_ Đời người ai mà chẳng có lần đú đởn đến ngu mẹ người ra . Quan trọng là nhận thức được thôi chứ không nhận thức được là dở rồi . Đời mà , cái xã hội vốn đầy bất công , không thể mặc kệ như lời người ta nói được . Mặc kệ để giả bộ ngầu lòi như trên phim thì được cái mẹ gì chứ . Con người dù bây giờ đã hòa bình nhưng thực chất bản năng của họ từ xa xưa đã không bao giờ bỏ đi được rồi. Cái thứ được gọi là "chiếm hữu " đó , , do tính chiếm hữu nên con người xảy ra sự 'cạnh tranh" và sẽ bùng ra những mâu thuẫn và thù địch , sẽ không từ mọi thủ đoạn để có được thứ mình muốn . Người lớn - bố mẹ chúng ta đều nói dối ... thế giới chưa bao giờ mang nổi trong mình một chữ "hòa bình". Sống ở đây là phải sinh tồn và tự bảo vệ "thế giới" của mình . Những luật lệ được đặt ra chủ yếu là do những kẻ mạnh nắm quyền đang không muốn bản thân hắn bị giết thôi . Đó chính là thứ mà bản thân phải ngộ ra . Dùng những thủ đoạn mà những con người " đúng đắn" ấy cho là "ghê tởm" nhưng thực chất đó là cách để sống sót .
_ Đây là một bài post mà cậu đã đăng lên mạng , những người trên cộng đồng hack đã vô cùng ủng hộ bài viết này . Những bài bình luận cứ nhảy nhảy mãi không ngừng .
_ Anh đây là Người đẹp trai nhất galaxy này : Chuẩn đó , người mới ! Mới lập acc mà đã đăng bài viết hay thế này rồi 。(⌒∇⌒。) Cái này mà mang cóp để đi dạy đời là hết sảy con bà bảy =)
_ Hủ ta đây lột hố hủ miêu : Bé nói đúng đó ! Nhìn lời lẽ của bé chắc là cường thụ nhể . Hợp tác với chị đi em . Chị đang có đợt làm ăn khá tốt , ib chị nhé .
_Ta đây yêu cp TodoDekuBaku nhất đã trả lời Hủ ta đây lọt hố hủ miêu : Uầy vụ gì thế cho em vô với ☆.。.:*・°☆.。.:*・°☆.。.:*・°☆.。.:*・°☆
_ Hủ ta đây lọt hố hủ miêu đã trả lời Ta đây yêu cp TodoDekuBaku nhất : Phi vụ nhỏ em ạ , là người mới nên chị định đánh giá skill qua cái này . Biết đâu tương lai em thụ này lại là cộng tác với chị . Chị lại có thể xem Boylove quá 180' =) Nếu muốn thì cứ ib chị , chị đây giới thiệu cho vài vụ ngon ngon mà chị đang chưa làm nổi .
_Ta đây yêu cp TodoDekuBaku nhất đã trả lời Hủ ta đây lọt hố hủ miêu : Ok chị yêu
_ Mã hóa hết là xong : Những câu dạy đời quá chí lí , Để tôi mang cái đi dạy đời thằng bạn đang quỵt tiền tôi . Chứ hack tài khoản ngân hàng nó mãi chắc có ngày tôi đến đồn ăn ké cơm công an mất .
_ Yuki - chan đã trả lời Mã hóa hết là xong : =)) Người anh em hay lắm , 10 đ thẳng thắn trung thực :)))
_....
_Cộng đồng hack vẫn vậy , hài hước , trong cộng đồng toàn những người đầy kinh nghiệm , nhắn những tin dễ tính và vui mắt . Tuy nhiên có một đặc điểm mà ai cũng biết và chấp hành " Không được tin tưởng người khác , dùng acc ẩn" Đó là những gì mà một hacker sống sót tốt trên chiến trường điện tử , lập trình . Không là sẽ bị lừa .
Vài ngày trước , chính là lúc cậu tìm được chân lí cửa mình ....
_Đó là một buổi trưa nắng chói chang , cậu đang đi giặt quần áo cùng Emma . Hai chị em cùng nhau ngâm nga từng lời bài hát . Thoạt nhìn sẽ lầm tưởng rằng đang có những thiên thần đang cất tiếng ca của Thánh . Những giọt nước bắn ra chói lọi màu nắng mặt trời , chiếu xuống đất mang máng màu cầu vồng 7 sắc .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alltake
פנטזיהHanagaki Takemichi là một hacker giỏi , 19 tuổi - sinh viên năm nhất đại học vi tính Tokyo vì lí do muốn tham khảo cách bảo mật .Tự dung một ngày được car - kun thân ái tặng một nụ hôn và đưa cậu xuống âm phủ . Xuống đó mới biết lý do là do Diêm vư...