Mấy cô là kiểu người sẽ lo cho bây giờ hay lo cho cả tương lai nữa ? Tự dưng tôi nói thế do tôi đang nghĩ đến chuyện đi tiêm vắc xin , tôi lo cho việc bây giờ phản ứng mạnh cái là lên bàn thờ với Baij với Dranken . Mà mẹ tôi cứ lo đến việc sau này không tiêm thì khó ra ngoài . Chuyện sống chết đo mấy cô Σ(๑+⌓ o。)シ Chủ Nhật tuần này tôi đi tiêm rồi , hãi chết ra được , Việt Nam có mấy đứa chưa đến được thanh xuân màu hường mà tiêm xong cái thì đứa vô viện đứa xuống mồ hay lên trời =) Chưa đến được thanh xuân mà đã chết , nếu là tôi thì tôi còn tiếc nữa vì còn anime và yaoi chưa cày xong ('。_。`)
_Thui vô truyện nà ~
Izana : "Cái này ..." Izana bị nói trúng tim đen . Đúng . Điều mà anh coi trọng chính là huyết thống.Thứ anh coi trọng hơn bất cứ thứ gì .
_Takemichi biết mình đoán đúng liền thở dài , đi đến gần anh , lấy bàn tay búp măng kia mà xoa đầu Izana . Như cảm nhận được hơi ấm từ lòng bàn tay của Takemichi , Izana ngồi yên hưởng thụ . Anh chưa từng cảm nhận được điều này , ngày trước đến Karen còn chưa từng làm những hành động này với anh . Dù chỉ là những hành động rất nhỏ và chỉ có được 1 ,2 giây thôi nhưng nó mang lại cảm giác hạnh phúc vô cùng. Được một lúc , Takemichi liền rút tay ra , chuẩn bị nói gì đó thì Izana cầm lại tay Takemichi , đặt lại lên đầu và lệnh cho cậu lặp lại những gì đã làm.
_Với cái trường hợp này thì Takemichi chỉ biết cười khì, tiếp tục vuốt nhẹ mái tóc Izana tiếp . anh thấy vậy thì ngường ngùng cúi gằm mặt xuống , hai tai đỏ ửng cả lên . Không khí từ màu xám u ám ấy bây giờ đã được thay thế bằng màu hường phấn thêm hiệu ứng hoa đào xung quanh...
Take : "Vậy bây giờ anh lắng nghe em chút nhé" Takemichi nhẹ nhàng hỏi , trong đầu không biết cậu sắp nói có an ủi nỗi lòng của anh ấy được phần nào không . Hay nó cũng chỉ là những lời an ủi bóng gió qua tai những người đang bị tổn thương .
Izana : "Ừ nhóc nói đi , nhưng trước đó ngồi xuống đã , thấp quá đứng nãy giờ tê chân rồi đó , ngu gì ngu dễ sợ" Izana nói , tiện thể kéo tay cậu xuống rồi nằm lên đùi cậu.
Izana : "Đó , xoa tiếp đi"
Take : "Vâng ạ" Cậu chỉ biết bất lực mà mỉm cười , xoa đầu anh tiếp .
Take : "Anh đang quá quan trọng vấn đề đấy anh Izana ạ" Takemichi lấy hết dũng khí nói ra , tay rất muốn che mặt , nhưng sợ rút tay ra khỏi đầu anh thì cậu sẽ bị đánh liên tiếp mất.
Izana : "Nói tiếp đi , vì sao?" Izana không có biểu hiện bất bình , bình tính nói tiếp làm cậu khá ngạc nhiên .
Take : " Vậy bắt đầu từ khía cạnh tích cực trước nha , những người yêu quý anh như anh em ruột thịt thì có gì sai nào . Anh cũng có thể đáp lại tấm lòng của họ mà . Đời người không phải ai cũng là người thật lòng . Sau này anh có thể sẽ không gặp những người như họ đâu . Như anh Kakuchou nè , anh Shin nè , cả hai anh đều rất yêu quý anh một cách thật lòng đấy thôi!" Cậu nhẹ nhàng vuốt má anh , dịu dàng nói những điều mà anh đang có và nên giữ . Không có một từ trách móc nào quá đáng , nếu có thì đó cũng là những từ trách móc nhẹ nhàng (???)
_Izana nghe câu đó xong liền hỏi xem Take có yêu quý anh thật lòng không . Đáp lại câu hỏi lại là một khuôn mặt tươi sáng " Tất nhiên là có rồi , em quý Iza-nii lắm luôn á" Chợt nhận ra điều vừa nói , Takemichi che miệng lại , xin lỗi rối rít .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alltake
FantasyHanagaki Takemichi là một hacker giỏi , 19 tuổi - sinh viên năm nhất đại học vi tính Tokyo vì lí do muốn tham khảo cách bảo mật .Tự dung một ngày được car - kun thân ái tặng một nụ hôn và đưa cậu xuống âm phủ . Xuống đó mới biết lý do là do Diêm vư...