Lisa muộn xe bus nên đến muộn 15 phút, nhìn thấy xe của Chaeyoung liền biết nàng đã vào lớp trước. Cô nhanh chân vào lớp, thì đúng là nàng đang ngồi ở bàn, trước mặt bày ra vô số giấy đủ màu sắc.
- Chào Rosé! Cậu làm gì đấy? – Lisa vừa cho balo vào chỗ vừa hỏi.
- Tớ gấp sao giấy. – Chaeyoung cười đáp, rồi giơ ngôi sao mình đang gấp lên cho cô xem.
- Cậu gấp nhiều không? – Lisa ngồi xuống ghế phía trên, đối diện Chaeyoung hỏi.
- Tớ định gấp 3000 ngôi sao. – Nàng bê chiếc hủ thủy tinh dưới bàn lên khoe cô. – Cậu xem, tớ gấp được từng này rồi này.
- Tớ nghe nói 1000 ngôi sao tượng trưng cho một điều ước? Cậu muốn có ba điều ước à? – Lisa đưa tay lấy một mảnh giấy lên bắt đầu gấp.
- Không phải vậy. – Chaeyoung dùng bút ghi gì đó lên tờ giấy rồi bắt đầu gấp ngôi sao tiếp theo. – Tớ gấp tặng người yêu nhân kỉ niệm 3 năm ngày yêu nhau.
Bàn tay Lisa dừng lại, ghì chặt tờ giấy đến độ mấy đầu ngón tay trắng bệch. Mãi mới lấy lại được chút hô hấp, cô cười chua chát, nhưng Chaeyoung vẫn đang tập trung vào tờ giấy trên tay không nhìn thấy.
- Chưa từng nghe cậu kể là có người yêu nhỉ?
- Ừhm. Tớ thấy cũng không cần thiết nên không kể. – Chaeyoung cười nụ cười ấm áp khi nhắc đến người yêu. – Cậu biết không? Anh ấy lớn tuổi hơn tớ, rất chín chắn, chững chạc. Anh ấy đã vào thành phố để đi làm, bọn tớ yêu xa nhưng tớ luôn tin tưởng anh ấy.
Dường như sau đó nàng còn kể rất nhiều về anh người yêu ấy, nhưng Lisa đâu còn tâm trí để nghe. Cô muốn bỏ đi nơi khác nhưng lại không muốn cắt đứt tâm trạng đang rất tốt của Chaeyoung, đành im lặng ngồi đấy.
- Lice! Chaeyoung! Hôm nay không đi ăn sáng à? – Bọn Jennie cuối cùng cũng vào, giống như chiếc phao cứu mạng, giải thoát cho Lisa.
- Các cậu đi đi. Tớ bận gấp ngôi sao giấy rồi. – Chaeyoung vẫy vẫy mấy tờ giấy nói.
- Vậy Lice, chắc cậu cũng khô... - Jisoo vừa định trêu chắc Lisa cũng sẽ không đi, kiểu gì cũng ở lại cùng Chaeyoung thì cô cắt ngang.
- Đi thôi. Chúng ta đi. Hôm nay tớ chưa ăn sáng. – Lisa đứng nhanh dậy, nói xong liền đẩy Jisoo đi mất.
Mọi người ăn sắp xong bữa sáng nhưng Lisa vẫn ngồi im ở đấy, ly café sữa chưa đụng qua. Jisoo liếc Jennie, Jennie liếc Jihyo, Jihyo lại liếc sang Hae Ri. Cuối cùng Hae Ri phải lên tiếng:
- Lice! Cậu sao vậy? Không khỏe sao?
- Hay là cậu với Chaeyoung có chuyện gì? – Jihyo hỏi.
- Ừhm. Nếu là mọi ngày, Chaeyoung ở đâu cậu nhất định ở đó. – Jennie đồng tình.
- Rosé cậu ấy... - Lisa ngập ngừng đôi chút. – Cậu ấy gấp sao giấy tặng người yêu.
- Hả??? – Bốn người cùng đồng thanh.
- Cậu ấy nói thế à? – Jihyo hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) SAI Ở KIẾP NÀY
Fanfiction"Bất cứ điều gì tớ làm đều vì muốn cậu ấy vui vẻ, hạnh phúc" "Cảm ơn cậu vì đã yêu tớ, cảm ơn cậu vì tất cả" Là tớ - Shipper thực tập - đây. Sau "14 ngày 7 giờ" tớ còn hai truyện viết sắp xong, một là ngôn tình vớ vẩn và một là truyện này. Vốn nghĩ...