Sau khi tốt nghiệp mỗi người có sự lựa chọn riêng cho mình, Jisoo và Jennie cùng nộp đơn vào làm cho một công ty chuyên về công nghệ thông tin. Hae Ri làm kế toán cho một công ty mới thành lập, Jihyo thì làm bên bộ phận chăm sóc khách hàng của một công ty du lịch. Lisa thì quyết định về làm cho công ty nhà Bambam như mọi người nghĩ.
Trong vòng mấy năm, ai cũng có cho mình những thành tựu trong sự nghiệp, leo lên những vị trí làm người khác phải mơ ước. Nhưng còn chuyện tình cảm thì...
Lisa nhanh chóng leo lên vị trí phó tổng không thể không kể đến sự chiếu cố đặc biệt của Bambam, nhưng càng không thể phủ nhận năng lực cùng sự phấn đấu hơn người. Cô làm việc điên cuồng, có những đêm gần như thức trắng hoặc gục trên bàn làm việc. Có những lúc phải nhập viện vì cái dạ dày suốt mấy ngày không được nạp một chút gì ngoài café. Nhan sắc, tài trí cùng sự lạnh lùng của cô trên thương trường làm bao nhiêu vị giám đốc, chủ tịch, công tử và cả tiểu thư si mê. Nhưng Lisa chưa từng để ai vào trong mắt, người duy nhất được phép đi ăn riêng với cô cũng chỉ có Bambam.
Có mỗi Chaeyoung là chuẩn bị kết hôn, anh chàng này rất vừa ý ba mẹ nàng. Lúc đó, nàng bị bệnh nặng cần phải thay thận gấp. Ba nàng lại bị người phụ nữ ở bên ngoài kia lừa mất tất cả, để lại cho ông mỗi ngôi nhà cùng với số nợ lớn. Anh ta đã đứng ra lo viện phí và trả số nợ kia, ông rất cảm kích nên ra sức vun vén cho hai người.
Ngày Chaeyoung cưới, Lisa tay trong tay Bambam đến dự. Giới kinh doanh chẳng ai không biết hai người, chồng của Chaeyoung cũng phải kính mấy phần. Bambam luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc, anh nhìn Lisa luôn dịu dàng, ôn nhu khiến cho ai nấy đều trầm trồ vì đôi trai tài gái sắc, chỉ có người trong cuộc, Jisoo, Jennie, Jihyo và Hae Ri hiểu được lòng Lisa đang đau như thế nào.
Cô từ chối chụp ảnh với cô dâu, chú rể, nắm lấy tay anh đi nhanh vào bàn tiệc. Trong bàn có Jisoo, Jennie, Jihyo, Gary, Hae Ri, Seho, Jung Chul – Là cậu bạn lớp phó trước đây thích Chaeyoung – và bên cạnh là một cậu con trai cao to, đeo kính được giới thiệu là người yêu của cậu ấy.
Lisa hướng mắt lên sân khấu, nơi có người con gái cô yêu, hôm nay là ngày nàng xinh đẹp nhất, hạnh phúc nhất lại chính là ngày cô mất nàng mãi mãi. Lúc cả khán phòng đồng loạt vỗ tay chúc mừng, Lisa nói khẽ với Bambam rồi đi vào nhà vệ sinh.
- Cậu ổn chứ? – Jennie lo lắng nên theo vào ngay sau đó.
Lisa không nói gì, cô biết nếu mình nói ổn chắc chắc Jennie sẽ không tin, còn nếu nói không ổn cũng không được. Chỉ nhìn Jennie qua gương rồi mỉm cười.
- Xong tiệc bọn tớ có tăng 2, xem như ngày tụi mình họp mặt. – Jennie lại nói thêm. – Tất nhiên không có Chaeyoung, cậu sẽ đến chứ?
- Được. – Lisa tô lại son rồi cười nói. – Lâu rồi chúng ta không uống với nhau.
Tiễn mấy người Jung Chul, Gary, Seho và Bambam về trước, năm người các nàng cùng nhau ra một nhà hàng đã đặt sẵn phòng.
Mặc kệ ai nói gì, tuyên bố lý do hay làm gì, Lisa chỉ biết uống rượu. Ly của cô cứ vơi lại đầy, hiểu được cảm giác của Lisa lúc này nên mọi người cũng không muốn ngăn cản cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) SAI Ở KIẾP NÀY
Fanfiction"Bất cứ điều gì tớ làm đều vì muốn cậu ấy vui vẻ, hạnh phúc" "Cảm ơn cậu vì đã yêu tớ, cảm ơn cậu vì tất cả" Là tớ - Shipper thực tập - đây. Sau "14 ngày 7 giờ" tớ còn hai truyện viết sắp xong, một là ngôn tình vớ vẩn và một là truyện này. Vốn nghĩ...