Shin : Thích thì lần sau lại đi tiếp nhé?
Take : Vâng ạ, anh Kakuchou hiền lắm còn cho em ăn kem nữa! Cậu nở một nụ cười như thiên thần tay vung vẩy lộ rõ sự phấn khích trong người .
Shin : Thế còn thằng Izana ? Nó có làm gì em không ? Anh cười trước sự đáng yêu của nhóc con này và thầm hỏi, vì dù có Kakucho ở đây thì việc Izana đánh người vẫn là lẽ đương nhiên.
Take : Anh Izana cũng tốt lắm ạ , chỉ là anh Izana quý anh Shin quá nên đấm em một cái vô bụng thôi.
_Nói xong cậu cười méo mó. Trừ cái đấm vào bụng ra thì ok hết . Dù gì cũng là trẻ con mà đấm đau thấy mồ luôn á . Lương tâm mấy tên này không biết cắn rứt à !?!?
_Vừa đi cậu vừa thầm chửi rủa vì đau . Đi được lúc thì đến nhà Sano . Không thấy mẹ đâu , bỗng cậu hỏi : "Mẹ em đâu rồi ạ ?"
_Như trốn tránh câu này Shin hơi đánh trống lảng : "Vô ăn cơm đi kìa em"
_Không nhận được câu trả lời, Take hơi túc giận : " Nói em biết mẹ đâu đã , không em tự về nhà" Cậu bắt đầu sợ hãi , cậu chỉ vừa có mẹ thôi sao có thể mất bà sớm thế được . Nếu mất bà chắc cậu sẽ nhảy lầu tự vẫn mất!
_Ông Mansaku từ xa tới nói : "Take à con vào đây với ông"
Take : "Vâng ạ" Cậu đi theo, lòng thấp thỏm không yên.
Ông Sano : "Thật ra mẹ con đã gửi con ở đây . Vì việc bố con mất nên bà ấy sợ rằng sẽ không lo đủ cho con. Mỗi tháng bà ấy có thể sẽ tới thăm con một lần nên con yên tâm nha?" Vừa nói xong , Mansaku liền nhìn vào biểu cảm của Take . Mặt cậu trắng bệch ra , môi hơi mím lại.
_Rồi cậu cười trừ, nhỏ giọng nói : "Vâng ạ ! Vậy thì còn gì bằng, cảm ơn ông vì đã nhận con!"
Mansaku : "Không có gì đâu con."
Ông nở một nụ cười ấm áp , đứa nhỏ này đáng lẽ ra phải khóc , gào thét đòi mẹ nhưng bây giờ lại ngồi cười trừ thế này
Ema : Ông ơi , ra ăn cơm ạ!
Ông Sano : Ông ra ngay! Vừa trả lời Ema xong , ông cười hiền dắt tay cậu đén bàn ăn . Vừa đến nơi , Ema bỗng thấy cậu , chạy ra mặc kệ dồ ăn vẫn chưa bày xong : "Cục bông này vậy ông ơi , đáng yêu quá đi mất!" Ema lấy tay véo véo má cậu , mềm lắm đó luôn .
_Thấy mình bị bơ, ông Sano hỏi : "Ema này , thằng Manjiro đâu rồi cả Shin nữa"
Ema : Anh Mikey đi chơi rồi ,tí anh ấy về còn anh Shin thì đang tắm ạ" Cô nói , tay vẫn nhéo nhéo cái má mềm như bánh bao kia.
Shin : "Ai vừa nhắc đến anh đấy?"
Ema : "Con ma"
Shin : "Uả ?"
Ông Sano : "Từ giờ Takemichi sẽ ở nhà ta , Ema dọn cơm ra nhanh đi"
Ema : "Yeah , bé con đáng yêu ở đây nè" Cô hào hứng đi lấy thêm bát và thìa
Mikey : "Chào ông ạ"
Ông Sano : "Sao giờ mới vác cái mặt về nhà , sao không ở ngoài đường đi cho rảnh"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alltake
FantasyHanagaki Takemichi là một hacker giỏi , 19 tuổi - sinh viên năm nhất đại học vi tính Tokyo vì lí do muốn tham khảo cách bảo mật .Tự dung một ngày được car - kun thân ái tặng một nụ hôn và đưa cậu xuống âm phủ . Xuống đó mới biết lý do là do Diêm vư...