vô vàn lời than phiền hay mắng chửi vô họ . Mới đầu giờ chiều mà đã có tắc nghẽn giao thông thì đương nhiên là ai chả cau có . Có cả những chiếc xe tải đủ kích thước sau họ cũng nói rằng họ sắp muộn giờ giao hàng hay chở gì gì đó .
_Mikey và Draken hoảng hốt , phóng xe nhanh nhất có thể , ai mà có thể ngờ rằng chỉ vì hai thằng nhóc một to hai nhỏ mà có thể làm tắc nghẽn giao thông chứ ! Miệng thằng nhóc lùn này linh dễ sợ , xe tải phía sau chạy vù vù sau lưng đủ kích cỡ , có cái còn xém đâm vô cả ba người . Tắm nắng tắm mưa nhiều , giông ba bão tố cũng đã trải , hai con người phía trước tỏ vẻ như chả có gì , chuyện này như ăn cơm thôi , có sao đâu .
_Nhưng đứa trẻ đằng sau thì không hề , hai cánh tay nhỏ xíu , mềm mềm níu chặt áo Mikey không buông . Mặt bơ phờ , khuôn mặt khẽ ửng hồng vì gió phả vào mặt , đôi mắt xanh vô hồn vì những trải nhiệm đầu đời kia. Lòng thầm chửi hai cái con người còn đang cười khì khì với nhau vì chả chết kia mà tức muốn hộc máu . Xém chết mà mừng lắm hả trời ?!?!? Não mấy người này cần đưa đến bệnh viện để khám nghiệm gấp rồi , quả nhiên mấy người này từ tâm linh tới thể xác đều không được bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alltake
FantasyHanagaki Takemichi là một hacker giỏi , 19 tuổi - sinh viên năm nhất đại học vi tính Tokyo vì lí do muốn tham khảo cách bảo mật .Tự dung một ngày được car - kun thân ái tặng một nụ hôn và đưa cậu xuống âm phủ . Xuống đó mới biết lý do là do Diêm vư...