_"Chúc ngủ ngon nhé mọi người" Mọi người nhà Sano đồng loạt đi về phòng . Emma đi về phòng nơi đang có cậu em nhỏ của cô , trong lòng cô đang không biết là có nên nựng má thằng bé cả tối không nữa . Nghĩ thôi đã đủ làm cô vui sướng , hai má cứ mềm mềm , púng pính cưng chết đi được !
_ "Takemichi ơi , em ngủ chưa ?" Rón rén rồi nhẹ nhàng nằm xuống giường , tay xoa nhẹ mái tóc của cậu thủ thỉ hỏi , nếu không phải là do chiều cao thì ai cũng nghĩ đây là bà mẹ trẻ đang chăm con. Còn cậu , đang lim dim mắt nhưng nghe thấy tiếng động liền mở mắt ra , phát hiện ra đó không phải kẻ địch , cậu mới chậm rãi mở miệng trong mơ màng :
_ "Gì vậy ạ ? Emma nee - san có gì nói không ạ ?"
_ Ôi con cái nhà ai đáng yêu dữ vậy trời ! Gương mặt cứ cười mỉm mỉm nãy giờ nhưng thực chất trong lòng cô đang giãy đành đạch đây. Trời ạ , nếu Takemichi mà biết thì chắc cô sẽ nhục đến đội quần đùi để che đi vẻ mặt siêu quê của cô .
_Hai cái má còn ít màu hồng nhạt trên , hai mắt cứ 5 giây là diu díu lại với đôi lông mi trên mặt . Nhìn thương thế thì ai nỡ rủ thức đêm cùng chú . Emma đành tiếc nuối bảo Takemichi ngủ tiếp rồi đắp chăn cho cậu . Nhưng cô đâu có ngờ rằng cậu đang giả vờ đâu cơ chứ ,kiếp trước cậu còn phải giả thanh niên bất cần đời ngầu lòi để qua mặt cảnh sát thì bây giờ giả vờ buồn có khó lắm đâu ?
_ "Chúc em ngủ ngon nha Takemichi" Cô nàng bé nhỏ này giờ cũng chui vào chăn ngủ rồi , chỉ mấy phút sau thôi mà đã nằm ngủ say như chết rồi . Rốt cuộc cái nhà Sano này sao toàn những thành phần ngủ cái là ngủ say hơn chết thế này cơ chứ , nhưng Takemichi phải công nhận một điều là má của Emma quá mềm , chọt mãi không có chán
_ Nửa đêm đã đến , Takemichi nhanh nhẹn đi ra khỏi trường , cầm đồ rồi khe khẽ đi . Vừa đi cậu vừa lướt cái Ipad về phi vụ này , do chính phủ đang có những hành động làm hại ngư dân nên có một số người thuê hacker phá hết tất cả những hợp đồng của ông ấy .
_Phiền não ghê á , nhà bao việc mà vẫn có người rảnh đến thế sao nhưng cậu mặc kệ đọc những mục cần phải cắp dữ liệu , người ta là hacker chứ đâu phải cracker đâu mà còn bảo phải bonus thêm cho oong Chính phủ bộ virus hủy toàn bộ máy tính trong văn phòng chứ . Nhân dân gờ rảnh rang thế này cơ à , đến một thằng nhóc 5 tuổi cũng phục ạ
_ ....
_ Chờ đã , cậu đang 5 tuổi mà , sao đi gặp mặt người ta được ?
_.... Đứng trời trồng giữa buổi đêm ấy mà thẫn mà thờ , rồi chợt có tiếng xe , cậu liền nhảy bổ vào bụi cây ở đấy mà trốn . Tổ tiên thánh thần nhà cậu , sao cậu không nhận ra là giờ cậu đang nhận một vụ làm ăn trong cái thân hình 5 tuổi này chứ ?!?! Qua giờ giới nghiêm từ đời nào rồi , cậu mà bị cảnh sát bắt gặp thì xác định là toang ông giáo rồi . Nếu không bị đưa vào đồn thẩm vấn tra hỏi xem có phải là được nhờ đưa ma túy hay tiền khủng bố thì cũng là hỏi tại sao con nít lại rong chơi la cà giữa đêm thế này .
_ Ngồi trong bụi cây hơn 5 phút , muỗi cứ bu vào mà hút máu cậu làm cậu nhăn mặt hết từ thế này xong thế nọ . Cậu đành tiếc nuồi vào khách sạn , cứ nói với lễ tân rằng cha mẹ đang đi sau là được . Nhưng cầm thẻ phòng mà cậu thấy tiếc cả tiền , hai kiếp nhà cậu sống , ăn ở tốt biết bao mà ông trời cho cậu xui hơn nhọ nồi thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alltake
FantasyHanagaki Takemichi là một hacker giỏi , 19 tuổi - sinh viên năm nhất đại học vi tính Tokyo vì lí do muốn tham khảo cách bảo mật .Tự dung một ngày được car - kun thân ái tặng một nụ hôn và đưa cậu xuống âm phủ . Xuống đó mới biết lý do là do Diêm vư...