CHƯƠNG 22 SỰ THẬT

381 13 0
                                    

Một chiều cuối tuần, mọi người lại tập trung ở căn nhà nhỏ của Chaeyoung. Lúc vài chai rượu rỗng nằm lăn lốc trên sàn, có ai đó vô tình nhắc đến cái tên "Lice", Chaeyoung bật cười:

-        Cậu ấy là đồ thất hứa, cậu ấy hứa khi tớ cần sẽ ở bên cạnh tớ. Nhưng các cậu có nhớ không? Lúc tớ mổ ruột thừa ở bệnh viện, cậu ấy lại không nói câu nào bỏ về trước. Mấy ngày sau cũng không có một cuộc gọi hay chỉ một tin nhắn hỏi thăm tớ.

Nghe những lời này, Hae Ri tức giận:

-        Cậu có biết lúc cậu ở trong phòng phẫu thuật đã xảy ra chuyện gì hay không?

---

Lúc mọi người đang ở trước cửa phòng cấp cứu lo lắng không thôi, cánh cửa đột nhiên được mở ra. Cô y tá thông báo cho họ là Chaeyoung mất nhiều máu, bệnh viện hiện đã hết nhóm máu B. Trong nhóm chỉ có Jennie cùng nhóm máu với nàng, Lisa nhóm máu O, nhưng cả hai đều gặp vấn đề là huyết áp thấp nếu hiến máu sẽ nguy hiểm.

Nghe xong Lisa gọi Jisoo đưa Jennie ra ngoài, còn bản thân cô ở lại hiến máu cho Chaeyoung. Ngay trước khi hai người rời khỏi phòng, Lisa đã gọi Jisoo và dặn đừng để Chaeyoung biết chuyện này. Vì trường hợp khẩn cấp không thể làm gì khác, các bác sĩ đành lấy máu của Lisa. Sau khi mất đi lượng máu lớn, cơ thể Lisa suy yếu, cô đã hôn mê suốt mấy ngày. Cô tỉnh lại đã là ba ngày sau đó, lúc Chaeyoung đã được xuất viện về nhà. Bốn người hay lấy lý do thay nhau đi ra ngoài là để bí mật sang chăm sóc cho Lisa.

---

Nghe đến đấy, Chaeyoung mắt đã ngấn lệ, nhưng nàng vẫn cố chấp nói:

-        Xem như lần đó là tớ hiểu lầm cậu ấy. Vậy còn lần tớ bệnh nặng phải nhập viện thay thận thì sao? – Nàng giơ điện thoại lên. – Cậu ấy chỉ nhắn đúng một câu trước ngày tớ tìm được người hiến thận "cậu cố lên nhé, tớ tin mọi chuyện sẽ ổn thôi!". Chỉ một câu "tớ tin" thì không quan tâm tớ đã lo lắng, sợ hãi như thế nào, sau khi phẫu thuật xong cậu ấy cũng chưa từng hỏi thăm tớ lấy một lần chứ đừng nói là đến thăm tớ.

-        Mọi chuyện không như cậu nghĩ đâu. – Jisoo thở dài nói.

-        Các cậu vẫn một mực bênh vực cho cậu ấy? – Chaeyoung lớn tiếng nói. – Ngay cả hiện tại, khi cậu ấy bỏ gia đình, bỏ bạn bè, bỏ lại tất cả để chạy theo đồng tiền?

RẦM!!!

Jennie không giữ được bình tĩnh, đứng lên đập bàn.

-        Đủ rồi Chaeyoung!

-        Jennie!

Jisoo, Jihyo, Hae Ri nhìn Jennie lắc đầu, ý bảo cậu ấy đừng nói nữa. Nhưng Jennie không thể để Chaeyoung hiểu lầm rồi trách Lisa như vậy được.

-        Các cậu còn định giúp Lice che giấu đến bao giờ? Cứ im lặng để Chaeyoung hiểu lầm cậu ấy như vậy à?

-        Thật ra còn có chuyện gì tớ không biết? – Chaeyoung nghi hoặc nhìn mọi người.

-        Thôi được rồi. – Hae Ri gọi nàng. – Cậu có nhớ vào lúc cậu nhập viện cũng là lúc ba cậu bị người đàn bà kia lừa không?

(Lichaeng) SAI Ở KIẾP NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ